Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 03/11/2021

  • Nhận data tới 15 GB khi đăng ký sử dụng eSIM

các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone có thể chuyển đổi sang eSIM với chi phí chuyển đổi 25.000 đồng qua ứng dụng My MobiFone, thay vì phải đến trực tiếp quầy giao dịch. Đặc biệt, từ 1/11 đến hết 31/12, các thuê bao MobiFone đăng ký sử dụng eSIM sẽ nhận gói data lên đến 15 GB trong 10 ngày (mỗi ngày 1,5 GB).

Khách hàng có thể tham gia chương trình qua 2 bước gồm: Đăng ký eSIM tại cửa hàng hoặc trên ứng dụng My MobiFone (chỉ áp dụng với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS). Sau đó, người dùng gửi tin nhắn đăng ký nhận 15 GB data miễn phí theo cú pháp: KMTN4G gửi 999 hoặc KM TN4G gửi 999.

(zingnews.vn, 03/11/2021)

Vinaphone 4G? có nên đăng ký để sử dụng mỗi ngày?

  • Facebook đóng hệ thống nhận diện khuôn mặt

Facebook sẽ xóa dữ liệu quét khuôn mặt của hơn một tỷ người dùng và loại bỏ hoàn toàn một tính năng đã làm dấy lên những lo ngại về quyền riêng tư, các cuộc điều tra của chính phủ, một vụ kiện tập thể và những rắc rối về quy định.

Với quyết định trên, Facebook sẽ tắt một tính năng đã được giới thiệu vào tháng 12/2010 vốn được sử dụng để giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Phần mềm nhận diện khuôn mặt tự động xác định những người xuất hiện trong album ảnh kỹ thuật số của người dùng và đề xuất người dùng “gắn thẻ” tất cả họ bằng một cú nhấp chuột đồng thời liên kết tài khoản của họ với những hình ảnh này.

Facebook hiện đã xây dựng được một trong những kho ảnh kỹ thuật số lớn nhất thế giới, một phần nhờ vào phần mềm này.

(vtv.vn, 03/11/2021)

  • Yahoo chính thức rút lui khỏi thị trường Trung Quốc

Theo CNN, một phát ngôn viên của Yahoo cho biết trong tuyên bố về việc rút lui khỏi Trung Quốc rằng họ đã rút khỏi một “môi trường kinh doanh và pháp lý ngày càng thách thức”. Tuy nhiên, công ty khẳng định cam kết đối với các quyền lợi của người dùng cũng như một mạng internet miễn phí và cởi mở.

Trong thực tế, quyền truy cập vào nhiều tính năng của Yahoo ở Trung Quốc, bao gồm email và tin tức, đã không còn tồn tại kể từ năm 2013. Vào năm 2015, Yahoo đã đóng cửa văn phòng ở Bắc Kinh và sa thải 300 nhân viên.

Thông báo của Yahoo được đưa ra không lâu sau khi Microsoft thông báo rằng mạng xã hội LinkedIn của họ sẽ rời khỏi Trung Quốc vì “môi trường hoạt động thách thức hơn đáng kể và các yêu cầu tuân thủ cao hơn ở Trung Quốc”.

(thanhnien.vn, 03/11/2021)

Bạn có thể quan tâm: các gói cước Vinaphone giá rẻ nhất hiện nay.

  • Doanh thu Huawei giảm 32% trong 9 tháng đầu năm

Huawei đang nhanh chóng đánh mất vị thế trên thị trường điện thoại thông minh của Trung Quốc, khi xếp thứ 6 trong quý 3 và chỉ xuất xưởng khoảng 5 triệu chiếc trong giai đoạn này.

Huawei, gã khổng lồ viễn thông và điện thoại thông minh của Trung Quốc, đã báo cáo doanh số bán hàng trong 9 tháng đầu năm 2021 sụt giảm 32%. Mức giảm này sâu hơn con số 29,4% trong nửa đầu năm, do hoạt động kinh doanh thiết bị cầm tay của công ty bị tê liệt bởi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Cụ thể, công ty cho biết đã tạo ra doanh thu 455,8 tỷ nhân dân tệ (tương đương 71,2 tỷ USD) trong 9 tháng đầu năm 2021, ít hơn gần một phần ba so với con số 671,3 tỷ nhân dân tệ mà công ty công bố cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng là 10,2% trong ba quý, tăng từ 8% trong cùng kỳ năm ngoái và 9,8% trong nửa đầu năm 2021.

(genk.vn, 03/11/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi