Thegioigoicuoc.com: Đối tác hàng đầu của Viettel, Vinaphone, Mobifone và hành trình phía trước

Trong bối cảnh cạnh tranh dịch vụ viễn thông như hiện nay, để chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Thế Giới Gói Cước đã vận dụng tối đa các ưu thế về truyền thông số để tạo nên sự linh hoạt trong tiếp cận và giữ chân khách hàng. Bằng cách xây dựng hệ thống chuyên trang đồng bộ, sở hữu những bài viết tư vấn chi tiết và dịch vụ chăm sóc chuyên sâu về gói cước của tất cả các nhà mạng lớn nhất hiện nay. Tất cả làm nên điểm khác biệt rõ nét và ghi dấu thương hiệu trên thị trường.

1. Thegioigoicuoc.com và thị trường gói cước di động

Sau gần 30 năm kể từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, mạng lưới viễn thông di động của Việt Nam đã phát triển tới hơn 120 triệu thuê bao, phục vụ giao tiếp cá nhân cũng như bảo đảm sự kết nối của các thiết bị công nghệ (Bộ TTTT, 2018). Theo thống kê, số lượng thuê bao hiện nay chủ yếu đến từ số lượng người dùng cá nhân đang ngày càng gia tăng, lên tới 72 triệu vào năm 2018. Các thuê bao này đang sử dụng hàng ngàn gói cước khác nhau, được thiết kế và phân phối từ 5 nhà nhà cung cấp lớn nhất của thị trường.

Trang chủ Vinaphone.thegioigoicuoc.com

Chuyên trang Gói cước di động Vinaphone, nổi bật với các gói cước 3G/4G theo ngày, tháng.

Tuy nhiên, sự hiểu biết về sản phẩm của người dùng di động dường như chưa tương xứng với mức độ sôi động của thị trường. Điều đó có thể đến từ các yếu tố: bị phân tán bởi tốc độ đổi thay của thiết bị, chính sách khác biệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ (Vinaphone, Mobifone, Viettel,…), và tư duy giản đơn về gói cước viễn thông (vốn được hình thành thành qua quá trình sử dụng điện thoại bàng từ nhiều năm trước).

Từ thực tế ấy, Thegioigoicuoc.com đã ra đời với giá trị cốt lõi là mang lại lợi ích lớn nhất cho người dùng dịch vụ di động đầu cuối. Hướng tới việc cung cấp một cổng truy cập duy nhất phục vụ nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn gói cước cho tất cả khách hàng.

Với thiết kế hướng người dùng, thông tin tư vấn chi tiết, đầy đủ các gói cước và trình bày thông minh. Thegioigoicuoc.com dần tạo nên những ấn tượng rõ nét cho khách hàng khi truy cập Website. Đặc biệt, chỉ duy nhất tại Thegioigoicuoc.com, các đặc tính của từng gói cước đã được đóng gói thành những sản phẩm riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng so sánh để nhanh chóng tự đưa ra quyết định.

Thông qua Thegioigoicuoc.com, người sử dụng di động dễ dàng phân biệt được các gói cước theo thời gian (ngày, tháng), theo tính năng (3G/4G, Thoại, SMS), theo thiết bị (điện thoại hay thiết bị khác). Từ đó, có kiến thức để tự tìm hiểu sâu hơn về từng gói cước. Cuối cùng, tự chọn được một hoặc phối hợp các gói cước với nhau một cách linh hoạt nhằm đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng của bản thân.

Đó là những đóng góp bước đầu để Thegioigoicuoc.com hiện thức hoá sứ mệnh mà mình theo đuổi: Tạo nên sự chủ động cho người dùng dịch vụ đầu cuối, hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí với công năng sử dụng, hoạt động tiết kiệm và hiệu quả. Điều được cô đọng trong Slogan của thương hiệu: “Đi cùng lựa chọn đúng”.

Và không chỉ dừng lại ở thị trường gói cước viễn thông.

2. Cơ hội phát triển và cam kết đồng hành cùng người dùng của Thegioigoicuoc.com

 

Trang chủ Mobifone.thegioigoicuoc.com

Chuyên trang Gói cước di động Mobifone, nổi bật với các gói cước 3G/4G theo tháng.

Đối với các gói cước di động, tương lai thị trường chắc chắn sẽ còn tiếp tục mở rộng và đa dạng sản phẩm hơn nữa.

Theo tổng kết năm 2019 vừa được Adsota phát hành, thị trường Việt Nam hiện nay có đến 43.7 triệu người đang có sử dụng các thiết bị Smartphone trên tổng dân số 97,4 triệu dân. Nhưng tỉ lệ này mới chỉ đạt con số 44,9% cho thấy dư địa phát triển còn rất lớn. Trong khi đó, cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0 với tâm điểm là I.O.T (Vạn vật kết nối) còn tạo động lực để bùng nổ nhu cầu kết nối. Để rồi mở ra sự tăng trưởng thuê bao mới cũng như  các gói cước mở rộng cho thiết bị mọi thiết bị phục vụ cuộc sống (nhà thông minh, thiết bị cá nhân, ô tô, nhà xưởng…).

Mặc dù, dư địa thị trường còn rất lớn và đầy hứa hẹn nhưng tầm nhìn của Thegioigoicuoc.com không chỉ dừng lại trong phạm vi hỗ trợ người dùng về thông tin để có được quyết định đúng. Thương hiệu cũng không tự giới hạn với các gói cước dịch vụ viễn thông.

Thegioigoicuoc.com đã hoạch định một lộ trình dài hơi để đi cùng người dùng. Điều đó được thể hiện thông qua cam kết tiếp tục mang tới những nội dung hữu ích, các tính năng mới và những giá trị cao hơn.

3. Đa dạng dịch vụ và tiện ích cho người dùng

Trang chủ Thegioigoicuoc.com

Trang chủ Website Thegioigioicuoc.com.

Thegioigoicuoc.com đã sớm nhận ra thị trường Việt Nam sẽ hình thành một xu hướng mới trong hành vi tiêu dùng và thanh toán. Đó là sự gia tăng các loại hình dịch vụ được phát hành tới người dùng đầu cuối theo hình thức đăng ký sử dụng dài hạn và thanh toán định kỳ theo hình thức gói cước. Ví dụ như: phần mềm, dịch vụ điện toán đám mây, kênh truyền hình, báo chí, giám sát, bảo hiểm,…

Khách hàng của nhiều dịch vụ trong số này dường như cũng đang đối mặt với những sự nhiễu loạn tương đồng với khách hàng dịch vụ gói cước di động trong những ngày đầu. Họ luôn cần một kênh tra cứu, tư vấn, so sánh thông tin khách quan, một cổng giao dịch giản đơn. Hơn thế nữa, đây là nhu cầu không chỉ của những khách hàng cá nhân, mà còn xuất hiện ở khối các khách hàng doanh nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Thegioigoicuoc.com định hướng mở rộng đa dạng sản phẩm dịch vụ để mang tới giá trị toàn diện nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, Thương hiệu đã cung cấp các dịch vụ:

  • Gói cước di động Viettel
  • Gói cước di động Vinaphone
  • Gói cước di đọng Mobifone
  • Chữ ký số Viettel
  • Hoá đơn điện tử Viettel

Và chắn chắn số lượng các loại hình dịch vụ trong danh mục sẽ còn tiếp tục được nối dài. Còn mục tiêu trước mắt của Thegioigoicuoc.com đặt ra là giữ vững vị trí Thương Hiệu Tư Vấn và Bán Lẻ Sản Phẩm Dịch Vụ Viễn Thông hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, sẽ trở thành cổng thông tin gói cước TOP 1 Vietnam vào năm 2021.

Thegioigoicuoc.com là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Digital Việt Nam, được biết đến rộng rãi với khẩu hiệu “Đi cùng lựa chọn đúng”, cũng như là đối tác uy tín của các nhà mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Thế Giới Gói Cước là Website đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay có thể cung cấp những bài viết tư vấn và dịch vụ chăm sóc đồng nhất cho người tiêu dùng về 3 nhà mạng lớn gồm Vinaphone, Viettel, Mobifone cùng Hóa đơn điện tử và chữ ký Viettel.

Tại đây, quý khách hàng được cung cấp toàn bộ những thông tin chính xác và chi tiết về các dịch vụ, gói cước cũng như cách thức đăng ký, điều kiện, kiểm tra gói cước và  đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm.

♦ Thông tin về Thegioigoicuoc.com có thể tìm thấy tại:

♦ Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

  • Điện thoại: 084 537 3140
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Số 26 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi