Từ SMS Marketing đến việc kết bạn và trao đổi trực tiếp với khách hàng. Gói cước nào phù hợp cho Sales?

Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá, xúc tiến và phân phối các sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức (theo Hiệp hội Marketing Mỹ – AMA). Trong đó SMS Marketing là một hoạt động không thể thể thiếu để tiếp cận gần hơn tới khách hàng.

Từ SMS Marketing đến việc kết bạn và trao đổi trực tiếp với khách hàng. Gói cước nào phù hợp cho Sales? Sau đây là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem ngay: Danh sách tất cả các gói cước 3G 4G Vinaphone theo ngày phục vụ cho SMS Marketing.

I. Thế nào là SMS Marketing?

SMS marketing là một phần thuộc mobile marketing, chính là các hoạt động marketing thông qua việc gửi sms (tin nhắn) đến cho khách hàng thông qua điện thoại. Mục đích quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, hoặc cảm ơn và tri ân khách hàng. Đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng.

Tại Việt Nam, có khoảng 116 triệu số thuê bao di động và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Chính vì thế SMS Marketing được áp dụng ngày càng phổ biến. Các doanh nghiệp tận dụng điều đó để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và chăm sóc khách hàng qua sms, là một kênh marketing quan trọng trong chiến dịch marketing của chiến lược kinh doanh.

Lợi thế của SMS Marketing là chi phí triển khai thấp, giúp tiết kiệm ngân sách. Bởi lẽ so với việc chi ngân sách để quảng cáo, làm SEO hay triển khai các hoạt động Marketing offline thì chi chí để triển khai SMS Marketing sẽ thấp hơn rất nhiều lần. Thông thường, mỗi tin nhắn được gửi đi chỉ mất khoảng 550 đồng. Một con số vô cùng tiết kiệm cho một thông điệp quảng cáo. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hạ thấp mức chi phí SMS đó khi đăng ký sử dụng một số gói cước dịch vụ gửi tin tiết kiệm.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí nhắn tin, bạn còn có thể kết bạn và trao đổi trực tiếp với khách hàng thông qua các gói cước tích hợp siêu ưu đãi. Khỏi lo về cước phí, cũng như lo ngại về việc gọi thoại nội, ngoại mạng qua nhiều.

II. Gói cước phù hợp cho dân Sales

Các thuê bao tích hợp được triển khai nhằm giúp khách hàng sử dụng được toàn bộ tính năng của di động cùng lúc. Bạn có thể vừa nhắn tin, tải phim và gọi thoại mà không phải lo lắng về chi phí phải trả, vì gói cước đã ưu đãi trọn bộ những tính năng này. Chưa kể, đây đều là những nhu cầu thiết yếu cho Sales, bởi lẽ nhắn tin, gọi điện và check thông tin thị trường sẽ giúp chúng ta tiếp cận và hiểu hơn về mong muốn của khách hàng. Từ đó có thể đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất. Vừa tiết kiệm chi phí mà mức độ đánh giá từ phía khách hàng sẽ cao hơn. Dưới đây là một số gói cước cụ thể dành cho các thuê bao Vinaphone, Viettel và Mobifone.

1. Đối với thuê bao Vinaphone

Trước tiên, để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, mời bạn xem qua bảng giá cước khi chưa đăng ký sử dụng 1 gói cước dịch vụ nào.

Cước gọi, truy cập mạng và nhắn tin của thuê bao di động trả trước

Tên gói thuê baoGọi nội mạngGọi ngoại mạngSms nội mạngSms ngoại mạngTruy cập Internet
Vinacard1.180đ/phút1.380đ/phút290đ/SMS350đ/SMS75đ/50Kb
VinaXtra1.580đ/phút1.780đ/phút200đ/SMS250đ/SMS75đ/50Kb
Học sinh – Sinh viên1.180đ/phút1.380đ/phút99đ/SMS250đ/SMS75đ/50Kb

Cước gọi, truy cập mạng và nhắn tin của thuê bao di động trả sau

Thuê baoNội mạngNgoại mạngQuốc tế
Cước gọi880đ/phút980đ/phútTùy nước
Cước tin nhắn290đ/SMS350đ/SMS2500đ/SMS
Truy cập Internet75đ/50Kb75đ/50Kb75đ/50Kb

Một số gói cước 3G 4G Vinaphone có ưu đãi khủng.

Với một phép tính đơn giản bạn dễ dành nhận thấy đăng ký một gói cước ưu đãi tích hợp sẽ tiết kiệm 1 khoản chi phí rất lớn. Ví dụ, bạn đang là thuê bao trả trước hòa mạng Vinacard và mỗi tháng gọi khoảng 1000 phút. Với cước phí 1.180đ/phút nội mạng, gọi 1000 phút nội mạng bạn sẽ tốn 1.180.000 đồng. Đồng thời với cước phí 1.380đ/phút gọi ngoại mạng, gọi 100 phút bạn sẽ tốn 138.000 đồng. Chỉ tính riêng phút gọi nội mạng và ngoại mạng đã tốn mất 1.318.000 đồng. Trong khi nếu đăng ký Gói cước VD129 bạn chỉ mất 129.000 đồng. Tiết kiệm được hơn 1.000.000 đồng/tháng.

Thông thường, để đăng ký thành công bạn cần đáp ứng điều kiện là nằm trong danh sách khuyến mãi. Do đó bạn cần kiểm tra theo 1 trong 3 cách sau đây.

Cách 1: Sử dụng My Vinaphone

Cách 2: Gọi điện tới tổng đài 18001091

Cách 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp CTKM gửi 900

2. Đối với thuê bao Mobifone

Để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được đăng ký gói cước này hay không, các bạn soạn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 (200đ/tin nhắn).

3. Đối với thuê bao Viettel

F90 Viettel
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút + 15 phút ngoại mạng + 250 SMS + 5Gb/tháng
Giá cước: 90.000đ
Điều kiện: Áp dụng tất cả thuê bao kích hoạt từ ngày 15/11/2018
Cú pháp: F90 988041166 gửi 9123
ĐĂNG KÝ

Nhiều thuê bao di động hiện nay vừa có nhu cầu gọi điện nội mạng và ngoại mạng, vừa có nhu cầu nhắn tin và sử dụng mạng dữ liệu di động thường xuyên. Để những nhu cầu này được đáp ứng mà chi phí bỏ ra không quá cao, bạn có thể tìm đến gói cước F90 dành cho thuê bao trả trước của Viettel. Gói F90 là một trong những gói cước Thoại, SMS và Data có ưu đãi khủng nhất của nhà mạng Viettel hiện nay. Với mức cước phí là 90.000 đồng, Gói cước F90 đem tới cho bạn vô vàn ưu đãi khủng. Cùng đăng ký và trải nghiệm ngay thôi!

Hi vọng bài viết Từ SMS Marketing đến việc kết bạn và trao đổi trực tiếp với khách hàng. Gói cước nào phù hợp cho Sales? sẽ giúp ích cho bạn trọng việc tìm kiếm gói cước phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn về dịch vụ viễn thông hãy chia sẻ ngay dưới bài viết này hoặc liên hệ tới Website của Thế giới gói cước nhé!

 

Thế Giới Gói Cước là đơn vị tư vấn và bán lẻ gói cước di động dẫn đầu Việt Nam – đối tác trực tiếp của các nhà mạng VinaPhone, Viettel, Mobifone.

Thegioigoicuoc.comWebsite đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có thể cung cấp những bài viết tư vấn và dịch vụ chăm sóc đồng nhất cho người tiêu dùng về tất cả các gói cước 3G – 4G – 5G của cả ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam.

  • Website: Thegioigoicuoc.com
  • Trụ sở: 26 đường Láng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Email: contact@thegioigoicuoc.com
  • Chuyên trang VinaPhone: Vinaphone.thegioigoicuoc.com
  • Chuyên trang Viettel: Vietteldidong.com
  • Chuyên trang Mobifone: Mobifone.thegioigoicuoc.com

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi