Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 09/02/2022

  • Ứng dụng theo dõi bạn bè gây sốt tại Việt Nam

Ứng dụng Zenly có thể cập nhật vị trí của bạn bè và người thân theo thời gian thực, nhưng tiềm ẩn nguy cơ trở thành công cụ theo dõi.

Trên kho Google Play, Zenly đang nằm số ba ứng dụng được tải về nhiều nhất Việt Nam. Còn trên App Store, ứng dụng cũng nằm trong top 20. Theo thống kê của Google Trends, lượt tìm kiếm liên quan đến từ khóa “zenly” tăng hơn sáu lần trong tháng 1 và đạt mức cao nhất vào đầu tháng 2.

Zenly là ứng dụng theo dõi vị trí của Snapchat, được phát triển dưới dạng mạng xã hội. Khi người dùng kết bạn trên Zenly, họ có thể biết nhiều thông tin của nhau, trong đó có vị trí, dung lượng pin điện thoại của người kia. Vị trí được cập nhật theo thời gian thực, nên người theo dõi sẽ biết người kia đã ở nguyên một vị trí trong bao lâu, tốc độ di chuyển thế nào, khoảng cách, thời gian di chuyển để gặp nhau.

(vnexpress.net, 09.02.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • Ngày càng nhiều người rời bỏ Facebook

Meta, công ty sở hữu Facebook, đang trải qua một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Facebook đã mất khoảng 500.000 người dùng hàng ngày trong 3 tháng cuối năm 2021, lần đầu tiên mạng xã hội này mất đi nhiều khách hàng như vậy.

Ngay sau khi công bố những thông tin bất lợi, giá trị vốn hoá của công ty đã giảm 232 tỷ USD, mức giảm 24 giờ lớn nhất trong lịch sử thị trường chứng khoán.

Theo bình luận của Guardian, việc Meta tập trung quá nhiều nguồn lực cho metaverse là lý do chính dẫn đến tình trạng khó khăn hiện tại. Công ty đang ở trong thế bí khi họ vừa không gặt hái được thành công với metaverse, vừa không còn một chỗ dựa vững chắc là Facebook.

(zingnews.vn, 09.02.2022)

  • Tính năng mới của iPhone

Đêm 8/2 (giờ Việt Nam), Apple công bố tính năng Tap to Pay dành cho iPhone. Người bán và khách hàng tại Mỹ có thể thanh toán bằng cách chạm điện thoại vào nhau. Ngoài ra, Tap to Pay cũng chấp nhận thẻ tín dụng, ghi nợ không tiếp xúc.

Theo CNBC, với tính năng này, iPhone trở thành thiết bị thanh toán hữu ích mà không cần phần cứng bổ sung. Stripe là công ty đầu tiên hỗ trợ Tap to Pay trên iPhone. Họ sẽ sớm triển khai tại các cửa hàng Shopify.

Tap to Pay là cải tiến mới nhất của Apple trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Tập đoàn này đang vận hành cổng thanh toán không tiếp xúc và ví điện tử Apple Pay, dịch vụ gửi nhận tiền ngang hàng Apple Pay Cash, thẻ tín dụng Apple Card, trên cơ sở hợp tác với ngân hàng Goldman Sachs. Apple cho biết Tap to Pay sẽ được truy cập thông qua app của bên thứ 3 và khả dụng vào cuối năm nay. Các công ty thanh toán, nhà phát triển có thể truy cập tính năng này trong phiên bản iOS sắp ra mắt.

(zingnews.vn, 09.02.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • Samsung Galaxy S22 được ra mắt trong thế giới ảo

Samsung vừa tiết lộ người dùng có thể tham quan gian hàng trưng bày những thiết bị được ra mắt tại Galaxy Unpacked 2022 trong 837X. Đây là địa điểm tái hiện cửa hàng của Samsung tại New York (Mỹ) trong nền tảng thế giới ảo Decentraland.

Khi sự kiện bắt đầu, người dùng có thể truy cập gian hàng của Samsung trên Decentraland, sử dụng chuột và bàn phím máy tính để trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm mới ra mắt. Mỗi người tham gia được đại diện bằng hình nhân ảo, có thể tùy chỉnh vẻ ngoài theo ý thích.

Ngoài nền tảng thế giới ảo Decentraland, Galaxy Unpacked 2022 còn được phát trực tiếp trên nhiều mạng xã hội, website khác như YouTube, TikTok, Twitter, Twitch và Reddit.

(zingnews.vn, 09.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi