Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 15/03/2022

  • Binance nhận được giấy phép tiền điện tử vùng Vịnh đầu tiên ở Bahrain

DUBAI, ngày 15 tháng 3 (Reuters) – Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance đã được ngân hàng trung ương Bahrain cấp giấy phép cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử, giấy phép đầu tiên như vậy trong Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC), công ty và ngân hàng cho biết hôm thứ Ba. 

Các cơ quan quản lý tài chính trên toàn thế giới đã nhắm mục tiêu Binance, với một số cấm nền tảng này tham gia một số hoạt động nhất định và những người khác cảnh báo người tiêu dùng rằng nó không được cấp phép hoạt động trong khu vực pháp lý của họ. Tuyên bố cho biết giấy phép cho phép giao dịch tài sản tiền điện tử, dịch vụ lưu ký và quản lý danh mục đầu tư.

Dubai, một trong bảy tiểu vương quốc của UAE, tuần trước đã thông qua luật đầu tiên quản lý tài sản ảo và thành lập cơ quan quản lý để giám sát lĩnh vực này.

Reuters.com, 15.03.2022

Đăng ký 4G Mobifone ngày nhanh nhất!

  • ​​Northvolt xây dựng gigaplant pin thứ ba của mình ở miền bắc nước Đức

STOCKHOLM, ngày 15 tháng Ba (Reuters) – Hôm thứ Ba, Northvolt cho biết họ có kế hoạch xây dựng một nhà máy pin lithium-ion với công suất hàng năm là 60 gigawatt giờ (GWh) ở Heide, miền bắc nước Đức.

Northvolt, có chủ sở hữu lớn nhất là Volkswagen AG (VOWG_p.DE), cho biết họ đã ký một biên bản ghi nhớ với bang Schleswig-Holstein và vùng Heide để phát triển nhà máy và dự kiến ​​sẽ sản xuất những viên pin đầu tiên vào cuối năm Năm 2025.

Northvolt cho biết họ dự kiến ​​sẽ xây dựng thêm ít nhất hai nhà máy nữa ở châu Âu trong thập kỷ tới, và họ đang xem xét việc đặt nhà máy tiếp theo ở Đức. 

Reuters.com, 15.03.2022

Các gói cước Mobi không thể bỏ lỡ!

  • Ông trùm thời trang Nhật Bản Maezawa mua liên doanh robot ‘tình cảm’

TOKYO, ngày 15 tháng 3 (Reuters) – Ông trùm thời trang Nhật Bản Yusaku Maezawa đang mua công ty khởi nghiệp robot Groove X, công ty sản xuất một robot đồng hành “tình cảm”, hôm thứ Ba cho biết ông bị thu hút bởi khả năng “khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc”.

Lovot, một hỗn hợp của “tình yêu” và “người máy”, có bánh xe và giống một con chim cánh cụt với đôi mắt hoạt hình của con người. Nó có những bộ trang phục có thể thay thế cho nhau và giao tiếp bằng tiếng kêu.

Thông qua quỹ của mình, Maezawa đã đầu tư vào các dự án như một nhà sản xuất khay vệ sinh cho mèo thông minh giúp phân tích thói quen đi vệ sinh và theo dõi sức khỏe động vật và một công ty khác cung cấp các video được cá nhân hóa từ những người nổi tiếng.

Reuters.com, 15.03.2022

  • Sự sụp đổ của chip buộc Toyota phải cắt giảm sản lượng hơn nữa

Ngày 15 tháng 3 (Reuters) – Toyota Motor Corp (7203.T) hôm thứ Ba cho biết họ sẽ thực hiện cắt giảm sản lượng bổ sung trong tháng 3 do thiếu chip bán dẫn, vài ngày sau khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản giảm mục tiêu sản xuất trong nước tới 20% cho quý 4 tháng 6.

Toyota cho biết họ sẽ tạm ngừng sản xuất trên một dây chuyền tại một nhà máy trong 8 ngày bắt đầu từ ngày 22 tháng 3 đến cuối tháng. Đó là bên cạnh việc ngừng sản xuất trong nước tại hai nhà máy được công bố vào tháng trước.

Tin tức được đưa ra sau thông báo của Toyota vào hôm thứ Hai rằng họ sẽ ngừng sản xuất tại nhà máy liên doanh với FAW Group ở thành phố Trường Xuân, Trung Quốc, do hạn chế COVID-19 mới.

Tình trạng thiếu chip toàn cầu đã cản trở các công ty từ nhà sản xuất điện thoại thông minh đến các công ty điện tử tiêu dùng và nhà sản xuất ô tô, buộc các công ty bao gồm Toyota phải liên tục cắt giảm sản lượng ngay cả khi chi phí nguyên vật liệu tăng.

Reuters.com, 15.03.2022

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi