Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 04/11/2021

  • VNPT và Babylon hợp tác, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế số để hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNPT và Babylon được thực hiện trong bối cảnh Tập đoàn VNPT đang tập trung phát triển danh mục các dịch vụ số, khẳng định vai trò dẫn dắt trong việc tư vấn, triển khai các dự án cấp quốc gia để dần xây dựng một Chính phủ số, nền kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam.

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác này, hai bên mong muốn khám phá tiềm năng hợp tác, cấp phép, tích hợp và triển khai dịch vụ đám mây Babylon tại Việt Nam, bao gồm xây dựng hệ thống y tế số cấp quốc gia để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ số dành cho các thuê bao di động Vinaphone.

Biên bản ghi nhớ bao gồm việc thành lập các nhóm công tác từ cả VNPT và Babylon để cùng nghiên cứu, xây dựng dự án và phương án triển khai, nỗ lực phấn đấu để đưa ra các đề xuất thương mại và kỹ thuật cho việc hợp tác và triển khai Dịch vụ đám mây Babylon tại Việt Nam vào cuối tháng 6/2022.

(vinaphone.com.vn, 04/11/2021)

Gói cước 4g vinaphone 1 ngày chỉ 10.000VNĐ có đến 2GB tốc độ cao.

  • Tách khỏi Huawei, Honor giờ đã vượt cả Xiaomi và Apple tại thị trường Trung Quốc

Đã gần một năm kể từ khi Huawei tách Honor thành một công ty độc lập. Trong khi Huawei đã thất bại ở tất cả các khu vực kể từ đó, Honor vẫn đang trên đà phát triển, đặc biệt là tại thị trường quê nhà.

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu Canalys, Honor hiện là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba tại Trung Quốc, xếp trên Apple, Xiaomi và chủ sở hữu cũ của hãng.

Canalys cho rằng sự phát triển của Honor là do những người dùng kế thừa từ Huawei nâng cấp lên các thiết bị Honor mới. Công ty nghiên cứu cũng nhấn mạnh thành công của Honor với Play 20 và X20 và dòng Honor 50.

(genk.vn, 04/11/2021)

  • Zoom miễn phí sẽ hiển thị quảng cáo khi sử dụng

Hiện tại, chương trình hiển thị quảng cáo này đã được phát hành và áp dụng cho người dùng tại một số quốc gia nhất định. Hiện tại, việc hiển thị quảng cáo chỉ mới được triển khai trên phiên bản web, sau khi người dùng kết thúc phiên làm việc của mình.

Để phù hợp hơn cho chương trình quảng cáo tích hợp sắp tới, nhà phát triển Zoom cũng cập nhật thêm các quy định về quyền riêng tư trên nền tảng này.

Nhà phát triển Zoom khẳng định, họ sẽ không sử dụng các thông tin về “nội dung cuộc họp hoặc tin nhắn văn bản, âm thanh, video, tệp tin được chia sẻ trong phiên làm việc” cho bất kỳ mục đích tiếp thị, khuyến mãi hoặc quảng cáo nhắm mục tiêu nào của bên thứ ba.

Hiện chưa rõ chương trình quảng cáo trên tài khoản miễn phí của Zoom khi nào sẽ được áp dụng trên toàn cầu và tất cả các nền tảng.

(quantrimang.com, 04/11/2021)

Các gói cước 4g vinaphone được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

  • Mỹ cấm cửa công ty làm phần mềm hack iPhone

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa đưa ra lệnh cấm với nhiều công ty bảo mật của Israel, trong đó có NSO Group. Đây là công ty phát triển công cụ Pegasus để xâm nhập iPhone, từng bị lạm dụng để theo dõi hàng trăm người trong vài năm qua.

Hai công ty này sẽ bị đưa vào “Danh sách thực thể”, không được giao dịch với các công ty công nghệ Mỹ. Hành động này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) với định giá 2 tỷ USD của NSO Group.

Ngoài NSO Group và Candiru, 2 doanh nghiệp Israel, Bộ Thương mại Mỹ cũng đưa ra lệnh cấm với 2 công ty bảo mật khác là Positive Technologies của Nga và Computer Security Initiative Consultancy của Singapore.

(zingnews.vn, 04/11/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi