Reno4 và Reno4 Pro Smartphone 5G tầm trung tốt nhất hiện nay

Chiếc smartphone 5G tầm trung mới nhất của OPPO, sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ và được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ. 

Có thể bạn muốn xem nhanh bài viết : Đăng ký gói cước Thoại và Data Mobifone M90 1 tháng, xin mời truy cập đường dẫn này

I. Reno4 và Reno4 Pro:

OPPO vừa ra mắt hai mẫu smartphone mới trong series Reno4 tại Trung Quốc, bao gồm Reno4 và Reno4 Pro. Cả hai chiếc điện thoại này đều thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu hệ thống camera mạnh mẽ và được tối ưu hóa để quay phim. Ngoài ra, chúng cũng rất mỏng, nhẹ và có thiết kế cực kì đẹp mắt.

OPPO Reno4 và Reno4 Pro mới ra mắt

OPPO Reno4 Pro được trang bị màn hình AMOLED cong, trong khi biến thể tiêu chuẩn sử dụng màn hình AMOLED phẳng đơn giản hơn. Cả hai thiết bị đều có 3 camera ở mặt lưng, tuy nhiên biến thể Pro đi kèm với cụm camera cao cấp hơn.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Reno4 có trọng lượng 183 gam và độ dày 7.8mm. Trong khi đó, Reno4 Pro mỏng hơn và có độ dày 7.6mm, chỉ nặng 172 gam. Chính vì vậy, có thể thấy rằng Reno4 Pro là một trong những mẫu smartphone 5G nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.

II. Thông số kỹ thuật

Reno4 và Reno4 Pro sử dụng vi xử lý Snapdragon 765G và GPU Adreno 620, cũng như hỗ trợ kết nối mạng 5G. Cả hai đều được tích hợp hệ thống làm mát bằng chất lỏng để đảm bảo rằng chúng không bị quá nóng khi chạy các tác vụ nặng.

Trong khi Reno4 chỉ có tùy chọn 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB/256GB, Reno4 Pro lại được bổ sung thêm một biến thể cấu hình cao cấp hơn với 12GB RAM và 256GB ROM.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno 4 và OPPO RENO 4 Pro

Về màn hình, Reno4 sử dụng màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, trong khi Reno4 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.5 inch tốt hơn và có tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, gam màu 100% DCI-P3, HDR10+ và có chứng nhận ánh sáng xanh thấp.

Cả hai chiếc điện thoại này đều đi kèm viên pin dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 65W. Theo công bố từ nhà sản xuất, nó có thể sạc từ 0% lên 60% chỉ trong vòng 15 phút, cũng như sạc đầy lên 100% trong 36 phút. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS 7.2 khi bán ra.

III. Camera

OPPO Reno4 được trang bị camera chính 48MP IMX586 f/1.7, kết hợp với cảm biến góc siêu rộng 8MP có góc nhìn 119 độ và cảm biến đen trắng 2MP.

Đối với Reno4 Pro, máy cũng sử dụng cảm biến chính 48MP IMX586 nhưng có OIS. Cảm biến thứ hai là camera góc siêu rộng 12MP IMX708 với góc nhìn 120 độ. Cuối cùng, cụm camera sau của thiết bị cũng bao gồm cảm biến tele 13MP f/2.4 với khả năng zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 20x.

Cả hai model đều có cảm biến lấy nét laser, tích hợp thuật toán chụp tối siêu nét của OPPO. Thuật toán này sẽ cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh chụp đêm rõ ràng và đầy màu sắc. Bên cạnh đó, chúng cũng hỗ trợ công nghệ chống rung khi quay video cho cả camera trước và sau.

Reno4 và Reno4 Pro hỗ trợ quay video 4K 30fps và video slo-mo lên đến 720p 240fps bằng camera sau. Ở mặt trước, chúng ta sẽ có camera selfie kép 32MP + 2MP trên Reno4, camera selfie đơn 32MP trên biến thể Reno4 Pro.

IV. Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất về bộ đôi sản phẩm OPPO Reno4 và Reno4 pro, Thegioigoicuoc hi vọng nhờ những thông tin hữu ích này, bạn sẽ nắm bắt nhanh chóng các thông tin mới nhất.

Để thuận tiện cho việc kết nối Internet không bị ngắt quãng, Mobifone cung cấp các gói cước tháng chỉ từ 50.000 VNĐ. Bạn không cần phải lo lắng thông tin bị ngắt quãng trong quá trình làm việc hàng ngày.

Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo từ Thegioigoicuoc và tin tức khuyến mãi trên trang chủ Mobifone.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi