Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 02/11/2021

  • Điện thoại Apple, Samsung giữ giá nhất

Theo Gsmarena, nhà bán lẻ thiết bị điện tử cũ tại Anh là musicMagpie đã có cuộc khảo sát mức độ mất giá của các smartphone sau khoảng 2 năm sử dụng. Người tiêu dùng ở nước này trung bình đổi điện thoại sau mỗi 16 tháng và điện thoại mất giá trung bình khoảng 50%.

Kết quá không bất ngờ khi Apple là hãng có sản phẩm giữ giá tốt nhất. iPhone mất 41% giá trị sau năm đầu và 60% sau hai năm. Đứng ngay sau là Samsung nhưng khoảng cách khá xa là 64% giá trị máy bị mất sau năm đầu và 77% khi kết thúc năm thứ hai. OnePlus xếp thứ ba với 69% và 78% và tiếp đến là Google với 65% và 83%.

(vnexpress.net, 02/11/2021)

Bạn có thể quan tâm: gói cước Vinaphone nào được khách hàng lựa chọn nhiều nhất? Tìm hiểu ngay bây giờ!

  • 4 mẫu điện thoại Samsung bị ngừng hỗ trợ cập nhật

2021 có lẽ là một năm đau lòng đối với những người hâm mộ khi Samsung không ra mắt bất kỳ phiên bản Note mới nào. Công ty cho biết họ muốn đưa chức năng của bút S Pen lên các thiết bị khác, bao gồm cả Galaxy Z Fold 3.

Mới đây, Samsung đã quyết định ngừng hỗ trợ cập nhật bảo mật hàng tháng cho Galaxy Note 8 (ra mắt vào năm 2017). Điều này có nghĩa là chủ sở hữu Note 8 sẽ chỉ nhận được bản cập nhật bảo mật hàng quý (4 tháng/lần).

Bên cạnh đó, Galaxy S8, S8 Plus và Galaxy J7 Prime (một mẫu smartphone tầm trung), được phát hành cùng thời điểm với Google Pixel, cũng đã hết thời gian được hỗ trợ cập nhật. Mặc dù vậy, S8 Active vẫn nằm trong danh sách được hỗ trợ cập nhật hàng quý và S8 Lite được hỗ trợ cập nhật hai năm một lần.

(kynguyenso.plo.vn, 02/11/2021)

  • iPhone SE 3 sẽ là chiếc iPhone 5G giá rẻ nhất của Apple

Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone SE 3 (2022) vào đầu năm sau, với thay đổi về thông số kỹ thuật bên trong. Đây cũng sẽ là chiếc iPhone 5G có giá bán rẻ nhất của Apple, cạnh tranh với những chiếc smartphone Android 5G tầm trung hiện nay.

iPhone SE 3 nhiều khả năng sẽ được bán ra với mức giá tương đương iPhone SE 2020, tức là 399 USD. Như vậy, iPhone SE 3 sẽ trở thành chiếc iPhone có 5G giá rẻ nhất của Apple. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu các fan Apple muốn trải nghiệm tốc độ mạng vượt trội, mà lại có túi tiền eo hẹp.

iPhone SE 3 còn hứa hẹn sẽ được cải tiến nhiều tính năng camera mới, trong đó có quay video Cinematic. Vì vậy đây thực sự sẽ là một chiếc iPhone giá cả phải chăng vô cùng hấp dẫn.

(genk.vn, 02/11/2021)

Cách đăng ký 3g vina đơn giản bằng 1 cú Click.

  • Facebook, YouTube, Twitter, Snap mất 10 tỷ USD vì Apple

Thay đổi về chính sách quyền riêng tư của Apple trên iOS đã làm doanh thu từ quảng cáo của Facebook, YouTube, Twitter và Snap giảm 9,85 tỷ USD trong nửa cuối năm 2021, theo Financial Times. Chính sách mới, vốn được công bố vào năm ngoái và có hiệu lực từ tháng 4 năm nay, yêu cầu ứng dụng iOS có sự đồng ý của người dùng để thu thập dữ liệu sử dụng.

Alphabet (Google) và Twitter chịu ảnh hưởng ít đáng kể hơn nhiều từ thay đổi này. Doanh thu từ quảng cáo của Twitter đã tăng 41% trong quý vừa rồi; công ty này cho rằng ảnh hưởng từ chính sách của Apple nhỏ hơn do quảng cáo trên Twitter phụ thuộc ít hơn vào dữ liệu người dùng. Alphabet thì đã có đủ dữ liệu từ chính các ứng dụng của mình nên cũng ít bị ảnh hưởng hơn từ việc thiếu dữ liệu ứng dụng bên thứ 3. Một số nhà phân tích cho rằng Alphabet còn có thể hưởng lợi từ việc quảng cáo chuyển hướng sang Android.

(24h.com.vn, 02/11/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi