Những pha ghi điểm ấn tượng mà Gói cước BIG200 Vinaphone 6 tháng mang lại

gói cước 3g 4g 5g vinaphone những pha ghi điểm ấn tượng mà Gói cước 6TBIG200 mang lại, thegioigoicuoc.com

Bạn vui mừng không thể giấu nổi khi có 132Gb tốc độ cao truy cập Internet trong nửa năm mà Gói cước BIG200 6 tháng của Vinaphone (còn được biết đến là 6TBIG200) cung cấp. Từ đây, bạn an tâm và thoải mái xem phim hàng giờ, lướt Facebook cả ngày. Quý khách nào muốn được tận hưởng cảm giác đó hãy đăng ký Gói cước  6TBIG200 của Vinaphone ngay và luôn nhé!.

Mời bạn xem bài viết chi tiết và đầy đủ về Đăng ký 3G – 4G – 5G Vinaphone BIG200 6 tháng

gói cước 3g 4g 5g vinaphone những pha ghi điểm ấn tượng mà Gói cước 6TBIG200 mang lại, thegioigoicuoc.com

I. Thông tin Gói cước BIG200 6 tháng

Gói cước BIG200 6 tháng cho phép bạn truy cập Internet tốc độ cao liên tục trong 180 ngày (6 tháng). Dung lượng Data lên tới 132 Gb và cước phí chỉ 1.000.000 đồng. Tương đương với 22Gb/tháng để bạn xem phim, nghe nhạc hay thực hiện bất kỳ một hoạt động nào khác trên Internet. Khi dùng hết Data tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet. Điều này làm bạn yên tâm vì không bị phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Cú pháp đăng ký:

ON 6TBIG200 gửi 1543

ĐĂNG KÝ 6TBIG200

Gói cước dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau hòa mạng Vinaphone tương thích trên nền tảng mạng 3G – 4G – 5G. Gói cước 4G BIG200 6 tháng Vinaphone chỉ được phép đăng ký song hành với gói cước Thoại và SMS. Không được phép đăng ký cùng bất kỳ gói cước dữ diệu Data nào khác.

II. Những điểm mạnh gây ấn tượng

Có dữ liệu Gói cước BIG200 6 tháng bạn không chỉ được lướt Tiktok thoải mái, đọc tin tức Kênh 14 hàng giờ mà còn có thể xem thêm nhiều tập phim “Tân thiếu niên Bao Chửng”. Sau đây là những ưu điểm ấn tượng mà có thể khách hàng sẽ rất hào hứng.

1. Sở hữu Data rất lớn

Chắc chắn ai cũng mong muốn được xem phim hàng giờ và không lo lắng về việc bị hết Data giữa lúc tình tiết phim đang gây cấn. Thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, Vinaphone phát hành Gói cước BIG200 6 tháng. Khi sở hữu 132Gb tốc độ cao (6 tháng) bạn xem được 146 tập phim ở chế độ HD chất lượng cao (720p). Nếu bạn thích nghe nhạc hit trên Zing mp3 thì bạn sẽ nghe được 1175 giờ với vô số bài hát không chỉ Hơn cả yêu của Đức Phúc. Bạn còn có thể vào FB, Zalo trong khoảng 135.168 phút = 2.252 giờ. Đây là gói cước được đông đảo khách hàng mong chờ. Đặc biệt với những ai thường xuyên sử dụng để xem phim giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Tiết kiệm hơn khi đăng ký gói cước tháng

Đăng ký BIG200 6 tháng (gói cước chu kỳ 6 tháng) bạn sẽ tiết kiệm được 200.000 đồng so với Gói cước BIG200 (gói cước 1 tháng). Bạn chỉ phải trả 1.000.000 đồng cho 6 tháng dùng Internet tốc độ cao với Data lớn 22Gb/tháng. Như vậy, quý khách được dùng Internet miễn phí trong một tháng.  Số tiền được giảm giá đó bạn có thể góp thêm để đi du lịch, đi shopping hoặc đi ăn uống với bạn bè.

3. Không phát sinh thêm chi phí Internet

Khi hết Data tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet. Nhờ vậy mà khách hàng không bị tính thêm cước phí Internet phát sinh. Mỗi tháng, bạn sẽ được giới hạn sử dụng 22Gb tốc độ cao. Khi hết dữ liệu tốc độ cao, bạn không thể truy cập vào Internet vì hệ thống tự ngắt dữ liệu di động. Sang tháng tiếp nhà mạng tiếp tục cung cấp 22Gb. Cứ như thế cho đến khi hết chu kỳ 6 tháng, bạn chỉ mất 1.000.000 đồng cước phí. Khách hàng không lo sợ mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

4. Dành cho nhiều đối tượng khách hàng

Gói cước BIG200 6 tháng áp dụng cho tất cả các thuê bao khách hàng dùng mạng Vinaphone. Thuê bao trả trước, trả sau tương thích trên nền tảng mạng 3G – 4G – 5G Vinaphone đều có thể đăng ký gói cước. Chỉ cần trong tài khoản của khách hàng có tối thiểu 1.000.000 đồng đối với thuê bao trả trước. Hoặc thuê bao trả sau không nợ cước phí. Nếu nhu cầu dùng mạng hiện tại của bạn phù hợp thì hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi từ Vinaphone.

Sau khi đăng ký 3G – 4G – 5G cùng gói cước Vinaphone tại Thegioigoicuoc.com, bạn đã có thể thoải mái trọn vẹn tận hưởng các Clip trên Youtube. Đồng thời, qua đó đánh giá tốc độ của đường truyền. Dưới đây là một Clip thú vị để bạn trải nghiệm ngay.

III. Đối tượng phù hợp với Gói cước BIG200 6 tháng

Vì đăng ký lần đầu nên bạn bạn có sự phân vân. Liệu Gói cước BIG200 6 tháng có phù hợp với nhu cầu dùng mạng hiện tại không. Hiểu được sự suy tư của khách hàng, Vinaphone.thegioigoicuoc.com xin đưa ra một số gợi nhằm giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Thứ nhất, bạn hãy xét lại gói cước mà bạn đang sử dụng. Bạn thường thiếu hụt data và bạn cần đổi sang gói cước mới dung lượng lớn hơn. Bạn nghĩ xem bạn cần thêm khoảng bao nhiêu dung lượng để đủ dùng trong một tháng. Từ những suy luận đó, bạn sẽ có cơ sở để lựa chọn gói cước mới phù hợp.

1. Có nhu cầu sử dụng Internet liên tục

Tất nhiên, bạn sẽ không dành toàn bộ 22Gb/tháng cho việc nghe nhạc hay chỉ xem video. Bạn còn phải làm việc nên cần dung lượng data để gửi email hoặc đăng tin bán hàng lên Facebook. Từ bảng này, bạn cũng có thể tự ước lượng được thời gian trung bình sử dụng internet cho các mục tiêu. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn có nên đăng ký Gói cước 6TBIG200 Vinaphone hay không.

Ví dụ: trong một tháng, bạn dùng 3,5Gb nghe nhạc (nghe được 30h), 12Gb xem phim (xem được14h), 1Gb lướt FB, 1Gb đăng tin bài lên FB (1 ngày 24 tin), 1Gb comment ảnh, 1 Gb gửi email không đính kèm file, 1 Gb gửi email đính kèm file ảnh. Nếu bạn thường xuyên sử dụng data để thực hiện các mục tiêu và trong khoảng thời gian như ví dụ. Thì Gói cước 6TBIG200 rất phù hợp với nhu cầu dùng internet hiện tại của bạn.

2. Cá nhân bắt buộc phải sử dụng Internet tốc độ cao, dung lượng lớn

Khi nhắc đến những đối tượng cần sử dụng dung lượng lớn không thể không nhắc tới Editor – biên tập phim. Công việc của người biên tập phim (dựng phim) đơn giản là dùng máy móc (các công cụ, phần mềm) bỏ đi những đoạn phim không cần thiết và nối ghép những mảnh khác nhau của bộ phim thành một bộ phim hoàn chỉnh. Người dựng phim phải hợp tác cùng với người quay phim (Cinematographers) và người biên tập âm thanh (Sound editers) để kết hợp hình ảnh và âm thanh với nhau. Cũng giống như người quay phim và người biên tập âm thanh, người dựng phim cũng phải tuân thủ theo những chỉ đạo của người đạo diễn để mang lại một bộ phim hoàn thiện.

Và một trong những yêu cầu cần thiết là tốc độ mạng tốt để có thể phục vụ cho công việc. Thường thì các biên tập viên sẽ làm việc trên máy tính. Tuy nhiên trong những trường hợp cần thiết như khách hàng muốn sửa Files gửi luôn hoặc xem Video demo thì 1 chiếc điện thoại có kết nối Internet tốc độ cao là vô cùng quan trọng.

Ngày nay, sóng wifi đã rất phổ biến. Tuy nhiên, mạng dữ liệu 3G – 4G – 5G mang lại cho bạn sự linh động và thích thú. Dù bạn về miền núi, miền nông thôn địa hình khó khăn bạn vẫn có thể truy cập Internet dễ dàng. Với Gói cước BIG200 6 tháng, bạn thoải mái làm việc hoặc giải trí trên Internet. Bởi, gói cước cung cấp một khoản dung lượng Data rất lớn. Hãy đăng ký Gói cước BIG200 6 tháng ngay hôm nay khi bạn đã thấy rõ lợi ích và sự phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các gói cước ưu đãi của Vinaphone, mời bạn xem chuyên mục 3G 4G Vinaphone 1 năm.

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi