Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 02/12/2021

  • Smartphone giá rẻ Oppo A16k lên kệ

Được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu tháng 11 vừa qua, Oppo A16k là chiếc smartphone nhắm đến phân khúc giá rẻ. Điểm nhấn ấn tượng nhất trên sản phẩm là thiết kế mỏng, nhẹ, màn hình với công nghệ đèn nền thông minh AI, mà theo Oppo sẽ giúp bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng.

Oppo A16k hoạt động trên nền tảng ColorOS 11.1 mới nhất do Oppo thiết kế dựa trên nền tảng Android. Đặc biệt, sản phẩm cũng được hỗ trợ khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX4, chống nước bắn vào khi sử dụng. Đây là một tính năng khá ấn tượng trên một chiếc smartphone giá rẻ.

Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,69 triệu đồng.

(dantri.com.vn, 02.12.2021)

Vinaphone 4G vừa có chương trình khuyến mãi cực hot. Tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Xuất hiện nguyên mẫu AirPods có thể nhìn xuyên thấu linh kiện bên trong

Giulio Zompetti đã đăng lên mạng xã hội Twitter những hình ảnh về AirPods nguyên mẫu trong mờ và bộ chuyển đổi nguồn 29W của Apple.

Các nguyên mẫu trong hình ảnh có vẻ là AirPods thế hệ thứ nhất hoặc thứ hai với vỏ nhựa mờ cho thân và mặt ngoài của tai nghe. Điểm chung của cả hai là phần vỏ trong suốt thay vì nhựa trắng như bản chính thức đang có mặt trên thị trường.

Theo The Verge, thiết bị Zompetti đang sở hữu mang đến góc nhìn hiếm hoi về các mẫu thử của Apple. Dù là nguyên mẫu, chúng vẫn có thiết kế đẹp và được trau chuốt như sản phẩm thương mại. Bên cạnh đó, công đoạn này cũng cho thấy Apple đã thử nghiệm nhiều thiết kế khác nhau lên sản phẩm của mình.

(saostar.vn, 02.12.2021)

  • Liên Hợp Quốc: Hơn một phần ba dân số thế giới chưa bao giờ sử dụng internet

Liên minh Viễn thông Quốc tế của LHQ (ITU) ước tính rằng 96% trong số 2,9 tỷ người không truy cập web sống ở các nước đang phát triển.

Cơ quan này cho biết số lượng ước tính người dùng trực tuyến đã tăng từ 4,1 tỷ người vào năm 2019 lên 4,9 tỷ người trong năm nay, một phần do “sự thúc đẩy kết nối của đại dịch Covid-19”. Nhưng, ngay cả trong số những người dùng internet đó, hàng trăm triệu người có thể chỉ truy cập mạng không thường xuyên, sử dụng các thiết bị dùng chung hoặc đối mặt với tốc độ kết nối luôn cản trở việc sử dụng internet của họ.

Số lượng người dùng internet trên toàn cầu đã tăng hơn 10% trong năm đầu tiên của cuộc khủng hoảng Covid – cho đến nay là mức tăng hàng năm lớn nhất trong một thập kỷ. ITU viện dẫn các biện pháp như giãn cách xã hội, đóng cửa trường học và nhu cầu tiếp cận các dịch vụ như ngân hàng từ xa đã tạo ra ảnh hưởng này.

(genk.vn, 02.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày chỉ 2K có ngay tốc độ cao không giới hạn.

  • Viettel bắt đầu cung cấp dịch vụ Mobile Money

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi với phạm vi phục vụ rộng nhất hiện nay. Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ. Với mạng viễn thông đã phủ sóng đến 99% diện tích, cung cấp dịch vụ tại 11.000 phường, xã, thị trấn, bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, Viettel cũng công bố chuỗi chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 30 tỷ đồng cho tất cả khách hàng tham gia trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số Viettel Money. Khách hàng khi đăng ký tài khoản Viettel Money, thực hiện giao dịch chuyển tiền hay tham gia sử dụng tiện ích sẽ được tặng tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng…

(hanoimoi.com.vn, 02.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi