Làm thế nào để đăng ký gói cước 3G – 4G DT20 Vinaphone

Gói cước DT20 là một trong những gói cước ngày của Vinaphone. Đối với những thuê bao trả trước phải dùng tới 4G trong thời gian ngắn không thường xuyên. Gói cước DT20 là một lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kiệm vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng dữ liệu. Hơn nữa, khi đăng ký gói cước 4G Vinaphone ngày DT20 bạn sẽ không bị hoang phí lưu lượng Data không dùng tới.

Mời bạn xem bài viết chi tiết và đầy đủ về Đăng ký gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone DT20 

I. Giới thiệu gói DT20

Gói cước 3G – 4G Vinaphone DT20 có thời gian sử dụng xuyên suốt 07 ngày (tính từ khi đăng ký gói cước thành công). Đây cũng là đặc điểm nổi bật khi người dùng lựa chọn đăng ký gói cước.

  •  Tên gói cước: DT20
  •  Dung lượng Data tốc độ cao: 1Gb
  •  Giá cước: 20.000đ
  •  Chu kỳ gia hạn: 07 ngày
  •  Sau khi hết Data tốc độ cao: Tiếp tục tốc độ cao với cước phí 25đ/50Kb đối vớ mạng 3G, 60đ/Mb đối với mạng 4G

II. Cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone ngày DT20

1. Cú pháp đăng ký

Để đăng ký gói cước 3G – 4G Vinaphone DT20, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp đơn giản sau:

ON DT20 gửi 1543

(Miễn phí)

Trong đó:

ON: Mã đăng ký dịch vụ 3G – 4G – 5G Vinaphone

DT20: Tên gói cước cần đăng ký

1543: Tổng đài đăng ký 3G – 4G – 5G Vinaphonegói cước 3g/4g/5g vinaphone 03/12/2019 gói cước 7 ngày dt20. thegioigoicuoc.com đăng ký gói cước 3g/4g vinaphone ngày dt20 thegioigoicuoc.com

 

Đăng ký ngay Gói cước DT20 của Vinaphone để nhận 1GB ưu đãi sử dụng trong 07 ngày. Hết lưu lượng data tốc độ cao tiếp tục truy cập với cước phí 25đ/50KB. Soạn tin: ON DT20 gửi 1543

2. Lưu ý khi đăng ký Gói cước DT20 của Vinaphone

Mặc dù là Gói cước 4G Vinaphone đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hàng triệu thuê bao. Nhưng ngược lại, để có thể đăng ký được Gói cước DT20 của Vinaphone phải thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động.
  • Trong tài khoản chính còn lớn hơn hoặc bằng 20.000đ
  • Chỉ áp dụng với thuê bao nhận được tin nhắn được hưởng khuyến mại của Vinaphone.

Để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mại có thể đăng ký gói cước hay không? Soạn *091# bấm nút Gọi/OK

Nếu như bạn có đủ các điều kiện trên thì không có gì phải lăn tăn nữa, hãy thực hiện đăng ký Gói cước DT20 ngay bây giờ!

III. Cách làm để kiểm tra dung lượng, hủy gói cước 4G Vinaphone

1. Kiểm tra dung lượng

Với 1GB trong khoảng thời gian là 07 ngày sử dụng. Rất có thể dẫn đến việc lãng phí Data tốc độ cao trước khi gia hạn gói cước 4G Vinaphone. Bởi vậy mà bạn nên kiểm tra dung lượng thường xuyên. Cân đối việc tiêu thụ dữ liệu trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Để kiểm tra lưu lượng Data tốc độ cao còn lại, bạn chỉ cần soạn tin:

DATA gửi 888

(Miễn phí)

2. Cú pháp hủy gói cước

Nếu như chỉ cần 01 lần đăng ký Gói cước 3G – 4G DT20 Vinaphone đã đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể hủy gói cước theo cách làm sau:

Soạn tin:

HUY DT20 gửi 888

(Miễn phí)

Đối với tất cả các gói data 4G Vinaphone ngày thì sau mỗi chu kỳ sử dụng, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước. Mặc dù việc tự động gia hạn gói cước 4G Vinaphone sẽ giúp cho người dùng tránh khỏi tình trạng bị gián đoạn khi truy cập. Nhưng đó cũng là một cách chi tiêu lãng phí khi chủ thuê bao không có nhu cầu sử dụng 3G/4G nữa.

Với bài viết “Làm thế nào để đăng ký gói cước 4G Vinaphone ngày DT20”. Thegioigoicuoc.com đã gửi đến bạn đọc cách nhìn sâu hơn về gói cước. Cũng như nắm rõ những ưu đãi được nhận khi đăng ký gói cước thành công. Ngoài ra, bài viết Tổng hợp cách đăng ký 3G – 4G – 5G Vinaphone ngày sẽ cho khách hàng hiểu rõ hơn về những lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước. Mong rằng, bài viết sẽ thực sự hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu sử dụng 3G – 4G của Vinaphone.

Sau khi đăng ký 3G – 4G – 5G cùng gói cước Vinaphone tại Thegioigoicuoc.com, bạn đã có thể thoải mái trọn vẹn tận hưởng các Clip trên Youtube. Đồng thời, qua đó đánh giá tốc độ của đường truyền. Dưới đây là một Clip thú vị để bạn trải nghiệm ngay.

Trên đây là những thông tin chi tiết và tổng hợp nhất không chỉ về Đăng ký gói cước 4G Vinaphone ngày DT20 và Gói data 4G ngày Vinaphone. Mà còn có những hướng dẫn và kinh nghiệm sử dụng gói cước từ Thegioigoicuoc.com. Để xem chi tiết gói cước DT20 Vinaphone hoặc các gói cước theo ngày khác của Vinaphone, mời bạn xem chuyên mục Đăng ký gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone ngày

 

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi