Danh sách các gói Wifi của Viettel ưu đãi nhất năm 2022

Bạn đang có dự định lắp đặt Wifi mạng Viettel cho gia đình, cửa hàng hay doanh nghiệp của mình? Bạn không biết nên sử dụng gói Wifi nào để có tốc độ đường truyền cao, ổn định, tiết kiệm? Viettel có những ưu đãi gì khi lắp đặt Wifi tại nhà? Hãy cùng internet.thegioigoicuoc.com tìm hiểu chi tiết về các gói Wifi của Viettel giá rẻ năm 2022 để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Các gói Wifi mạng Viettel giá rẻ cho hộ gia đình

Hiện nay, Viettel đang triển khai nhiều gói mạng dành cho gia đình, chỉ với giá chỉ từ 165.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng/tháng. Tuy có mức giá khá rẻ nhưng các gói Wifi của Viettel lại được đánh giá là có chất lượng ổn định.  Tốc độ đường truyền nhanh, mang đến các trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Nó có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản như dùng mạng xã hội, chơi Game, xem phim, Download tài liệu,…

Bạn có thể tham khảo các gói mạng dưới đây:

Gói 1: Gói mạng Internet Viettel Net2Plus (300.000 VNĐ/tháng)

Tốc độ trong nước của gói mạng Net2Plus80Mbps, đáp ứng được tốt cho 5 – 10 thiết bị truy cập cùng lúc. Gói mạng Net2Plus phù hợp với những gia đình có nhu cầu thường xuyên sử dụng Wifi tốc độ cao. Bạn và người thân có thể làm đồ họa, xem phim, chơi Game,… một cách thoải mái, dễ dàng.

Gói 2: Gói mạng Internet Viettel Net3Plus (350.000 VNĐ/tháng)

Gói mạng Internet Viettel Net3Plus được nhà mạng Viettel triển khai từ ngày 01/6/2019. Tốc độ trong nước lên đến  110Mbps, băng thông quốc tế khoảng 256Kbps. Gói Wifi mạng Viettel này phù hợp với gia đình có khoảng từ 15 thiết bị truy cập cùng lúc.

Gói 3: Gói mạng Internet Viettel Net4Plus  (400.000 VNĐ/tháng)

Bạn đang dự định gắn Wifi tại nhà để phục vụ cho những hoạt động cần đến mạng internet tốc độ cao? Gia đình bạn thường xuyên có nhiều thiết bị truy cập cùng lúc? Gói mạng Internet Viettel Net4Plus  chính là lựa chọn phù hợp với bạn. Tốc độ đường truyền của Net4Plus lên đến 140Mbps, băng thông quốc tế 256Kbps. Gói mạng Internet Net4Plus đến từ Viettel đủ sức mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho mọi khách hàng. 

Đặc biệt, khi gắn Wifi tại nhà, khách hàng sẽ được tặng phí cước hòa mạng 01 tháng sử dụng gói mạng nếu đăng kí gói Wifi Viettel 6 tháng trở lên. Ngoài ra, với mỗi gói mạng khác nhau, Viettel đều triển khai những ưu đãi khác nhau. Bên cạnh 3 gói mạng trên, Viettel còn có những gói mạng khác dành cho cá nhân và hộ gia đình. Trong đó phải kể đến là gói mạng Internet Viettel Net5Plus , gói mạng Internet Viettel Supernet 4, gói mạng Internet Viettel Supernet 5. Chi phí các gói mạng này dao động từ khoảng 430.000 – 660.000 VNĐ/tháng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

2. Các gói Wifi của viettel ưu đãi nhất cho doanh nghiệp

Bên cạnh các gói Wifi dành cho hộ gia đình, cá nhân, Viettel còn tung ra nhiều gói mạng hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp. Được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến 4 gói mạng sau.

Gói 1: Gói mạng Internet Viettel F90BASIC (660.000 VNĐ/tháng)

Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, có khoảng 7 – 10 thiết bị truy cập cùng lúc thì gói mạng Internet Viettel F90BASIC  là lựa chọn phù hợp. Băng thông trong nước của F90BASIC  là 90Mbps và băng thông quốc tế lên đến 1Mbps.

Gói 2: Gói mạng Internet Viettel F90Plus (800.000 VNĐ/tháng)

Tốc độ đường truyền của gói mạng Internet Viettel F90Plus lên đến 90Mbps và băng thông quốc tế là 3Mbps. Gói mạng F90Plus phù hợp nếu khách hàng thường xuyên làm việc với đối tác nước ngoài. Ngoài ra, những doanh nghiệp có khoảng 7-10 thiết bị, yêu cầu sử dụng Internet tốc độ cao thì cũng nên chọn gói này.

Gói 3: Gói mạng Internet Viettel F200N (1.100.000 VNĐ/tháng)

Với những doanh nghiệp có khoảng 15 thiết bị, cần nâng cấp Wifi Viettel lên tốc độ cao hơn thì nên lựa chọn gói mạng Internet Viettel F200N . Gói mạng này có tốc độ trong nước khoảng 200Mbps và băng thông quốc tế đạt 2Mbps

Gói 4: Gói mạng Internet Viettel F300N (6.050.000 VNĐ/tháng)

Gói mạng Internet Viettel F300N là gói mạng cáp quang tốc độ cao. Nó hướng đến đối tượng là các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp có khoảng 60 máy tính truy cập. Băng thông trong nước của gói mạng F300N200Mbps và tốc độ đường truyền quốc tế là 3Mbps. Gói mạng Internet Viettel F300N mang đến tốc độ đường truyền cao, ổn định, phục vụ hiệu quả các hoạt động kinh doanh. 

Với các gói mạng dành cho doanh nghiệp, Viettel cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là khi bạn nâng cấp Wifi Viettel hoặc đăng kí gói Wifi Viettel 6 tháng trở lên.

3. Chương trình ưu đãi của Viettel khi gắn Wifi tại nhà

Tùy thuộc vào gói mạng đăng kí, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn riêng. Bên cạnh đó, mọi khách hàng khi lắp đặt các gói Wifi mạng Viettel đều được:

  • Tư vấn tận tình và hướng dẫn kí kết hợp đồng ngay tại nhà.
  • Miễn phí đường dây cáp quang vào nhà, cài đặt các thiết bị mạng trong nhà.
  • Miễn phí Modem 2 râu 4 cổng.
  • Tư vấn, bảo hành và sửa chữa trọn đời. 
  • Lắp đặt miễn phí trong vòng 48h sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ.

4. Lời kết

Trên đây là danh sách các gói Wifi của Viettel ưu đãi nhất 2022 dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Khách hàng nên dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra lựa chọn gói mạng tốt nhất. Điều này giúp bạn đảm bảo được chất lượng công việc, các hoạt động học tập, giải trí, vừa tiết kiệm chi phí. Hãy đăng ký ngay tại internet.thegioigoicuoc.com để được tư vấn miễn phí 24/7.

Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi