Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 01/11/2021

  • Apple sẽ ra mắt tai nghe AR và VR cao cấp vào năm sau

Theo AppleInsider, tin đồn về việc đang phát triển thiết bị gọi là Apple Glass đã xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên đến nay Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ sắp phát hành một sản phẩm như vậy. Giờ đây, một báo cáo mới chỉ ra rằng 2022 có thể là năm đầu tiên đánh dấu bước chân của Apple trong thị trường mới mẻ này.

Gurman cho biết thêm, thiết bị sẽ là một tai nghe bao gồm cả khả năng AR và VR, nhằm mang đến trải nghiệm thực tế hỗn hợp có thể xử lý các trò chơi trong môi trường thực tế ảo chất lượng cao. Đặc biệt, nó được cho là sẽ trở thành tiện ích giúp xử lý các trò chơi hiệu suất cao với đồ họa hàng đầu nhờ chip tùy biến và màn hình cao cấp.

(thanhnien.vn, 01.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: các gói cước 4g vinaphone được yêu thích nhất tháng 10.2021

  • Samsung sẽ ra mắt những smartphone cao cấp nào nửa đầu năm 2022?

Khi năm 2021 sắp kết thúc cũng là lúc nhiều con mắt bắt đầu dán mắt vào đầu năm 2022 với một số thiết bị cao cấp.

Bắt đầu với tháng Giêng, blogger nổi tiếng Jon Prosser cho biết Samsung sẽ ra mắt mẫu Galaxy S21 FE vào ngày 11/1/2022. Để không cản trở doanh số bán hàng mẫu điện thoại này, công ty sẽ trì hoãn phát hành dòng Galaxy S22 sang một ngày sau đó. Mặc dù vậy, theo rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ không trì hoãn việc công bố và bắt đầu đặt hàng trước cho dòng sản phẩm cao cấp mới.

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho rằng Samsung sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S22 từ ngày 7/2. Còn chuyên gia rò rỉ Ice Universe thì cho biết ông vẫn chưa sẵn sàng cho tên gọi sản phẩm, nhưng theo ông, việc phát hành loạt Galaxy S22 có thể sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng Giêng.

(24h.com.vn, 01.11.2021)

Cách đăng ký gói cước 4g vinaphone 1 ngày nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Cáp biển AAG vẫn chưa có lịch sửa, tuyến AAE-1 đến giữa tháng 11 mới khôi phục

Trong thông tin chia sẻ với ICTnews hôm nay, ngày 30/10, đại diện các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam xác nhận thời điểm hiện tại 2 trong 5 tuyến cáp quang biển quốc tế chiếm phần lớn dung lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế là Asia America Gateway (AAG) và Asia Africa Europe 1 (AAE-1).

AAG là tuyến cáp quang biển kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ, được đưa vào vận hành chính thức từ tháng 11/2009. Các quốc gia và vùng lãnh thổ mà tuyến cáp biển AAG đi qua gồm có Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam (nhánh cáp rẽ vào Việt Nam dài 314km, điểm cập bờ tại Vũng Tàu), Brunei, Hong Kong (Trung Quốc), Philippines và Hoa Kỳ (Guam, Hawaii và California).

Song song đó, các nhà mạng lớn đã và đang phối hợp chặt chẽ với Ban quản trị vận hành tuyến cáp biển AAG, AAE-1 để khôi phục lưu lượng kết nối trên các tuyến cáp này sớm nhất có thể.

(ictnews.vietnamnet.vn, 01.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi