Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 20/02/2022

  • Microsoft công bố cấu hình để chạy ứng dụng Android trên Windows 11

Hệ thống Windows Subsystem for Android của Microsoft cuối cùng cũng đã ra mắt sau nhiều tháng được người dùng mong đợi. Dù tính năng này đã có sẵn cho người dùng Insider gần sáu tháng, nhưng hiện tại mọi người đều có thể truy cập với thiết bị chạy Windows 11 phiên bản 21H2 trở lên.

Microsoft cũng đã công bố thông số kỹ thuật cần thiết để chạy các ứng dụng Android trên Windows 11. Máy tính của bạn sẽ cần một ổ SSD và ít nhất 8GB RAM, nhưng Microsoft khuyến nghị là nên có 16GB RAM.

Về mặt CPU, Microsoft thông báo cần có ít nhất Intel Core i3 thế hệ thứ 8, AMD Ryzen 3000 hoặc Qualcomm Snapdragon 8c.

Dưới đây là danh sách cấu hình mà Microsoft đưa ra:

  • RAM: 8 GB (tối thiểu) và 16 GB (khuyến nghị).
  • Ổ cứng: SSD.
  • Bộ xử lý: Core i3 8th Gen, Ryzen 3000, Snapdragon 8c trở lên. x64 hoặc ARM64.
  • Virtual Machine Platform: Cần phải được bật từ Control Panel
  • Cần phải có tài khoản Amazon để sử dụng Amazon Appstore

(genk.vn, 20.02.2022)

Gói 4G Vina chỉ 10K mỗi ngày, truy cập Internet thoải mái suốt 24h.

  • iPhone 15 Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Apple tạm biệt tai thỏ?

Gần đây, LeaksApplePro tuyên bố rằng Apple đã chuyển giao công việc và tài nguyên Touch ID trước đây cho nhóm Face ID.

Có nghĩa, Apple sẽ chính thức từ bỏ việc phát triển tính năng vân tay dưới màn hình. Apple sẽ điều chỉnh các nỗ lực nghiên cứu và phát triển chính theo hướng của Face ID.

Hơn nữa, hãng cũng sẽ nỗ lực rất nhiều về công nghệ camera dưới màn hình. Đối với phần tai thỏ, có những suy đoán rằng iPhone 15 Pro có thể là chiếc iPhone đầu tiên xóa bỏ thiết kế này.

Cũng có nguồn tin cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo có thể sử dụng màn hình đục lỗ. Nếu điều này xảy ra, iPhone 15 Pro sẽ không phải là chiếc iPhone đầu tiên không có notch hoặc viền dày.

(saostar.vn, 20.02.2022)

  • Trung Quốc sở hữu 40% bằng sáng chế 6G trên thế giới

Thương mại hoá mạng 6G có thể bắt đầu vào năm 2030 ở Trung Quốc, quân đội có thể sử dụng sớm hơn. Vào tháng 1 vừa qua, một nhóm nghiên cứu khác ở Thiên Tân đã tạo ra một máy phát terahertz, một công nghệ tiềm năng có thể được sử dụng cho 6G và chương trình vũ khí siêu thanh của Trung Quốc.

Hiện phía Mỹ đang cố gắng chống lại điều trên. Và vào tháng 4 năm ngoái, quốc gia này đã công bố quan hệ đối tác trị giá 4,5 tỷ USD với Nhật Bản để phát triển công nghệ 6G. Nhưng một nghiên cứu được thực hiện vào tháng 9 năm ngoái bởi nghiên cứu Nikkei và Cyber ​​Creative Institute (Nhật Bản) cho thấy, Trung Quốc sở hữu hơn 40% bằng sáng chế 5G trên thế giới. Tiếp theo là Mỹ với 35%, Nhật Bản (10%), Châu Âu (9%) và Hàn Quốc (4%).

(24h.com.vn, 20.02.2022)

Đăng ký mạng Vinaphone qua tổng đài 1543 chỉ bằng 1 Click.

  • iPhone 6S hết hạn sửa chữa khi nào?

Thế hệ iPhone 6S và iPhone 6S Plus có mặt trên thị trường trong thời gian khá lâu, và chỉ ngừng bán vào tháng 9/2018. Theo quy định hiện nay, sản phẩm này sẽ được đưa vào danh sách vintage vào tháng 9/2023.

Như vậy, người dùng iPhone 6S và 6S Plus có thêm ít nhất 1,5 năm nữa để được hỗ trợ chính hãng từ Apple, và thêm 2 năm kèm điều kiện linh kiện vẫn còn.

Người dùng có thể xem danh sách thiết bị obsolete và vintage của Apple ở địa chỉ: support.apple.com/en-us/HT201624.

(vietbao.vn, 20.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi