Hướng dẫn chuyển sang giao diện Facebook phiên bản 2020 mới nhất

Facebook đã thay đổi giao diện rất nhiều trong các năm qua, nhưng gần đây Facebook trên nền tảng web đã có một cuộc đại trùng tu lớn nhất từ trước đến giờ. Hiện nay, Facebook chưa bắt buộc người dùng phải sử dụng ngay giao diện mới. Trong bài viết ngày hôm nay, Thegioigoicuoc sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt để trải nghiệm.

Có thể bạn muốn xem nhanh bài viết: Đăng ký 3G – 4G – 5G Mobifone ngày, xin mời truy cập đường dẫn này

I. Cải tiến trong giao diện mới của Facebook

Tháng ba vừa qua, Facebook đã chính thức triển khai thiết kế giao diện mới trên phiên bản web với giao diện gọn gàng, dễ nhìn hơn với phong chữ lớn hơn, cùng lựa chọn chế độ nền sáng – tối.

Thiết kế mới được Facbook giới thiệu từ hội nghị F8 năm 2019. Trước đó, giao diện Facebook phiên bản điện thoại đã có những cập nhập tương ứng.

Theo Facebook, trang web mới cũng sẽ tăng tốc thời gian tải giữa các trang và ưu tiên bài đăng mới trên trang chủ của bạn. Người dùng cũng có thể tạo sự kiện, quảng cáo, nhóm, trang nhanh hơn.

Tất nhiên, Facebook không bắt buộc mọi người sử dụng ngay. Giao diện này sẽ trở thành mặc định cuối năm nay đối với tất cả người dùng.

II. Hướng dẫn bật – tắt giao diện Facebook phiên bản 2020 mới

Để kích hoạt giao diện, hãy bấm vào mũi tên sổ xuống ở trên cùng bên phải và chọn ” Chuyển sang phiên bản Facebook mới”.

Hướng dẫn chuyển sang giao diện Facebook mới

Người dùng vẫn có thể chuyển về giao diện trước đây bằng cách chọn “Chuyển sang Facebook thông thường”.

Cách chuyển lại giao diện Facebook cũ

III. Hướng dẫn chuyển giao diện sáng – tối trong Facebook phiên bản 2020 mới

Sau khi chuyển sang giao diện mới, người dùng có thể chọn 1 trong 2 chế độ sáng hoặc tối tùy vào nhu cầu sử dụng.

Giao diện sáng

Giao diện tối

Việc chuyển chế giữa 2 chế độ này rất đơn giản.

Cách chuyển giao diện sáng – tối

IV. Lời kết

Với những thông tin vừa được cung cấp, hẳn mỗi người trong chúng ta đã có sự lựa chọn giao diện riêng phù hợp bản thân mình. Dù mỗi giao diện đều có những ưu nhược điểm riêng, nhưng hãy nhớ một lưu ý nhỏ, rằng tất cả đều sẽ không hoạt động nếu bạn không có một hệ điều hành và đường truyền đủ tốt.

Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc máy tính tốt cùng vị trí thuận lợi nhất cho việc kết nối mạng, còn nếu công cụ của bạn là một chiếc điện thoại thông minh, hãy cân nhắc về việc sử dụng gói cước Mobifone theo ngày để đảm bảo công việc được diễn ra mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi