Xuất hiện hình ảnh mẫu máy Pixel 4a 5G

Trước khi sự kiện Google diễn ra vào tuần tới, nơi công ty dự kiến sẽ chính thức công bố Pixel 4a 5G, các hình ảnh báo chí về thiết bị này đã rò rỉ.
Theo Neowin, Pixel 4a 5G bị rò rỉ khá nhiều lần trong vài tuần qua, bao gồm cả bảng thông số kỹ thuật chi tiết trên nó. Giờ đây, hình ảnh báo chí được cho là của Pixel 4a 5G xuất hiện giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này.
Các hình ảnh vô tình bị rò rỉ bởi nhà bán lẻ John Lewis – công ty đã sử dụng hình ảnh kết xuất Pixel 4a 5G cho danh sách Pixel 4a của mình. Hình ảnh kết xuất có độ phân giải cao hiển thị smartphone sắp tới từ mọi góc độ và xác nhận thiết lập camera kép (chính) cũng như máy quét dấu vân tay nằm ở phía sau.
Bên cạnh đó, nguồn tin từ Roland Quandt cũng cung cấp hình ảnh báo chí của Pixel 5 với thiết kế màu xanh lá cây mới. Kết xuất rò rỉ này còn chứa Nest Audio và TV được kết nối với Chromecast bằng Google TV dongle.
Xuất hiện hình ảnh mẫu máy Pixel 4a 5G - ảnh 1

Hình ảnh Pixel 5 sắp ra mắt của Google bên cạnh một số thiết bị khác

Ảnh: Roland Quandt

Về thông số kỹ thuật, các rò rỉ gần đây cho thấy Pixel 4a 5G sẽ trang bị màn hình AMOLED 6,2 inch độ phân giải Full HD+, trong khi Pixel 5 sẽ có màn hình AMOLED 6 inch nhỏ hơn một chút với tốc độ làm mới 90 Hz. Pixel 4a 5G được cho là có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin 3.800 mAh.
Còn đối với Pixel 5, điện thoại dự kiến sử dụng chip Snapdragon 765G, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin 4.000 mAh lớn hơn một chút. Cả hai thiết bị sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W nhưng chỉ có Pixel 5 hỗ trợ tính năng sạc không dây.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi