Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 14/03/2022

  • ZTE của Trung Quốc ra tòa về khả năng vi phạm lệnh quản chế của Hoa Kỳ

Ngày 13 tháng 3 (Reuters) – Các luật sư của ZTE Corp (000063.SZ) đã được triệu tập đến tòa án liên bang Hoa Kỳ ở Texas vào thứ Hai để điều trần về việc liệu nhà sản xuất thiết bị viễn thông Trung Quốc có vi phạm quản chế liên quan đến một âm mưu bị cáo buộc gian lận thị thực hay không.

ZTE đang bị quản chế tại Hoa Kỳ sau khi nhận tội tại Dallas vào năm 2017 để vận chuyển trái phép công nghệ của Hoa Kỳ cho Iran và Triều Tiên.

Một cựu giám đốc nghiên cứu của ZTE ở New Jersey và một giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia bị cáo buộc âm mưu đưa công dân Trung Quốc đến Hoa Kỳ để thực hiện nghiên cứu tại ZTE ít nhất trong khoảng thời gian từ 2014 đến 2018, theo cáo trạng.

Cổ phiếu của ZTE Corp ở cả Hồng Kông và Thâm Quyến (000063.SZ) đã giảm hơn 12% vào tuần trước sau tin tức về phiên điều trần. ZTE đã trả 892 triệu đô la và nhận tội ở Texas vào năm 2017 với cáo buộc hình sự vì vi phạm luật của Hoa Kỳ hạn chế việc bán công nghệ do Mỹ sản xuất.

Reuters.com, 14.03.2022

Đăng ký 3G Mobifone 1 ngày tiện lợi!

  • Người dùng Instagram ở Nga được thông báo dịch vụ sẽ ngừng hoạt động từ nửa đêm

Ngày 13 tháng 3 (Reuters) – Người dùng Instagram ở Nga đã được thông báo rằng dịch vụ này sẽ ngừng hoạt động từ nửa đêm Chủ nhật sau khi chủ sở hữu Meta Platforms (FB.O) cho biết tuần trước họ sẽ cho phép người dùng mạng xã hội ở Ukraine đăng những thông điệp như “Cái chết cho những kẻ xâm lược Nga”.

Một email từ cơ quan quản lý truyền thông nhà nước yêu cầu mọi người chuyển ảnh và video của họ khỏi Instagram trước khi nó đóng cửa, đồng thời khuyến khích họ chuyển sang “nền tảng internet cạnh tranh” của riêng Nga.

Meta, công ty cũng sở hữu Facebook, cho biết hôm thứ Sáu rằng sự thay đổi tạm thời trong chính sách lời nói căm thù của họ chỉ áp dụng cho Ukraine, sau cuộc xâm lược ngày 24 tháng 2 của Nga.

Reuters.com, 14.03.2022

Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước 3G Mobifone!

  • Nhà sáng lập Kakao của S.Korea rời hội đồng quản trị để tập trung vào việc mở rộng toàn cầu của đơn vị

SEOUL, ngày 14 tháng 3 (Reuters) – Tỷ phú Hàn Quốc Brian Kim, người sáng lập nhà điều hành ứng dụng trò chuyện hàng đầu của đất nước Kakao Corp (035720.KS), từ chức hội đồng quản trị để tập trung vào việc mở rộng toàn cầu các hoạt động kinh doanh của các chi nhánh. Thứ hai.

Kim sẽ tập trung vào Piccoma do Kakao hậu thuẫn ở Nhật Bản, một trong những ứng dụng truyện tranh hàng đầu của đất nước, làm cơ sở để tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và mở rộng phạm vi tiếp cận của Kakao, nhà điều hành ứng dụng cho biết trong một tuyên bố. Cổ phiếu của Kakao đã tăng tới 3,4% trong phiên giao dịch hôm thứ Hai, so với mức giảm 0,5% trên thị trường rộng lớn hơn.

Reuters.com, 14.03.2022

  • Cơ quan quản lý không gian mạng của Trung Quốc soạn thảo các quy tắc mới để bảo vệ trẻ vị thành niên

BẮC KINH, ngày 14 tháng 3 (Reuters) – Các công ty tham gia vào trò chơi trực tuyến, phát trực tiếp, âm thanh và video ở Trung Quốc nên thiết lập “chế độ thanh thiếu niên” để bảo vệ trẻ vị thành niên, theo dự thảo quy định do Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc ban hành hôm thứ Hai.

CAC cho biết, các nền tảng lớn nên thường xuyên tiến hành đánh giá về bảo vệ không gian mạng cho trẻ vị thành niên để cung cấp một môi trường trực tuyến “sạch” cho họ, đồng thời cho biết thêm rằng các nền tảng này cũng nên giới hạn số tiền chi tiêu hàng ngày cho người dùng vị thành niên.

Năm ngoái, Trung Quốc đã đưa ra các quy định mới giới hạn thời gian người dưới 18 tuổi có thể dành cho trò chơi điện tử xuống còn ba giờ một tuần, một động thái mà nước này cho là cần thiết để chống lại chứng nghiện chơi game.

Reuters.com, 14.03.2022

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi