Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 16/03/2022

  • Lợi nhuận quý 4 của nhà cung cấp Foxconn của Apple vượt qua ước tính

TAIPEI, ngày 16 tháng 3 (Reuters) – Foxconn của Đài Loan, nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới, tính cả những gã khổng lồ công nghệ như Apple Inc (AAPL.O) trong số các khách hàng lớn của mình, đã báo cáo lợi nhuận quý IV vào thứ Tư giảm nhẹ đánh bại các ước tính thị trường.

Foxconn đã báo cáo lợi nhuận ròng 44,4 tỷ T đô la (1,55 tỷ đô la) cho tháng 10 đến tháng 12, giảm 3,4% so với cùng kỳ năm trước. Con số này so với mức trung bình 43,32 tỷ T đô la của 10 ước tính của nhà phân tích do Refinitiv tổng hợp. Doanh thu giảm 6% so với một năm trước đó.. 

Foxconn cho biết hôm thứ Tư, một số hoạt động đã được khôi phục tại các cơ sở ở Thâm Quyến, nơi công ty có cả nhà ở và cơ sở sản xuất.

Reuters.com, 16.03.2022

Đăng ký mạng Mobifone đơn giản!

  • Cadillac Lyriq EV thu hút phản ứng mạnh mẽ trước khi ra mắt vào mùa xuân

Ngày 15 tháng 3 (Reuters) – Cadillac Lyriq 2023 dường như là người chiến thắng sớm khoảng hai tháng trước khi chiếc đầu tiên trong số những chiếc crossover chạy điện mới bắt đầu đến các đại lý ở Mỹ, các quan chức của General Motors (GM.N) cho biết hôm thứ Ba.

Rory Harvey, Phó chủ tịch toàn cầu của Cadillac, cho biết thương hiệu cao cấp của GM đã nhận được 233.000 lượt quan tâm từ người tiêu dùng. Harvey cho biết GM đã đưa Lyriq ra mắt sản xuất trước 9 tháng, phản ánh nhu cầu ban đầu cao hơn dự kiến.

Lyriq là mẫu xe đầu tiên trong danh mục xe điện hoàn toàn mới mà Cadillac có kế hoạch tung ra vào năm 2030.

Cunningham cho biết khách hàng sẽ có thể đặt hàng Lyriq trực tuyến thông qua nền tảng bán lẻ kỹ thuật số mới của thương hiệu, sau đó chọn một đại lý địa phương để nhận hàng.

Reuters.com, 16.03.2022

Đăng ký 4G Mobifone theo ngày nhanh nhất!

  • Bear Robotics do SoftBank hậu thuẫn huy động được 81 triệu đô la để triển khai robot waitering

TOKYO, ngày 15 tháng 3 (Reuters) – Công ty khởi nghiệp robot dịch vụ thực phẩm Bear Robotics do SoftBank Group hỗ trợ (9984.T) đã huy động được 81 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series B với các nhà đầu tư bao gồm Cleveland Avenue, một công ty đầu tư mạo hiểm do giám đốc điều hành McDonalds trước đây thành lập.

SoftBank đã dẫn đầu vòng Series A của startup và đã chuyển sang bán lại robot từ các bên thứ ba và thành lập liên doanh với nhà sản xuất hàng gia dụng Iris Ohyama ở Nhật Bản.

Công ty khởi nghiệp này có kế hoạch tung ra hai robot mới trong năm nay, một robot có thể phát hiện chất lượng không khí khi đang di chuyển và một robot khác có thể thực hiện việc giao hàng từ sảnh đến các tầng trên của tòa nhà thông qua thang máy.

Reuters.com, 16.03.2022

  • Volvo Cars hợp tác với Starbucks để thử nghiệm mạng sạc EV

Ngày 15 tháng 3 (Reuters) – Volvo Cars U.S. hôm thứ Ba cho biết họ đang hợp tác với tập đoàn cà phê khổng lồ Starbucks để tạo ra một mạng lưới sạc xe điện công cộng (EV) sẽ bắt đầu vào mùa hè này.

Nhà sản xuất ô tô Thụy Điển cho biết việc lắp đặt thử nghiệm của họ sẽ bao gồm 60 bộ sạc nhanh ChargePoint DC mang nhãn hiệu Volvo tại 15 cửa hàng Starbucks.

Volvo, công ty có kế hoạch lắp đặt bộ sạc cứ sau 100 dặm, cho biết họ hy vọng việc lắp đặt sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022. Tất cả các lái xe EV có thể sử dụng với một khoản phí. Tuy nhiên, chủ sở hữu xe Volvo có thể sử dụng miễn phí hoặc với mức giá ưu đãi.

Chính quyền Biden tháng trước cũng tiết lộ kế hoạch tài trợ gần 5 tỷ USD trong 5 năm để xây dựng hàng nghìn trạm sạc xe điện nhằm giúp chống lại vấn đề này

Reuters.com, 16.03.2022

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi