Lắp Wifi Viettel gói sinh viên giá rẻ ổn định nhất

Internet đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết mọi người và càng cần thiết hơn đối với thế hệ trẻ năng động như sinh viên. Viettel cung cấp lắp Wifi Viettel gói sinh viên giá rẻ chuyên biệt phục vụ nhu cầu giải trí, học tập, công việc hàng ngày của sinh viên một cách tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Trong bài viết dưới đây, internet.thegioigoicuoc.com sẽ giới thiệu tới bạn các gói sinh viên giá rẻ ổn định nhé!

1. Các gói mạng Viettel lắp Wifi giá rẻ sinh viên 

1.1. Gói mạng Internet Net1plus

 Gói mạng Internet Net1plus là gói mạng cáp quang Viettel lắp Wifi công nghệ mới Gpon/Aon giúp truyền tải với tốc độ gấp 200 lần cáp đồng ADSL. Hiện tại, Net1Plus là một trong những gói mạng rẻ phù hợp với sinh viên chỉ từ 165.000 VNĐ/tháng. Đây là một trong những gói cước hòa mạng được nhiều khách hàng quan tâm, đăng ký và sử dụng.

Nói về tốc độ, trước đây gói mạng Net1Plus chỉ có tốc độ 30 Mbps, nhưng từ ngày Viettel triển khai chương trình “Gấp đôi băng thông – giá không đổi”, gói mạng Internet Viettel Net1Plus cũng được ưu đãi lên đến 40 Mbps với cùng một chi phí ban đầu. 

1.2. Gói mạng Internet Viettel TV360 App – Net1Plus

Gói mạng Internet Viettel TV360 App – Net1Plus là sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ truyền hìnhgói mạng Internet Net1Plus của Viettel. Với đường truyền lên đến 30 Mbps, bạn có thể sử dụng thoải mái cho các nhu cầu Internet cơ bản như học tập, chơi Game, làm việc…

Chỉ từ 175.000 VNĐ mỗi tháng, bạn có thể sử dụng Internet mỗi ngày và chia sẻ tối đa 140 kênh truyền hình thành ba nhóm nội dung: Kênh truyền hình, kho phim và kho Video ngắn để trải nghiệm những dịch vụ truyền hình mới nhất.

1.3. Gói mạng Internet Viettel Net2Plus

Gói mạng Internet Viettel Net2Plus là một trong 5 gói mạng giá rẻ sinh viên của Viettel. Gói mạng Net2Plus là gói mạng có tốc độ đường truyền trong nước lên đến 80 Mbps và tốc độ đường truyền quốc tế lên đến 256 Kbps. 

Người dùng có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mình với trải nghiệm tốt nhất. Đăng ký lắp đặt gói mạng Internet Viettel Net2Plus quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ Internet cáp quang chất lượng cao nhất. 

Gói mạng Internet Viettel Net2Plus là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mọi khách hàng với chi phí chỉ từ 180.000 VNĐ/tháng.

2. Bảng giá lắp Wifi Viettel gói sinh viên

Hiện nay, do nhu cầu của người dùng lắp Wifi mạng Viettel ngày càng cao. Vì thế, Viettel cung cấp các gói dịch vụ cáp quang giá rẻ dành sinh viên như sau:

Gói mạng Wifi Viettel gói sinh viênTốc ĐộCước phí gói mạng
Gói mạng Internet Net1plus40 Mbps165.000 VNĐ/tháng
Gói mạng Internet Viettel TV360 App – Net1Plus 30 Mbps 175.000 VNĐ/tháng
Gói mạng Internet Viettel Net2Plus80 Mbps180.000 VNĐ/tháng

3. Những ưu đãi hấp dẫn khi lắp Wifi mạng Viettel gói sinh viên

3.1. Sinh viên có nên sử dụng Internet công cộng?

Internet là một kho tàng kiến ​​thức tuyệt vời cho những ai biết cách sử dụng nó. Với kết nối Internet tốc độ cao, bạn có thể thoải mái lướt Web, xem phim, chơi Game trực tuyến, tìm hiểu tài liệu… 

Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng Internet công cộng vì nó có khả năng bị tin tặc tấn công hoặc thông tin cá nhân của bạn bị đánh cắp. Nhiều khách hàng đã bị mất tài khoản Email sau khi truy cập Internet công cộng và tài khoản ngân hàng của họ đã bị rút tiền mà họ không hề hay biết. 

Bằng cách này, chúng ta có thể khẳng định rằng tầm quan trọng của Internet trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay là rất quan trọng đối với tất cả người dùng. Do đó, ngày nay việc lắp đặt một đường truyền internet khác cho bản thân, gia đình hay công ty là điều vô cùng cần thiết.

3.2. Ưu đãi hấp dẫn khi lắp mạng Wifi Viettel gói sinh viên

Ngoài ra, khi lắp Wifi Viettel gói sinh viên người dùng nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Đường truyền cáp quang không bị nhiễu, mất sóng do ảnh hưởng của các tín hiệu xấu khác.
  • Trang bị Modem Wifi 4 cổng.
  • Quý khách trả phí trước trên 3 tháng không mất phí lắp đặt. 
  • Miễn phí đổi hàng từ 1 – 3 tháng nếu khách hàng thanh toán trước trên 6 tháng. Cụ thể, trả trước 06 tháng tặng 01 tháng, trả trước 12 tháng tặng 02 tháng, trả trước 18 tháng tặng 03 tháng (miễn phí cước thuê bao, không tính thêm phí dịch vụ gia tăng khác). 
  • Thời gian khảo sát và lắp đặt dịch vụ nhanh chóng (tối đa 48h kể từ khi đăng ký lắp đặt). 
  • Hệ thống hỗ trợ và chăm sóc, đáp ứng nhu cầu khách hàng 24/24.

4. Thủ tục lắp mạng Wifi Viettel gói sinh viên

Mọi quy trình, thủ tục mắc Wifi Viettel gói sinh viên đều rất đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc liên hệ, lắp đặt và sử dụng mạng Viettel:

  • Sinh viên lắp đặt Wifi Viettel không phải đặt cọc. 
  • Chỉ cần có CMND là bạn có thể đăng ký lắp mạng Wifi Viettel. Sau khi cân nhắc và lựa chọn, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà và nhanh chóng đăng ký lắp đặt Wifi Viettel. 
  • Thời gian kéo một mạng Wifi Viettel kéo dài 48h kể từ khi ký hợp đồng. 

5. Lời kết

Như vậy, chỉ từ 165.000 VNĐ/tháng, sinh viên đã có thể sử dụng đường truyền cáp quang mới nhất với băng thông tải xuống/tải lên tương đương nhau. Đường truyền không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Hỗ trợ cho việc học tập và làm việc thuận tiện, hiệu quả. 

Mong rằng các bạn sinh viên sẽ đăng ký Internet Cáp quang Viettel thành công, có nhiều trải nghiệm thú vị và hưởng nhiều ưu đãi khác. Nếu khách hàng muốn lắp đặt Wifi tại nhà và được tư vấn lắp đặt miễn phí liên hệ internet.thegioigoicuoc.com, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc trực tuyến 24/24.

Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi