Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 03/12/2021

  • VNPT khuyến mại khủng cuối năm với tổng giải thưởng trị giá lên đến 3 tỷ đồng

Từ 1/12 – 15/01/2022, VNPT tổ chức đại tiệc khuyến mại tri ân khách hàng với nhiều quà tặng giá trị. Đây cũng là một trong những chương trình ưu đãi của VNPT nhân dịp đón mùa lễ hội Giáng Sinh – Năm mới 2022, mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bộ giải thưởng của chương trình sẽ là combo sản phẩm Smart Home bao gồm các thiết bị thông minh hỗ trợ gia đình toàn diện:1 Tivi, 1 Tủ lạnh, 1 Robot lau nhà, 2 Wifi Mesh (bộ khuếch đại tín hiệu Wifi) và 3 Camera (trong nhà và ngoài trời). Mỗi bộ giải thưởng có giá trị hơn 45 triệu đồng.

Tổng cộng sẽ có 10 bộ giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mới các gói cước Home của VNPT. Khách hàng đang sử dụng các gói Internet, MyTV đơn lẻ khi chuyển đổi lên gói cước Home tích hợp cũng sẽ có cơ hội trúng thưởng.

(vinaphone.com.vn, 03.12.2021)

Các gói cước Vinaphone 4G giá rẻ, nhiều Data nhất hiện nay?

  • Honor trình làng loạt smartphone ngon khiến Apple và Samsung phải dè chừng

Trong số hai thành viên này, Honor 60 Pro nổi bật hơn với chip Snapdragon 778G Plus cũng như kiểu dáng đẹp mắt hơn, hiệu suất tốt hơn và chụp ảnh với chất lượng cao hơn.

Honor 60 Pro vẫn giữ nguyên kiểu dáng như thế hệ trước, tuy nhiên chúng có các yếu tố thiết kế mới với việc được làm cong ở cả 4 cạnh với góc tròn hơn so với những gì xảy ra trên tiền nhiệm của chúng.

Khác với Honor 60 Pro, phiên bản tiêu chuẩn chỉ đi kèm chip Snapdragon 778G. Tuy nhiên thiết bị có pin 4.800 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W như phiên bản cao cấp hơn.

Giá bán dành cho Honor 60 Pro sẽ nằm trong phạm vi từ 580 EUR (14,9 triệu đồng) đến 628 EUR (16,15 triệu đồng), trong khi giá của Honor 60 rơi vào khoảng từ 420 EUR (10,8 triệu đồng) đến 520 EUR (13,38 triệu đồng).

(24h.com.vn, 03.12.2021)

  • Huawei sẽ đầu tư 50 triệu USD trong 5 năm tới để phát triển 500.000 nhân tài kỹ thuật số ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tại sự kiện Ngày hội Đổi mới sáng tạo châu Á – Thái Bình Dương – Hội nghị Tài năng Kỹ thuật số 2021 vừa diễn ra trực tuyến mới đây, Quỹ ASEAN và tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc đã ký kết Biên bản ghi nhớ về nỗ lực chung để rút ngắn khoảng cách năng lực kỹ thuật số.

Và theo tuyên bố của ông Jeffery Liu, Chủ tịch Huawei khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tập đoàn công nghệ Huawei sẽ đầu tư 50 triệu USD trong 5 năm tới để hỗ trợ phát triển 500.000 nhân tài kỹ thuật số ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các cam kết sau đó đã được củng cố bằng lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Quỹ ASEAN và Học viện Huawei ASEAN Academy. Theo đó, cả hai bên sẽ sẵn sàng triển khai chương trình Hạt giống cho Tương lai ASEAN – một phiên bản mở rộng của chương trình “Hạt giống cho tương lai”. Đây là chương trình đào tạo kỹ năng kỹ thuật số cho thế hệ trẻ trên toàn cầu, kể từ năm 2008, của Huawei…

(genk.vn, 03.12.2021)

Có phải bạn đang tìm hiểu: Gói 3G Vinaphone được yêu thích nhất năm 2021?

  • Mua vé bus điện bằng thẻ chip ngân hàng

Việt Nam lần đầu có phương tiện giao thông công cộng cho phép mua vé bằng thẻ chip ngân hàng mà chỉ cần “chạm” và thanh toán.

Ngày 2/12, tuyến bus điện của Vinbus chính thức lăn bánh trong nội thành Hà Nội, cho phép hành khách mua vé bằng thẻ chip contactless (không tiếp xúc) của ngân hàng thay vì dùng tiền mặt.

Hành khách có thể trả tiền vé bằng cách chạm nhẹ thẻ ngân hàng vào thiết bị chấp nhận thẻ (Smart POS). Trong giai đoạn đầu, tính năng “chạm” thanh toán được áp dụng tại thẻ chip không tiếp xúc (contactless) của 7 ngân hàng TPBank, BIDV, Agribank, SHB, Ngân hàng Bản Việt, Viet Bank và SeABank.

(vnexpress.net, 03.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi