Nên lắp Wifi nhà mạng nào năm 2022?

Nên lắp Wifi nhà mạng nào? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Mỗi nhà mạng lại có những ưu điểm nhất định, phù hợp với các đối tượng khác nhau. Trong đó, FPT đang được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, tốc độ mạng nhanh, ổn định. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết có nên bắt mạng Wifi FPT hay không thì hãy cùng internet.thegioigoicuoc.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên bắt mạng Wifi FPT?

FPT là một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Không phải ngẫu nhiên lại có nhiều khách hàng lựa chọn FPT khi mà được hỏi nên lắp Wifi nhà mạng nào. Những ưu điểm khi bắt mạng Wifi FPT đó là:

  • Tốc độ mạng nhanh, lên đến hàng trăm Mbps. Những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao đều sẽ được đáp ứng một cách mượt mà. Bạn không cần lo lắng về hiện tượng mạng bị Lag, giật khi đang sử dụng. 
  • Đường truyền ổn định, không chịu tác động của ngoại cảnh. Lí do là vì FPT đã dùng công nghệ cáp quang GPON/AON hoàn toàn mới. Hạ tầng được đầu tư ngầm hóa lên đến 90%. Rất ít khi xảy ra hiện tượng mất mạng hay gián đoạn trong quá trình truy cập Internet. 
  • Có nhiều gói Wifi FPT cho khách hàng lựa chọn. Từ tốc độ 30 Mbps đến vài trăm Mbps. Chi phí chỉ từ 165.000 đồng/tháng, tùy nhu cầu của khách hàng.
  • Rất hay triển khai các chương trình khuyến mãi. Đây cũng là một yếu tố cạnh tranh quyết định
  • Dịch vụ Wifi FPT rất tốt. Những vấn đề phát sinh sau quá trình lắp đặt đều được xử lý nhanh chóng, tận tình.

2. FPT lắp Wifi cần những thủ tục gì?

Thủ tục FPT lắp Wifi rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng muốn đăng ký bắt mạng Wifi FPT chỉ cần là công dân Việt Nam và đủ 18 tuổi. Với người nước ngoài, ngoài những giấy tờ tùy thân, khách hàng cần đặt cọc trước 2 tháng cước phí để có thể đăng kí như công dân Việt Nam bình thường. 

Về giấy tờ, khách hàng muốn đăng ký gói Wifi FPT cần chuẩn bị trước:

  • Với khách hàng cá nhân, hộ gia đình là công dân Việt Nam: 1 bản photocopy chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đứng tên trên hợp đồng.
  • Với khách hàng doanh nghiệp, công ty,: 1 bản photocopy CMND/CCCD của người đứng tên trên hợp đồng. 1 bản photocopy giấy phép kinh doanh có dấu xác nhận của công ty.
  • Với khách hàng cá nhân là công dân nước ngoài đang sống tại Việt Nam: 1 bản photocopy hộ chiếu còn thời hạn.

3. Các gói Wifi FPT ưu đãi nhất dành cho hộ gia đình

Có rất nhiều gói Wifi FPT cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình lựa chọn. Chi phí chỉ từ 190.000 đồng đến vài triệu đồng mỗi tháng. Những gói mạng có chi phí thấp nhưng tốc độ đường truyền vẫn rất nhanh và ổn định. Lý do dẫn đến sự chênh lệch về giá mạng là do số lượng thiết bị có thể truy cập cùng lúc. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lắp đặt gói phù hợp. Cùng internet.thegioigoicuoc.com điểm danh 3 gói Wifi FPT giá rẻ, đang được yêu thích nhất hiện nay:

3.1. Gói mạng Internet FPT Super 30

Với các khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh muốn bắt mạng Wifi FPT giá rẻ thì có thể cân nhắc gói mạng Internet FPT Super 30 với giá chỉ từ 190.000 đồng/tháng. Gói mạng này có tốc độ truyền trong nước lên đến 30 Mbps. Gói mạng  phù hợp cho những hộ gia đình có khoảng 1 – 5 thiết bị truy cập cùng lúc. 

3.2. Gói mạng Internet FPT Combo Super 80

Với giá chỉ từ 230.000 đồng/tháng, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ Wifi FPT chất lượng. Gói mạng Internet FPT Combo Super 80 là gói mạng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Combo Super 80 có tốc độ Download và Upload lên tới 80 Mbps. Quý khách vừa có thể sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình HD cùng lúc. Mọi hoạt động như học tập, làm việc, giải trí,… đều diễn ra nhanh chóng, mượt mà và ổn định. Những hộ gia đình có khoảng 5 – 10 thiết bị truy cập cùng lúc nên dùng gói mạng này.

3.3. Gói mạng Internet FPT Super 100

Không chỉ phù hợp với hộ gia đình mà những doanh nghiệp, có khoảng 10 – 15 thiết bị đồng thời truy cập thì cũng có thể yêu cầu FPT lắp Wifi gói này. Gói mạng Internet FPT Super 100 có tốc độ Internet trong nước là 100 Mbps. Cáp quang FTTH không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng đường truyền.  Với gói Wifi FPT này, bạn sẽ không cần lo lắng về việc chơi Game Sever cao, xem phim HD,… Chi phí để bắt mạng Wifi FPT Super 100 chỉ từ 235.000 đồng/tháng. Đây được xem là mức giá rất rẻ cho gói cước chất lượng như gói mạng Internet FPT Super 100.

4. Lời kết

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi nên lắp Wifi nhà mạng nào. Mỗi nhà mạng đều có những ưu, nhược điểm nhất định nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của mình để quyết định chọn nhà mạng nào hay gói mạng nào. Nếu còn thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với internet.thegioigoicuoc.com để được giải đáp chi tiết nhất. 

 

 

Bài viết liên quan đến: “Nên lắp Wifi nhà mạng nào năm 2022?”

Nên dùng gói cước wifi nào của ViettelNên lắp mạng internet nào 2021 Tinhte
Nên lắp mạng wifi nàoNên lắp wifi tốc độ bao nhiêu
Tốc độ nhà mạng nào nhanh nhấtNên dùng gói cước internet nào cho gia đình
Vnpt là mạng gì4G mạng nào mạnh nhất
Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi