Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 01/12/2021

  • Duy nhất ngày 01/12: Nạp thẻ Viettel nhận ngay khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp

Chỉ một ngày duy nhất có 1 không 2 nay, khi mua và nạp thẻ cào Viettel sẽ được tặng 20% vào tài khoản khuyến mãi cho bất kỳ mệnh giá thẻ nào. Với thao tác vô cùng đơn giản lại được tận hưởng siêu khuyến mãi nên nhất định phải rủ bạn bè, người thân cùng tham gia bạn nhé!

Chi tiết chương trình khuyến mãi

  • Thời gian khuyến mãi chỉ diễn ra trong ngày 1/12/2021.
  • Nội dung: Tặng 20% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
  • Phạm vi khuyến mãi: Toàn Quốc.
  • Đối tượng: Thuê bao Di động trả trước, Thuê bao homephone trả trước.

(thegioididong.com, 01.12.2021)

Cách đăng ký 3G Vina giá rẻ chỉ từ 2K mỗi ngày.

  • Đã xác định cái tên đầu tiên trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm

Snapdragon 8 Gen 1 trước đây được cho là Snapdragon 898, tuy nhiên Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ đổi thương hiệu cho chip phổ biến của mình. Các điểm chuẩn ban đầu của Snapdragon 8 Gen 1 đã bị rò rỉ cho thấy nó sẽ sánh ngang hiệu suất với Dimensity 9000 được công bố gần đây của MediaTek.

Giờ đây, các báo cáo mới càng chứng minh rằng Moto Edge 30 Ultra sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1. Điều này được đưa ra bởi Chen Jin, Tổng giám đốc Lenovo Trung Quốc, trong một bài đăng trên Weibo. Chen Jin đã xác nhận về những tin đồn trước đây về chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Motorola, bao gồm cả chip mới.

Jin đề cập đến “lõi bên trong mạnh mẽ” và “hiệu suất tuyệt vời” – những thông tin phù hợp với các tin đồn về Moto Edge 30 sẽ ra mắt cùng Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, bên cạnh chip hàng đầu tiếp theo của Qualcomm, chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Motorola cũng được cho là có một số thông số kỹ thuật khá ấn tượng, ít nhất là về lý thuyết.

(24h.com.vn, 01.12.2021)

  • CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng “khoe” AirB bản limited với lớp vỏ trong suốt

AirB và AirB Pro là bộ đôi tai nghe true wireless của BKAV, lần đầu được công bố vào hồi tháng 5/2020. Trải qua nhiều lần lỡ hẹn, bộ đôi tai nghe này sẽ chính thức tới tay người dùng vào ngày 5/12 tới.

Sau những bài đăng nói về công nghệ ANC, chất lượng âm thanh hay quy trình sản xuất, mới đây trên mạng xã hội, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã tiếp tục chia sẻ thêm những thông tin về khâu hoàn thiện và kiểm thử của AirB. Cụ thể, ông đã nói về cách thức các kỹ sư của hãng đánh giá khả năng chống nước của tai nghe.

Theo BKAV công bố, AirB và AirB Pro đạt chuẩn chống nước IP45. Để đảm bảo mỗi chiếc tai nghe AirB đều đạt tiêu chuẩn này, CEO BKAV cho biết đã sử dụng phương pháp test áp suất chân không, nếu áp suất bị tụt là hở khí.

(genk.vn, 01.12.2021)

Có thể bạn quan tâm: Gói Data Vinaphone tháng nhiều ưu đãi nhất tháng 12.2021

  • Ngân hàng Nhà nước thông báo sau 31/12/2021, khách hàng vẫn có thể sử dụng thẻ từ để giao dịch tại ATM và POS

Theo Công văn 8458/NHNN-TT, Ngân hàng Nhà nước thông báo khách hàng vẫn có thể sử dụng thẻ từ để giao dịch tại ATM và POS bình thường sau 31/12/2021. Đó là những gì mình đọc được trên Vietnamnet, xin chia sẻ cho bạn đọc cùng biết!

Theo đó, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn, ngăn ngừa, hạn chế các thiệt hại có thể phát sinh trong quá trình cung ứng, sử dụng dịch vụ thẻ, NHNN đã ban hành Thông tư số 41/2018/TT-NHNN ngày 28/12/2018 của NHNN sửa đổi bổ sung Thông tư số 19/2016/TT-NHNN ngày 30/6/2016 của NHNN quy định về hoạt động thẻ ngân hàng (Thông tư số 41).

Cụ thể: TCPHT thực hiện chuyển đổi thẻ có BIN do Ngân hàng Nhà nước cấp (thẻ nội địa) đang lưu hành tuân thủ tiêu chuẩn cơ sở (TCCS) về thẻ chip nội địa và từ 31/03/2021 các TCPHT thực hiện phát hành thẻ nội địa đang lưu hành phải tuân thủ TCCS về thẻ chip nội địa. TCTTT thực hiện chuyển đổi ATM và thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán đang hoạt động tại Việt Nam tuân thủ TCCS về thẻ chip nội địa.

(thegioididong.com, 01.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi