Bật mí những ưu điểm giúp Gói cước MAX100 Vinaphone 12 tháng được nhiều người yêu thích

gói cước 3g/4g/5g vinaphone Bật mí những ưu điểm giúp Gói cước 12TMAX100 được nhiều người yêu thích thegioigoicuoc.com

Không quá khó khăn về điều kiện đăng ký, mức cước phí không quá cao và đem tới hạn mức Data hấp dẫn. Với lợi thế này, Gói cước MAX100 12 tháng của Vinaphone (còn được biết đến là Gói cước 12TMAX100) sớm được nhiều thuê bao Vinaphone lựa chọn và yêu thích sử dụng. Vậy khi đăng ký gói cước, bạn sẽ đem về cho mình những lợi ích nào? Hãy để bài viết dưới đây của Thegioigoicuoc.com giải đáp cho bạn.

Mời bạn xem bài viết chi tiết về Đăng ký 3G – 4G – 5G Vinaphone MAX100 12 tháng.

I. Ưu đãi của Gói cước MAX100 12 tháng đem tới cho người dùng

1. Ưu đãi của Gói cước

Gói cước MAX100 12 tháng rẻ nhất của Vinaphone sở hữu tổng số Data tốc độ cao lên tới 69.6Gb cho 12 tháng, tương đương 5.8Gb/tháng. Chỉ với mức cước phí 1.000.000 đồng, bạn sẽ có ngay 360 ngày sử dụng mạng dữ liệu di động ổn định và thoải mái. Trong suốt thời gian trải nghiệm gói cước, việc kết nối Internet của bạn sẽ không bị gián đoạn. Bởi ngay cả khi dùng hết số ưu đãi được cung cấp. Bạn vẫn có thể truy cập mạng ở tốc độ thường miễn phí.

Sau khi đăng ký Gói cước MAX100 12 tháng, bạn có thể sử dụng số Data tốc độ cao của gói cước vào nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như nghe nhạc trực tuyến, xem phim Online, đọc truyện, cập nhật tin tức, gửi – nhận tài liệu, chơi Game, lướt mạng xã hội,… Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ mê phim ảnh hay mê game online “chính hiệu”. Ưu đãi của Gói cước 4G MAX100 12 tháng Vinaphone vẫn chưa thực sự phù hợp với bạn. Bởi đây là những nhu cầu hao tốn nhiều dung lượng. Do vậy, những gói cước sở hữu hạn mức Data lớn hơn mới có thể thỏa mãn nhu cầu này của bạn một cách hoàn hảo.

2. Đánh giá của người dùng

gói cước 3g/4g/5g vinaphone 21/2/2020 Bật mí những ưu điểm giúp Gói cước 12TMAX100 được nhiều người yêu thích thegioigoicuoc.com

Rất nhiều người dùng lựa chọn đăng ký Gói cước 12TMAX100 để trải nghiệm Data trong suốt 1 năm

Nhìn chung, tốc độ kết nối 4G của Vinaphone luôn được các thuê bao ở Việt Nam đưa ra những phản hồi tích cực. Ở Topic “Tốc độ 4G của nhà mạng nào tốt nhất?” trên báo Vnexpress, nhiều độc giả đã lựa chọn nhà mạng Vinaphone. Độc giả Hưng Trần Việt chia sẻ “Theo kinh nghiệm tôi đã sử dụng cả 3 mạng này, dùng 3G – 4G vinaphone là tốt nhất”. Độc giả Quang Trần cũng đưa ra lời khean ngợi “4G vinaphone là tốt nhất tại Việt Nam! Sóng 2G cũng tốt nhất, phủ sóng cả ngoài biển đảo”. Như vậy, khi bạn sử dụng các gói cước 4G Vinaphone, bao gồm 12TMAX100. Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy yên tâm về tốc độ truy cập mạng của mình.

Với nhiều người, Gói cước MAX100 12 tháng giúp cuộc sống của họ thêm dễ dàng. Anh Minh Duy- một tài xế taxi tại Hà Nội chia sẻ “Tôi phải dùng mạng 4G để kết nối với khách hàng. Cả năm nay nhờ đăng ký Gói cước MAX100  12 tháng mà tôi tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc sử dụng mạng. Khi rảnh rỗi, tôi cũng có thể lên mạng đọc báo, nghe nhạc mà không phải bận tâm về vấn đề chi phí”.

Nhắc đến gói cước di động, thì hẳn bạn cũng đang quan tâm tới các mẫu mã điện thoại trên thị trường. Bạn có thể có thêm thông tin về xu hướng điện thoại, khả năng kết nối 3G – 4G – 5G của các mẫu hiện nay qua Clip dưới đây.

II. Chia sẻ cách trải nghiệm Gói cước MAX100 12 tháng hiệu quả

1. Đối tượng phù hợp với gói cước

Với 5.8Gb Data /tháng, Gói cước MAX100 12 tháng rẻ nhất phù hợp với những đối tượng sau đây:

1.1. Người cần duy trì kết nối Internet 24/24

Một số thuê bao cần duy trì kết nối mạng suốt cả ngày. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ Email, Messenger, Zalo và nhiều ứng dụng quan trọng khác. Bên cạnh đó, một số tài xế xe ôm công nghệ cũng cần mạng Internet để sử dụng ứng dụng đặt xe và tương tác với khách hàng. Khi đó, đăng ký Gói cước MAX100 12 tháng sẽ giúp bạn đáp ứng các nhu cầu này một cách hoàn hảo.

1.2. Người cần cập nhật thông tin trực tuyến mỗi ngày

Mỗi giây, mỗi phút lại có hàng ngàn tin tức mới được xuất bản trên Internet. Nếu là người đón đầu xu hướng và luôn muốn cập nhật tin tức nóng hổi, bạn có thể lựa chọn Gói cước MAX100 12 tháng để tha hồ đọc hàng chục ngàn trang báo mỗi tháng. Không chỉ vậy, với gói cước này, bạn cũng vô tư lướt mạng xã hội để “update” tin tức của bạn bè. Hay theo dõi những bộ truyện tranh, ngôn tình nổi tiếng và tham khảo những tài liệu hữu ích để phục vụ việc học tập của mình.

1.3. Người sử dụng tính năng giải trí ở mức vừa phải

Những gói cước MAX rẻ nhất 1 năm hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game,… của người dùng ở mức vừa phải. Vì vậy, nếu bạn chỉ sử dụng các tính năng này khi rảnh rỗi. Bạn nên đăng ký 12TMAX100 để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu xem những bộ phim dài tập hoặc muốn chơi game online trong thời gian dài. Gói cước này chưa thể thỏa mãn nhu cầu của bạn một cách trọn vẹn.

2. Những lưu ý bạn cần quan tâm

gói cước 3g 4g 5g vinaphone cách sử dụng hiệu quả gói cước 12tmax100 vinaphone, thegioigoicuoc.com

Để tìm hiểu trực tiếp Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone MAX100 12 tháng, xin truy cập tới trang sản phẩm gói cước và trải nghiệm tính năng tự động soạn tin nhắn cũng như lọc chọn gói cước thông minh duy nhất có tại Thegioigoicuoc.com.

Nếu muốn Gói cước 4G MAX100 12 tháng Vinaphone được sử dụng hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Để đăng ký gói cước này, bạn cần soạn tin:

ON 12TMAX100 gửi 1543

ĐĂNG KÝ 12TMAX100

  • Để kiểm tra dung lượng Data tốc độ cao còn lại của gói cước, bạn hãy soạn DATA gửi 888. Đây là thao tác bạn nên thực hiện thường xuyên. Bởi điều này sẽ giúp bạn kiểm soát thói quen sử dụng 3G – 4G – 5G trên thiết bị của mình sao cho phù hợp.
  • Khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước. Bạn có thể tiến hành hủy với tin nhắn có cú pháp: HUY 12TMAX100 gửi 888. Bạn lưu ý sau khi hủy, số ưu đãi còn lại sẽ không được bảo lưu.
Trên đây là những thông tin về ưu điểm của Gói cước MAX100 12 tháng và một vài kinh nghiệm, đánh giá của người dùng về gói cước này. Chắc hẳn bạn cũng có những trải nghiệm của riêng mình về gói cước và những dịch vụ khác của Vinaphone. Vì vậy, đừng quên chia sẻ cho Thegioigoicuoc.com và cộng đồng qua phần bình luận bên dưới nhé.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các gói cước ưu đãi của Vinaphone, mời bạn xem chuyên mục 3G 4G Vinaphone 1 năm.

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi