Cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc (Hà Nội) – Cầu nhọ nhất Việt Nam

Cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội) - Cầu nhọ nhất Việt Nam.thegioigoicuoc.com

Khoảng 11h45 trưa nay (11/6) tại khu vực cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc, xe tải mang biển kiểm soát 29C.123.80 đã đâm sập khung sắt hạn chế chiều cao khu vực đầu cầu vượt. Tuy nhiên, điều lạ lùng là đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ tai nạn như vậy.

“Ngay lúc này 11 giờ 55 phút. Ơn trời đúng lúc nhà cháu tiến đến sập xuống luôn. Hôm nay thật sự cao số. Cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc. Các cụ đi cẩn thận”. Đây là nội dung bài viết được chia sẻ trên Facebook đính kèm với những bức ảnh. Theo đó, một chiếc xe tải đã đâm sầm vào rào chắn giới hạn độ cao ở cầu vượt Thái Hà khiến nó sập xuống. Chiếc rào chắn đổ ập lên xe tải khiến phần đầu xe bị hư hỏng. Kính xe vỡ nát, mui xe sụp xuống khiến đầu xe nghiêng hẳn sang một bên.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường cho thấy, chiếc xe tải đâm thẳng phần kính chắn gió vào khung sắt hạn chế chiều cao của cầu vượt, nhiều mảnh vỡ vụn văng khắp mặt cầu. Một bên khung sắt bị kéo sập, đổ nghiêng.

Giao thông qua lại khu vực trên bị ùn ứ, các lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tìm tài xế lái xe tải gây ra vụ tai nạn trên.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một cán bộ CSGT đội 3 cho biết, sau khi rời khỏi hiện trường, khoảng 15 phút tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn đã quay trở lại. Tại đây danh tính tài xế được xác định là Vũ Hoàng Anh, sinh năm 1980.

Hình ảnh này được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và đưa về những bình luận khác nhau. Đa phần đều tỏ ra khó hiểu khi rõ ràng trước thanh chắn có biển báo hạn chế độ cao nhưng tài xế xe tải vẫn cố lao vào. Theo đó, nhiều người nhớ lại những trường hợp tương tự như vậy.

Cộng đồng mạng tò mò về sự việc lặp đi lặp lại

Sự việc đăng tải trên các trang mạng xã hội nhận về hàng ngàn lượt quan tâm và rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều ý kiến hài hước chia sẻ rằng cây cầu này có lẽ đã bị “trúng lời nguyền”.

“Khổ thân. Suốt ngày bị đâm. Trước học ở đấy toàn bị tắc đường vì mấy vụ như thế này. Có cả xe buýt đi lên trong khi đó đi đến gần cầu vượt Đại học Thuỷ Lợi là đã có cảnh báo trên xe rồi mà.”

“Đã bảo rồi Lái xe chú ý…Cầu vượt phía trước hạn chế chiều cao…xe buýt không được đi qua. Không chịu nghe…huhu”

“Theo chu kỳ rồi”.

Một số bình luận của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình)

Cùng xem lại sự việc tương tự xảy ra trước đây.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Vụ việc gần đây nhất vào tối 22/4/2019, nhiều người dân lưu thông trên cầu vượt Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) bị một phen “hú vía” khi chứng kiến xe buýt BKS: 29B-193.27 lưu thông theo hướng Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng đi vào làn đường lên cầu vượt rồi bất ngờ húc đổ giá long môn hạn chế chiều cao cầu vượt Thái Hà. Hậu quả, toàn bộ kính chắn gió phía trước của xe buýt bị hư hỏng nặng. Thanh barie giới hạn chiều cao gãy gục và bị kéo lê nhiều mét. Hàng rào an toàn trên cầu vượt cũng bị cong vênh. Giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Một vụ việc khác xảy ra tương tự trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc vào ngày 25/5/2018

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Sáng ngày 3/3/2018, xe ôtô đưa đón học sinh loại 45 chỗ di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở – Ô Chợ Dừa. Khi đến nút giao thông Thái Hà – Chùa Bộc, tài xế cố tình điều khiển xe lên cầu vượt nên đã đâm đổ khung thép hạn chế chiều cao và tải trọng của cầu vượt này. May mắn, vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm, ít phương tiện qua lại nên không ai bị thương.

Với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, cập nhật tin tức là nhu cầu không thể thiếu mỗi ngày trong đời sống mỗi chúng ta. Tin tức mang tới những kiến thức bổ ích, thông tin cảnh báo và các giải pháp khắc phục hiệu quả.

Con người thường tiếp cận thông tin qua báo in, báo điện tử và mạng xã hội. Trong đó, báo điện tử và mạng xã hội chiếm ưu thế. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Data – “cầu nối” giúp con người truy cập vào các trang báo điện tử và mạng xã hội một cách nhanh nhất. Các nhà mạng Vinaphone đã triển khai nhiều gói cước có ưu đãi Data đa dạng.

2s dành cho quảng cáo

Với 8.243.200 lượt đăng ký dịch vụ mỗi tháng, Thegioigoicuoc.com luôn là điểm đến uy tín cho khách hàng khi muốn lựa chon trải nghiệm dịch vụ của Viettel, Vinaphone, Mobifone. Tại đây, quý khách hàng được cung cấp toàn bộ những thông tin chi tiết về gói cước cũng như cách thức đăng ký, điều kiện, kiểm tra gói cước, đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm dịch vụ.

Hiện nay nhu cầu đăng ký mạng của người dùng cho việc cập nhật tin tức cũng như giải trí, học tập ngày một tăng cao. Chính vì thế  hãy thủ sẵn cho mình một gói mạng phù hợp để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hot nào nhé. Tham khảo các gói cước Đăng ký 3G 4G 5G Mobifone tháng hấp dẫn nhất tại đây.

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi