Thegioigoicuoc.com sẻ chia cùng đồng bào miền Trung vượt lũ

Thegioigoicuoc.com sẻ chia cùng đồng bào miền Trung vượt lũ

Công đoàn Công ty Truyền Thông Digital Việt Nam – đối tác tin cậy của các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone đã phát động phong trào thúc đẩy hoạt động kinh doanh từ ngày 15/10 đến 31/10 vừa qua. Mục tiêu của chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ. Theo đó, công ty sẽ trích quỹ 2.000đ/gói cước nếu đăng ky qua hình thức tư vấn trực tiếp và 1.000/gói cước nếu đăng ký qua Website www.thegioigoicuoc.com. Tổng số tiền 30.000.000đ và nhiều thùng quần áo đã qua sử dụng chất lượng tốt đã được trao tặng tới các quỹ từ thiện.

Thegioigoicuoc.com trao quà ủng hộ đồng bào miền Trung

Đại diện Digital Vietnam trao tặng 25.000.000đ tiền mặt cho Quỹ Hope Việt Nam, ngày 9/11/2020

Đây là hành động thiết thực chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước thiên tai, lũ lụt của toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Truyền thông Digital Việt Nam trước những mất mát đau thương của đồng bào trong bão lụt tại miền Trung

Thegioigoicuoc.com trao quà ủng hộ đồng bảo miền Trung vượt lũ

Đại diện Truyền thông Digital Việt Nam, đơn vị chủ quản của Thegioigoicuoc.com trao tặng 5.000.000đ tiền mặt và 12 thùng quần áo cũ được phân loại, giặt là và đóng gói.

Ngay sau khi kết thúc giai đoạn cao điểm và phát động phong trào, Digital Việt Nam đã nhanh chóng tìm hiểu và liên hệ tới các Quỹ từ thiện và Hội nhóm thiện nguyện để gửi trao tấm lòng sẻ chia tới đồng bào.

Thời gian tới, Digital Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm đóng góp nhiều hơn tới cộng đồng.

Banner thông báo về chương trình xuất hiện tại Website Thegioigoicuoc.com và các chuyên trang Vinaphone, Viettel, Mobifone trong suốt chương trình quyên góp.

Trong bối cảnh cạnh tranh viễn thông như hiện nay, để chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Thế Giới Gói Cước đã vận dụng tối ưu các công nghệ, linh hoạt trong cách tiếp cận khách hàng. Đem đến những bài viết tư vấn và dịch vụ chăm sóc chuyên sâu đồng nhất cho người tiêu dùng của tất cả các nhà mạng lớn mà chưa đơn vị nào có thể thực hiện được. Đây cũng chính là điểm khác biệt của thương hiệu trên thị trường.

Giới thiệu thương hiệu Thế Giới Gói Cước 

Về Thegioigoicuoc.comĐối tác tin cậy của Vinaphone, Viettel, Vinaphone

Trang chủ Thegioigoicuoc.com
Trang chủ Website Thegioigioicuoc.com.

Trong bối cảnh cạnh tranh dịch vụ viễn thông như hiện nay, để chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Thế Giới Gói Cước (Thegioigoicuoc.com) đã vận dụng tối đa các ưu thế về truyền thông số để tạo nên sự linh hoạt trong tiếp cận và giữ chân khách hàng. Bằng cách xây dựng hệ thống chuyên trang đồng bộ, sở hữu những bài viết tư vấn chi tiết và dịch vụ chăm sóc chuyên sâu về gói cước của tất cả các nhà mạng lớn nhất hiện nay. Tất cả làm nên điểm khác biệt rõ nét và ghi dấu thương hiệu trên thị trường.

Thegioigoicuoc.com đã sớm nhận ra thị trường Việt Nam sẽ hình thành một xu hướng mới trong hành vi tiêu dùng và thanh toán. Đó là sự gia tăng các loại hình dịch vụ được phát hành tới người dùng đầu cuối theo hình thức đăng ký sử dụng dài hạn và thanh toán định kỳ theo hình thức gói cước. Ví dụ như: phần mềm, dịch vụ điện toán đám mây, kênh truyền hình, báo chí, giám sát, bảo hiểm,…

Khách hàng của nhiều dịch vụ trong số này dường như cũng đang đối mặt với những sự nhiễu loạn tương đồng với khách hàng dịch vụ gói cước di động trong những ngày đầu. Họ luôn cần một kênh tra cứu, tư vấn, so sánh thông tin khách quan, một cổng giao dịch giản đơn. Hơn thế nữa, đây là nhu cầu không chỉ của những khách hàng cá nhân, mà còn xuất hiện ở khối các khách hàng doanh nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Thegioigoicuoc.com định hướng mở rộng đa dạng sản phẩm dịch vụ để mang tới giá trị toàn diện nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, Thương hiệu đã cung cấp các dịch vụ:

Và chắn chắn số lượng các loại hình dịch vụ trong danh mục sẽ còn tiếp tục được nối dài. Còn mục tiêu trước mắt của Thegioigoicuoc.com đặt ra là giữ vững vị trí Thương Hiệu Tư Vấn và Bán Lẻ Sản Phẩm Dịch Vụ Viễn Thông hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, sẽ trở thành cổng thông tin gói cước TOP 1 Vietnam vào năm 2021.

Thế Giới Gói Cước là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Digital Việt Nam, được biết đến rộng rãi với khẩu hiệu “Đi cùng lựa chọn đúng”, cũng như là đối tác uy tín của các nhà mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Thegioigoicuoc.com là Website đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay có thể cung cấp những bài viết tư vấn và dịch vụ chăm sóc đồng nhất cho người tiêu dùng về 3 nhà mạng lớn gồm Vinaphone, Viettel, Mobifone cùng Hóa đơn điện tử và chữ ký Viettel.

Tại đây, quý khách hàng được cung cấp toàn bộ những thông tin chính xác và chi tiết về các dịch vụ, gói cước cũng như cách thức đăng ký, điều kiện, kiểm tra gói cước, đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm.

Thông tin về Thegioigoicuoc.com có thể tìm thấy tại:

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi