Khuyến mại mạng FPT 2022 cho hộ gia đình

Hiện nay, FPT đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình. Không chỉ có giảm giá mà bạn còn được tặng thêm gói cước, miễn phí Modem… Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu các khuyến mại mạng FPT hot nhất thì cùng internet.thegioigoicuoc.com khám phá ngay qua bài viết dưới đây. 

1. Lắp mạng truyền hình FPT tại nhà cần những giấy tờ gì?

Bên cạnh việc có nhiều gói mạng đa dạng, FPT còn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng bởi thủ tục lắp mạng tại nhà dễ dàng, nhanh chóng. Những giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị rất đơn giản. Đăng ký ngay hôm nay để nhận những khuyến mại mạng FPT hấp dẫn nhất.

1.1. Giấy tờ cần chuẩn bị đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình.

Với khách hàng muốn lắp mạng gia đình FPT thì chỉ cần chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hay căn cước công dân của người đứng tên trên hợp đồng. Bản sao này không cần công chứng. Trong trường hợp bị mất hoặc không có CCCD/CMND, bạn có thể sử dụng hộ chiếu để thay thế.

1.2. Giấy tờ cần chuẩn bị đối với khách hàng là doanh nghiệp.

Thủ tục tương tự như khi đăng ký lắp mạng truyền hình FPT, Internet FPT cho gia đình. Muốn đăng ký cho doanh nghiệp bạn cũng cần:

  • Bản Photo chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đứng tên trên hợp đồng.
  • Bản Photo giấy phép kinh doanh có đóng dấu của công ty.

1.3. Điều kiện để trở thành khách hàng lắp mạng FPT

Muốn là người đứng tên hợp pháp trên hợp đồng lắp mạng, bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam.
  • Đã đủ 18 tuổi trở lên, tính theo giấy khai sinh đến thời điểm đăng ký. 
  • Nếu là khách hàng ngoại quốc, bạn cần đặt cọc trước 2 tháng cước phí. Ngoài ra, bạn cũng cần giấy tờ tùy thân để đăng kí như một công dân Việt Nam bình thường.

2. Các gói mạng ưu đãi khi lắp mạng FPT

2.1. Gói mạng Internet FPT Super 30

Gói mạng Internet Super 30 đến từ FPT Telecom là gói mạng có chi phí tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, bạn chắc chắn không cần lo lắng về tốc độ đường truyền của gói mạng. Với FPT gói mạng giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp. Bạn vẫn được trải nghiệm Internet tốc độ cao lên đến 30 Mbps. Những nhu cầu cơ bản như lướt Web, xem phim, học tập,… vẫn được đáp ứng đầy đủ. FPT Super 30 còn cho phép bạn thoải mái dùng mạng khoảng 5 thiết bị cùng truy cập. Trong khi đó, chi phí bạn bỏ ra cho gói mạng này chỉ từ 190.000 đồng mà thôi.

2.2. Gói mạng Internet FPT Combo Super 80

Nếu nhà bạn có nhiều thiết bị truy cập hơn, khoảng 5 – 10 thiết bị thì gói mạng Internet FPT Combo Super 80 là sự lựa chọn hoàn hảo. Gói mạng này cũng phù hợp với gia đình dùng đồng thời dịch vụ Internet truyền hình FPT. Tốc độ đường truyền trong nước của gói Internet FPT Combo Super 80 là 80 Mbps. Việc chơi Game Online Sever cao hay xem phim 4K chưa bao giờ dễ dàng, thoải mái đến thế. Cước phí dành cho gói mạng này chỉ từ 230.000 đồng/tháng.

2.3. Gói mạng Internet FPT Super 150

Đây được xem là một trong những gói mạng có đường truyền tốt nhất nay. Được thừa hưởng những ưu điểm vượt bậc của công nghệ cáp quang tiên tiến FTTH. Bạn sẽ thỏa sức truy cập mạng với tốc độ cao lên đến 150 Mbps. Băng thông quốc tế cực khủng đạt 6 Mbps. Không chỉ gia đình, mà các quán Cafe, quán Net… với khoảng 10 – 20 thiết bị đều dùng được gói này. Mọi nỗi lo về mạng Lag, giật, chậm… sẽ không còn khi sử dụng FPT Super 150. Chỉ từ 320.000 đồng là bạn đã có thể đăng ký lắp mạng FPT gói mạng Super 150.

3. Quy trình lắp mạng tại nhà FPT?

Thủ tục đơn giản, giá cước hợp lý, quy trình nhanh chóng là điểm cộng lắp mạng gia đình FPT. Nhà mạng này sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, hệ thống đại lí phủ khắp cả nước. Do đó, FPT cam kết quy trình lắp mạng tại nhà sẽ diễn ra nhanh chóng nhất. Các bước trong quy trình lắp đặt Internet tại nhà của FPT đó là:

Bước 1: Xác nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng

Khách hàng có thể để lại yêu cầu trên Website hoặc Inbox trực tiếp qua internet.thegioigoicuoc.com. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại ngay sau khi nhận được thông tin. Quý khách sẽ được tư vấn về các gói Internet phù hợp, khuyến mại mạng FPT đang triển khai,… Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn nên chủ động đặt câu hỏi để được giải đáp luôn. Cuối cùng, nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ chuyển sang bước 2.

Bước 2: Cung cấp thông tin để làm hợp đồng

Sau khi quá trình tư vấn hoàn tất, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cho tổng đài viên. Thông tin bao gồm:

  • Họ và tên của khách hàng sẽ đứng tên trên hợp đồng.
  • Chứng minh nhân dân, căn cước công dân của người đứng tên.
  • Địa chỉ mà bạn muốn lắp mạng gia đình FPT.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Gói mạng Internet FPT bạn muốn lắp đặt và hình thức thanh toán.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Để thuận lợi nhất cho khách hàng, FPT hỗ trợ ký hợp đồng ngay tại nhà hoặc cơ quan bạn. Khách hàng sẽ chủ động lựa chọn địa điểm ký kết sao cho thuận tiện nhất. Trước khi triển khai ký hợp đồng dịch vụ, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như phần 1 đã nêu. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị số tiền ứng với gói mạng và hình thức thanh toán đã trao đổi. 

Bước 4: Khảo sát địa điểm

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ xuống tận nơi và khảo sát hạ tầng đi dây, vị trí lắp đặt. Bạn yên tâm vì nhân viên sẽ thiết kế sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà. Sau đó, kĩ thuật viên sẽ hẹn thời gian chính xác để đến lắp đặt cho bạn.

Bước 5: Lắp đặt dây mạng, nghiệm thu và bàn giao

Việc lắp đặt dây mạng thường chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút. Sau đó, khách hàng sẽ nghiệm thu và nhận bàn giao để sử dụng. Mọi vấn đề liên quan đến bảo trì, gặp sự cố sẽ đều được hướng dẫn chi tiết. Giờ bạn chỉ cần tận hưởng những công nghệ mới nhất đến từ FPT mà thôi. 

4. Lời kết

Với những gói khuyến mại mạng FPT giá rẻ, chế độ chăm sóc nhiệt tình, thủ tục đăng ký nhanh chóng, dễ dàng, FPT đang ngày càng khẳng định vị thế số 1 của mình trong giới viễn thông tại Việt Nam. Bạn đã lựa chọn gói mạng nào phù hợp với gia đình mình chưa? Hay bạn còn băn khoăn gì về việc lắp mạng tại nhà FPT? Hãy liên hệ với internet.thegioigoicuoc.com để được giải đáp chi tiết nhất. 

 

 

Bài viết liên quan đến: “Khuyến mại mạng FPT 2022 cho hộ gia đình”

Mạng FPTTổng đài mạng FPT
FPT khuyến mãi điện thoạiGói cước Internet FPT
Lắp wifi FPTLắp mạng FPT Hà Nội
Lắp mạng FPTLắp mạng Viettel
Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi