Trải nghiệm cả thế giới trong tầm tay bằng mạng 4G MobiFone

Vùng phủ sóng gần như toàn lãnh thổ Việt Nam, chất lượng truy cập 4G ngày càng được nâng cao đang biến mạng 4G MobiFone trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng. Hãy cùng Mobifone.thegioigoicuoc.com tìm hiểu ngay dưới bài viết này.

Có thể bạn muốn xem nhanh bài viết : Đăng ký 3G – 4G – 5G Mobifone M25 1 tháng, xin mời truy cập đường dẫn này

I. Cuộc đua các nhà mạng 4G tại Việt Nam

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ trên quy mô toàn cầu, tập trung vào công nghệ kỹ thuật số với sự trợ giúp “thần kỳ” của Internet of Things mà trong đó 4G đóng vai trò ngày càng quan trọng. Hoà mình vào dòng chảy lớn, Việt Nam không đứng ngoài cuộc chơi. Từ khi bắt đầu triển khai thử nghiệm hồi cuối 2015 đến nay, các nhà mạng nước nhà ngày càng tập trung vào mở rộng vùng phủ sóng và chất lượng truy cập 4G trên cả nước.

Trong cuộc đua 4G, MobiFone tích cực chiếm ưu thế khi mà trong 2019, nhà mạng này đã trải rộng 4G tới 95% lãnh thổ cả nước thì tính đến tháng 5/2020, số lượng trạm 4G tăng xấp xỉ 40% so với tháng 12/2019, mức độ phủ sóng đạt gần như toàn bộ lãnh thổ. Đặc biệt, MobiFone chú trọng đến các cùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, miền núi và hải đảo để mang 4G đến với toàn thể đồng bào cả nước, kết nối tinh thần MobiFone sẻ chia rộng rãi khắp nơi.

Mạng MobiFone đã phủ sóng 4G gần như toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thuê bao 4G tại các khu vực mở rộng trạm tăng bình quân khoảng 40% sau 2 tháng triển khai, đặc biệt, một số khu vực như Ninh Bình, Phú Thọ… số lượng thuê bao 4G tăng tới 3-4 lần. Như vậy, toàn bộ khách hàng sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam chỉ cần đăng ký mạng MobiFone 4G là có thê tự trải nghiệm mạng không dây với chất lượng không hề “kém cạnh” năm châu.

II. MobiFone tập trung nâng cao tốc độ 4G

Không chỉ chú trọng vùng phủ sóng, MobiFone cũng tập trung nâng cao tốc độ đường truyền 4G. Trong năm 2019, MobiFone cũng đã triển khai hệ thống truyền dẫn Metro tại 24 tỉnh với gần 30.000 km cáp, nâng cấp dung lượng mạng lưới truyền dẫn để có thể đáp ứng lưu lượng Internet lên 800 Gbps. Đây là lưu lượng tăng 200% so với năm 2018, được MobiFone thực hiện với mục tiêu đảm bảo không xảy ra tình trạng nghẽn data trên mạng lưới trong thời gian cao điểm.

Cụ thể, với mạng 4G, tốc độ quy định tối đa MobiFone cung cấp là 150 Mbps khi tải xuống và 50 Mbps khi tải lên. Tốc độ này cao hơn tốc độ 4G trung bình của Việt Nam theo báo cáo năm 2019 về trải nghiệm 4G của tổ chức OpenSignal (công ty phân tích di động độc lập chuyên định lượng trải nghiệm mạng di động) với 14.1 Mbps khi tải xuống và 5.5 Mbps khi tải lên. Tốc độ trung bình này xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ đứng sau Singapore và Myanmar. Vì vậy, với tốc độ cao của 4G MobiFone, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mượt mà nhất khi lướt web, xem phim, video, nghe nhạc,…

III. Kết luận

Với mong muốn xây dựng mạng viễn thông chất lượng cao và phủ sóng rộng rãi hàng đầu Việt Nam, MobiFone không chỉ chú trọng nâng cấp, cải thiện chất lượng từng dịch vụ mà còn mang đến nhiều chiến dịch, gói cước hấp dẫn cho khách hàng. Thegioigoicuoc hi vọng rằng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có những lựa trọn phù hợp nhất trong thời gian tới.

Để thuận tiện cho việc kết nối Internet không bị ngắt quãng, Mobifone cung cấp các gói cước tháng chỉ từ 50.000 VNĐ. Bạn không cần phải lo lắng thông tin bị ngắt quãng trong quá trình làm việc hàng ngày.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi