Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 09/03/2022

  • Tư duy thông minh: Atlantia chuyển sang công nghệ giao thông sau lối ra đường cao tốc ở Ý

MILAN, ngày 9 tháng 3 (Reuters) – Sau khi bán doanh nghiệp đường cao tốc của mình ở Ý, Atlantia (ATL.MI) đang đầu tư vào công nghệ giao thông thông minh để giúp thúc đẩy sự phát triển của giao thông sạch hơn và mở ra các thị trường mới như Hoa Kỳ.

Được kiểm soát bởi gia đình Benetton, nhóm cơ sở hạ tầng đang tìm cách giải quyết cuối cùng đằng sau vụ tranh chấp gây ra bởi vụ sập chết người của một cây cầu đường cao tốc do doanh nghiệp Autostrade per l’Italia của họ vận hành ở Genoa vào năm 2018. Nó đã bán doanh nghiệp đó và đã bắt đầu sử dụng một số khoản tiền 8 tỷ euro (8,7 tỷ đô la) dự kiến ​​trong những tháng tới từ giao dịch để mở rộng sang công nghệ giao thông thông minh.

Vào tháng 1, họ đã mua bộ phận Giao thông của Siemens Yunex với giá 950 triệu euro – một động thái biến nó trở thành nhà điều hành đường cao tốc lớn duy nhất ở châu Âu với hoạt động kinh doanh giao thông thông minh. Nguồn tin cho biết Yunex sẽ cho phép Atlantia hiểu nhanh thị trường mà nó cạnh tranh với khoảng 300 tập đoàn công nghệ thông minh khác.

(Reuters.com, 09.03.2022)

Cách đăng ký mạng mobifone dễ dàng, thuận tiện!

  • Anh buộc Big Tech chống lại các trò gian lận trực tuyến

LONDON, ngày 8 tháng 3 (Reuters) – Anh cho biết hôm thứ Ba sẽ buộc Google, Facebook, Twitter và các nền tảng trực tuyến khác ngăn chặn các quảng cáo lừa đảo phải trả tiền sau khi các cơ quan quản lý và các nhóm người tiêu dùng kêu gọi một cuộc đàn áp mạnh mẽ hơn đối với các trò gian lận. Chính phủ cho biết dự thảo luật ngăn chặn tác hại trực tuyến sẽ bao gồm yêu cầu đối với các nền tảng lớn để cải thiện khả năng bảo vệ khỏi bọn tội phạm mạo danh người nổi tiếng hoặc công ty để đánh cắp dữ liệu cá nhân, lừa đảo các khoản đầu tư tài chính không an toàn hoặc đột nhập vào tài khoản ngân hàng.

Cơ quan quản lý truyền thông Ofcom sẽ kiểm tra xem các nền tảng đã đưa ra các hệ thống để ngăn chặn và loại bỏ các quảng cáo giả mạo hay chưa. Cơ quan giám sát có thể chặn các dịch vụ hoặc phạt tiền lên tới 18 triệu bảng Anh (24 triệu đô la) hoặc 10% doanh thu hàng năm, chính phủ cho biết.

Lừa đảo trực tuyến từ các quảng cáo trên Google (GOOGL.O), Facebook (FB.O), Twitter (TWTR.N) và các phương tiện truyền thông xã hội khác đã tăng lên như nấm khi ngày càng có nhiều người truy cập mạng trong thời gian khóa máy để chống lại COVID-19.

(Reuters.com, 09.03.2022)

  • Tesla nói với các nhà lập pháp Hoa Kỳ Autopilot yêu cầu “giám sát liên tục”

WASHINGTON, ngày 8 tháng 3 (Reuters) – Tesla Inc (TSLA.O) đã bảo vệ lợi ích an toàn của hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Autopilot và khả năng tự lái hoàn toàn (FSD) nhưng thừa nhận rằng chúng yêu cầu “giám sát liên tục và  sự chú ý của người lái xe.”

Các Thượng nghị sĩ Dân chủ Richard Blumenthal và Ed Markey đã viết thư Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk vào ngày 8 tháng 2 nêu lên “những lo ngại đáng kể” về hệ thống Autopilot và FSD của nhà sản xuất ô tô điện vốn đã khiến các cơ quan quản lý an toàn phải giám sát kỹ lưỡng.

Tesla đã tung ra phiên bản thử nghiệm của hệ thống FSD cách đây hơn một năm, cho phép các phương tiện di chuyển trên đường thành phố. Tesla đã mở rộng việc triển khai FSD lên 60.000 người dùng, làm dấy lên những lời chỉ trích rằng họ đang mạo hiểm với sự an toàn bằng cách thử nghiệm công nghệ của mình với những người lái xe chưa qua đào tạo trên đường công cộng.

Dưới áp lực từ các cơ quan quản lý, Tesla vào tháng 1 đã đồng ý thu hồi khoảng 54.000 xe tại Mỹ để sửa đổi phần mềm nhằm ngăn các phương tiện bỏ qua các biển báo dừng.

(Reuters.com, 09.03.2022)

Gói cước 4G mobifone nhiều ưu đãi nhất!

  • Bumble đánh bại ước tính lợi nhuận, đặt cược vào tăng trưởng quốc tế

Ngày 8 tháng 3 (Reuters) – Bumble Inc (BMBL.O) hôm thứ Ba đã đánh bại ước tính lợi nhuận quý IV và cho biết họ dự kiến ​​sẽ tăng trưởng mạnh mẽ cho ứng dụng Bumble của mình vào năm 2022, khiến cổ phiếu của công ty hẹn hò tăng hơn 20% trong giao dịch kéo dài.

Công ty cũng cho biết họ đang ngừng hoạt động ở Nga, gia nhập một số lượng ngày càng tăng các công ty đang rời khỏi đất nước sau cuộc xâm lược Ukraine. Bumble cũng đang xóa tất cả các ứng dụng của mình khỏi Apple App Store và Google Play Store ở Nga và Belarus.

Cuộc khủng hoảng COVID-19 đã thúc đẩy việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò khi những người bị giam giữ trong nhà của họ sử dụng các nền tảng ảo để gặp gỡ những người mới và phát triển các mối quan hệ cá nhân lẫn nghề nghiệp. Giờ đây, ngay cả khi nền kinh tế mở cửa trở lại, sự gia tăng người dùng do đại dịch gây ra vẫn không hề suy giảm.

Nếu loại trừ các khoản mục, Bumble kiếm được 13 xu trên mỗi cổ phiếu trong quý kết thúc vào ngày 31 tháng 12. Các nhà phân tích trung bình đã kỳ vọng công ty sẽ hòa vốn trên mỗi cổ phiếu, theo dữ liệu IBES từ Refinitiv.

(Reuters.com, 09.03.2022)

 

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi