Các gói mạng Wifi FPT được yêu thích nhất năm 2022

Các gói mạng Wifi FPT đang được nhiều khách yêu thích và lựa chọn. Ưu điểm khi lắp mạng Wifi FPT đó là chi phí hợp lý, đa dạng các gói mạng, tốc độ mạng nhanh và ổn định, chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu gắn Wifi FPT cho hộ gia đình hay doanh nghiệp của mình mà chưa biết chọn gói nào thì hãy cùng internet.thegioigoicuoc.com đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Lắp mạng Wifi FPT cần giấy tờ gì?

Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp Internet Wifi FPT. Mọi người thường lo lắng phải chuẩn bị nhiều giấy tờ phức tạp. Thực tế, thủ tục và điều kiện để đăng ký lắp đặt mạng Wifi FPT rất đơn giản. Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam đủ từ 18 tuổi trở lên. Nếu bạn là người ngoại quốc thì cần đặt cọc trước 2 tháng thanh toán cước.

Khi đã đủ điều kiện, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình, sinh viên là công dân Việt Nam: 1 bản sao chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của người đứng tên trên hợp đồng.
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: 01 bản sao chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của người đứng tên trên hợp đồng + 1 bản sao giấy phép kinh doanh có dấu của công ty. 
  • Đối với khách hàng cá nhân là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam: 1 bản sao hộ chiếu còn thời hạn.  

2. 3 gói Internet Wifi FPT rẻ nhất cho cá nhân, hộ gia đình

2.1. Gói mạng Internet FPT Super 30

Nếu bạn đang tìm kiếm gói mạng Wifi FPT giá rẻ, nhanh và ổn định thì nên chọn gói mạng Internet FPT Super 30. Chỉ từ 190.000 đồng/tháng, bạn đã có cơ hội trải nghiệm Internet với tốc độ cao 30 Mbps. Các nhu cầu cơ bản như xem Video, giải trí, làm việc… đều được đáp ứng tốt. Nó phù hợp cho khoảng 1 – 5 thiết bị truy cập cùng lúc. 

2.2. Gói mạng Internet FPT Combo Super 80

Dành cho những khách hàng muốn sử dụng cả dịch vụ Internet và truyền hình FPT. Đây là gói mạng kết hợp 2 trong 1, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Bạn vừa có thể truy cập mạng, vừa trải nghiệm truyền hình 4K theo nhu cầu. Tốc độ đường truyền trong nước lên đến 80 Mbps. Những hoạt động như chơi Game Server cao, xem phim, học tập… đều diễn ra ổn định và mượt mà. Gói mạng Wifi FPT Combo Super 80 phù hợp cho khoảng 5 – 10 thiết bị truy cập cùng lúc. Giá thành để lắp mạng chỉ từ 230.000 đồng/tháng, vô cùng hợp lí. 

2.3. Gói mạng Internet FPT Super 100

Là gói mạng cáp quang có tốc độ siêu nhanh lên tới 100 Mbps. Trong phân khúc băng thông 100 Mbps thì gói mạng Internet FPT Super 100 được đánh giá là một trong những gói mạng tốt nhất thị trường hiện nay. Chi phí cho gói mạng Wifi FPT này chỉ từ 235.000 đồng/tháng. Gói mạng Internet FPT Super 100 đáp ứng tốt cho khoảng 10 – 15 thiết bị truy cập cùng lúc. Không chỉ hộ gia đình mà cả những doanh nghiệp nhỏ cũng có thể sử dụng gói này.

3. 3 gói mạng Wifi FPT cho doanh nghiệp được yêu thích nhất

3.1. Gói mạng Internet FPT Super 200

Với những doanh nghiệp cần Internet tốc độ cao để xử lí khối lượng lớn công việc thì gắn Wifi FPT Super 200 là lựa chọn tối ưu. Gói mạng Wifi FPT này có tốc độ đường truyền mạnh lên đến 200 Mbps. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc họp, trao đổi, làm việc với đối tác ở nước ngoài. Nó đáp ứng được khoảng 30 thiết bị đồng thời truy cập. Chỉ với 490.000 đồng/tháng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với tốc độ mạng khỏe và ổn định của gói mạng Internet FPT Super 200 này.

3.2. Gói mạng Internet FPT Super 250

Giá thành hợp lý, chỉ từ 545.000 đồng/tháng; tốc độ mạng siêu nhanh lên đến 250 Mbps/giây chính là những ưu điểm tuyệt vời của gói mạng Internet Wifi FPT Super 250. Đây là “trợ thủ đắc lực” giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và đạt kết quả tối ưu. Gói mạng Internet FPT Super 250 cho phép khoảng 30 thiết bị cùng truy cập mà không hề bị Lag hay giật. Không chỉ dành cho doanh nghiệp, nó phù hợp cho cả quán Net, quán Cafe hoặc dãy trọ,…

3.3 Gói mạng Internet FPT Super 400

Với các doanh nghiệp lớn có khoảng 50 thiết bị truy cập cùng lúc, thường xuyên phải làm việc trực tuyến với các đối tác nước ngoài thì gói mạng Internet FPT Super 400 với băng thông quốc tế lên đến 12.6 Mbps chính là lựa chọn hoàn hảo. Gói mạng Wifi FPT này có đường truyền nhanh, mạnh và ổn định. Tốc độ Download và Upload tối đa đạt tới 400 Mbps. Cước phí lắp đặt gói mạng Internet FPT Super 400 được đánh giá là hợp lý khi chỉ có 1.410.000 đồng/tháng

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin về các gói mạng Wifi FPT đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đã chọn được gói mạng nào phù hợp với nhu cầu của mình chưa? Nếu còn thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất. 

 

 

Bài viết liên quan đến: “Các gói mạng Wifi FPT được yêu thích nhất năm 2022”

Gói cước wifi ViettelGói cước Internet Viettel
Lắp wifi FPTLắp wifi Viettel
Các gói mạng VNPTGói mạng FPT
Lắp mạng FPTTổng đài mạng FPT
Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi