Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 02/01/2022

  • Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản đặc biệt đón Tết Nhâm Dần

Để kỷ niệm Tết Nhâm Dần, Apple phát hành phiên bản đặc biệt AirPods Pro với biểu tượng cảm xúc hình con hổ được thiết kế riêng thông qua cửa hàng trực tuyến và các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Macao.

Từ ngày 1/2/2022, sẽ chính thức bước sang năm Nhâm Dần. AirPods Pro phiên bản đặc biệt có biểu tượng cảm xúc con hổ được thiết kế riêng được in trên hộp sạc không dây, với phiên bản màu đỏ lớn hơn được in trên hộp AirPods Pro.

Khi mua tại các cửa hàng bán lẻ của Apple ở Trung Quốc, khách hàng cũng sẽ nhận được một bộ 12 phong bao lì xì đỏ với hình 12 con giáp dưới dạng biểu tượng cảm xúc. Truyền thống năm mới của Trung Quốc là tặng phong bì đỏ cho gia đình và bạn bè, với tiền lì xì bên trong.

(vietbao.vn, 02.01.2022)

Có phải bạn đang tìm: Gói 3G Vinaphone nhiều ưu đãi nhất hiện nay?

  • Microsoft đang phát triển một tùy chọn hiệu ứng làm mờ mới cho giao diện Windows 11

SDK Windows 11 mới cho bản build 22523 vừa ra mắt đã tiết lộ một thông tin khá đáng chú ý liên quan đến giao diện người dùng trên Windows 11. Đó là việc Microsoft dường như đang phát triển một tính năng tùy chỉnh hiệu ứng làm mờ nền mới cho các khu vực khác nhau trên Windows 11.

Theo phát hiện của blogger công nghệ StartisBack, hiệu ứng mới được bổ sung này sẽ có tên gọi là Tabbed, ngoài các tùy chọn Acrylic và Mica hiện có.

Có thể thấy “Tabbed” dường như là phiên bản tối hơn của “Mica” hiện có. Nhìn chung không có gì quá đột phá, nhưng dù sao sự xuất hiện của các tùy chọn tùy chỉnh giao diện mới như vậy là là rất đáng hoan nghênh, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm phong phú hơn.

(quantrimang.com, 02.01.2022)

  • Telegram bổ sung biểu tượng cảm xúc và che tin nhắn

Telegram hôm nay bổ sung vài tính năng mới cho nền tảng nhắn tin được rất nhiều người ưa chuộng, trong đó có các biểu tượng cảm xúc và che tin nhắn. Anh em giờ đây có thể thả like, tim… cho các mẩu tin nhắn một cách đơn giản như iMessage.

Với các đoạn chat, anh em có thể nhấn đúp để like nội dung đó. Hoặc nhấn giữ (iOS) để hiển thị thêm các biểu tượng cảm xúc khác như tim, cười… Trước đó thì người dùng Telegram chưa có cách nào để thể hiện cảm xúc với các mẩu tin trực quan như vậy. Riêng trong các kênh hoặc nhóm chat, admin của nhóm đó cần bật tính năng này để thành viên sử dụng.

Còn với che tin nhắn (quote), bạn có thể chọn một đoạn, một câu hay tất cả trong khi gõ để che nó đi, chỉ khi nào chạm vào đó thì mới hiển thị mà thôi. Tính năng này sẽ che tin nhắn cả trong danh sách chat và thông báo. Cái này rất hay khi anh em không muốn ai đó ngồi bên cạnh có thể đọc đoạn nội dung đó chẳng hạn.

(tinhte.vn, 02.01.2022)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Vivo Y21T bất ngờ ra mắt với giá bán hấp dẫn

Vivo vừa âm thầm trình làng mẫu điện thoại Vivo Y21T tại Indonesia. Được biết, đây chỉ là phiên bản đổi tên của chiếc Vivo Y32 đã được giới thiệu tại Trung Quốc cách đây vài ngày. Thiết bị có mặt lưng nhựa, kích thước lần lượt là 164.26 × 76.08 × 8.00 mm.

Điện thoại được giới thiệu là chạy giao diện Funtouch 12 dựa trên Android 11, sở hữu viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Với cấu hình RAM 6GB + ROM 128GB, Vivo Y21T được bán với giá 3.099.000 Rp (khoảng 5 triệu đồng) tại Indonesia.

(doisongphapluat.com, 02.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi