Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước MobiFone – Ngày 08/03/2022

  • Microsoft ra mắt trung tâm dữ liệu thứ tư ở Ấn Độ

NEW DELHI, ngày 7 tháng 3 (Reuters) – Tập đoàn Microsoft (MSFT.O) đã công bố trung tâm dữ liệu thứ tư tại Ấn Độ vào thứ Hai, đặt cược vào việc tiêu thụ kỹ thuật số đang gia tăng tại một trong những thị trường phát triển nhanh nhất.

Theo công ty nghiên cứu IDC, thị trường dịch vụ đám mây công cộng tổng thể của Ấn Độ dự kiến ​​sẽ đạt 10,8 tỷ USD vào năm 2025.Maheshwari cho biết Microsoft đang tiếp tục phát triển lực lượng lao động của mình ở Ấn Độ từ 18.000 người hiện tại “cả qua đại dịch và trong tương lai.”

Các đối thủ đang tham gia cuộc đua ở Ấn Độ. Vào cuối năm 2020, đối thủ chính Amazon tuyên bố sẽ chi 2,8 tỷ USD để xây dựng trung tâm dữ liệu thứ hai trong nước, trong khi Tập đoàn Adani năm ngoái đã công bố kế hoạch xây dựng sáu công viên trung tâm dữ liệu trên khắp đất nước.

(Reuters.com, 08.03.2022)

Đăng ký 4G Mobifone theo ngày đơn giản nhất!

  • Apple dự kiến ​​ra mắt iPhone 5G giá rẻ mới

NEW YORK, Apple Inc (AAPL.O) có thể sẽ công bố một phiên bản giá rẻ mới của iPhone SE với khả năng 5G tại sự kiện ra mắt sản phẩm mùa xuân hàng năm vào thứ Ba.

IPhone SE của Apple hiện có giá 399 USD. Nhà phân tích Angelo Zino của CFRA Research cho biết Apple có thể thu hút nhiều người tiêu dùng nhạy cảm về giá hơn nếu mức giá này được giữ nguyên cho phiên bản mới. Điện thoại mới sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho mẫu iPhone SE sau hai năm và được đồn đại là sẽ đi kèm với một máy ảnh cải tiến và bộ xử lý nhanh hơn.

Nhà phân tích Ryan Reith của IDC cho biết Mỹ, Nhật Bản và Tây Âu là những thị trường hàng đầu về doanh số iPhone SE trong những năm gần đây.

Để đối phó với việc Nga xâm lược Ukraine, ngày 1/3 Apple cho biết họ đã tạm dừng mọi hoạt động bán sản phẩm tại Nga. Công ty cũng cho biết họ đã ngừng tất cả xuất khẩu vào các kênh bán hàng của mình trong nước và hạn chế Apple Pay cũng như các dịch vụ khác ở Nga. Các phương tiện truyền thông nhà nước của Nga, RT News và Sputnik News, không còn có sẵn để tải xuống từ Apple Store bên ngoài nước Nga.

(Reuters.com, 08.03.2022)

  • TikTok tạm ngừng phát trực tiếp, video mới tải lên ở Nga

Ngày 6 tháng 3 (Reuters) – TikTok, ứng dụng video do Trung Quốc sở hữu cho biết hôm Chủ nhật họ sẽ tạm ngừng phát trực tiếp và tải video lên nền tảng của mình ở Nga khi xem xét các tác động của luật truyền thông mới do Tổng thống Vladimir Putin ký hôm thứ Sáu.

Chính phủ Hoa Kỳ hôm thứ Bảy đã lên án luật mới, có nguy cơ phạt tù lên đến 15 năm vì phát tán những gì Điện Kremlin mô tả là “tin tức giả”

(Reuters.com, 08.03.2022)

Đăng ký 4G Mobifone tháng với chi phí tiết kiệm nhất!

  • Google cho biết: Tin tặc Nga, Belarus nhắm mục tiêu vào Ukraine trong trò lừa đảo

OAKLAND, California, ngày 7 tháng 3 (Reuters) – Google của Alphabet Inc (GOOGL.O) cho biết họ đã thấy các tin tặc Nga nổi tiếng với cơ quan thực thi pháp luật, bao gồm cả FancyBear, tham gia vào các chiến dịch gián điệp, lừa đảo và các cuộc tấn công khác nhắm vào Ukraine và các đồng minh châu Âu của họ trong những tuần gần đây.

Nhóm phân tích mối đe dọa của Google, tập trung vào việc phá vỡ các tin tặc máy tính và đưa ra cảnh báo về chúng cho người dùng, cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Hai rằng trong hai tuần qua, đơn vị hack FancyBear của Nga, còn được gọi là APT28, đã gửi email lừa đảo tới các phương tiện truyền thông Ukraine công ty UkrNet.

Các tin tặc Nga và Ukraine đã thực hiện các cuộc tấn công trực tuyến, chẳng hạn như đánh sập các trang web của chính phủ, kể từ khi Nga xâm lược Ukraine vào tháng trước. Ukraine đã công khai kêu gọi cộng đồng hacker của mình giúp bảo vệ cơ sở hạ tầng và thực hiện các nhiệm vụ gián điệp mạng chống lại quân đội Nga.

(Reuters.com, 08.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Mobifone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng MobiFone để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi