Zoom thêm nhiều bộ lọc mới thú vị và các tính năng bổ sung

Zoom vừa tung ra bản cập nhật mới, bao gồm nhiều bộ lọc mới và các tính năng bổ sung.

Theo SlashGear, bản cập nhật mới của Zoom được thêm nhiều bộ lọc video thú vị, cho phép người dùng bổ sung mọc sừng, đeo miếng che mắt, đeo kính không gian và những thứ tương tự khác. Ngoài ra còn có các bộ lọc màu như nâu đỏ, đen, trắng… Các bộ lọc nằm trong cùng một menu với nền ảo.
Ngoài ra, Zoom cũng lưu tâm đến nhu cầu của người dùng về việc tùy chỉnh giao diện của họ trong video khi phần mềm hiện cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng và mịn da của video trong cài đặt video. Tương tự như vậy, người dùng có thể chọn tùy chọn “adjust for low light” mới để cải thiện diện mạo của họ khi làm việc trong môi trường thiếu sáng.
Chất lượng âm thanh cũng được chú ý trong bản cập nhật này. Zoom nói rằng họ đã cải tiến tính năng khử tiếng ồn, cho phép người dùng kiểm soát để họ có thể chọn bất kỳ thứ gì từ mức độ triệt tiêu thấp đến cao. Cuối cùng, bản cập nhật mang đến các nút phản ứng và lớp phủ video với nền trong suốt trên bản trình bày.
Zoom là ứng dụng trò chuyện video từ xa, tăng vọt về mức độ phổ biến giữa đại dịch Covid-19 khi nhiều công ty và trường học sử dụng phần mềm đặc biệt này cho nhu cầu giáo dục và làm việc từ xa của họ. Việc bổ sung các tính năng mới hứa hẹn giúp công ty cải thiện hơn nữa khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi