Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 05/11/2021

  • Apple dẫn đầu thị trường smartphone tại Mỹ

Theo nghiên cứu mới nhất của Counterpoint, thị trường smartphone tại Mỹ đã tăng 1% trong quý 3/2021 và Apple đang là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất.

Nhận xét về động lực thị trường tổng thể, Giám đốc Nghiên cứu Jeff Fieldhack cho biết: “Thị trường smartphone tại Mỹ đang tiếp tục xu hướng tăng trong năm 2021. Apple và Samsung tiếp tục dẫn đầu trong quý 3/2021, chiếm 77% tổng lượng hàng xuất xưởng. Cả hai đều có mức tăng trưởng mạnh theo năm lần lượt là 9% và 18%.

Bất chấp tình trạng khan hàng, iPhone 13 của Apple, được tung ra vào cuối quý, đã đóng góp vào 17% tổng doanh số bán hàng của Apple trong quý 3. Chúng tôi kỳ vọng doanh số iPhone 13 sẽ tiếp tục tăng mạnh khi bước vào quý nghỉ lễ. Samsung cũng ra mắt thành công các thiết bị có thể gập lại mới nhất của mình và thành công trong việc quảng bá điện thoại thông minh 5G giá cả phải chăng nhất của mình, Samsung A32 5G, thông qua các nhà mạng như T-Mobile và Metro của T-Mobile”.

(vtv.vn, 05.11.2021)

Đăng ký ngay gói 3G Vinaphone nhiều ưu đãi nhất hiện nay

  • Tập đoàn VNPT và Thales hợp tác để cùng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam

Theo đó, Tập đoàn VNPT và Thales sẽ hợp tác trong các lĩnh vực vệ tinh viễn thông, thành phố Thông minh & An toàn, Nhận dạng kỹ thuật số & Sinh trắc học, 5G & IoT và An ninh mạng. Đây là những lĩnh vực trọng yếu góp phần hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ về việc áp dụng và đổi mới công nghệ như một phần của Kế hoạch Phát triển kinh tế xã hội 2021-2025.

Một nội dung chính được đề cập trong Biên bản ghi nhớ giữa Thales và VNPT là cũng sẽ được nghiên cứu là vệ tinh viễn thông, bao gồm công nghệ vệ tinh viễn thông, sứ mệnh và các ứng dụng mới từ 5G cho kết nối hàng không và hàng hải. Thales và VNPT sẽ hợp tác chặt chẽ về các chủ đề không gian trong bối cảnh Việt Nam đang chuẩn bị triển khai vệ tinh viễn thông mới để thay thế vệ tinh VINASAT 1 và VINASAT 2 hiện tại.

(ictnews.vietnamnet.vn, 05.11.2021)

  • Samsung bán quần jeans tặng điện thoại gập

Giá bán cho chiếc quần bản đặc biệt này là 1.499 AUD (25,2 triệu đồng) tại thị trường Australia. Samsung cũng nói rõ đây là giá bán lẻ của chiếc quần Z Flip Pocket Denim, còn Galaxy Z Flip3 chỉ là quà tặng kèm. Người mua có bốn tùy chọn màu sắc cho chiếc điện thoại gập là trắng kem, đen, xanh lục và tím. Quần cũng có đủ cỡ và hai kiểu dáng cho nam và nữ.

Z Flip3 có giá từ 21,99 triệu đồng tại Việt Nam. Người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc như trắng, trắng vàng, kem, tím, xanh, đen, xám và hồng. Samsung kỳ vọng đây là sản phẩm giúp cạnh tranh với bộ tứ iPhone 13 của Apple.

(vnexpress.net, 05.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: gói 4G Vinaphone giá rẻ, đăng ký dễ nhất hiện nay.

  • Motorola ra mắt ba điện thoại tính năng mới – Moto A10, A50, A70

Cùng với chiếc smartphone Moto G51, Motorola còn ra mắt ba chiếc điện thoại tính năng mới gồm Moto A10, A50, A70 với mức giá khởi điểm chỉ từ khoảng 455 nghìn đồng.

Vì cả ba chiếc điện thoại mới Moto A10, A50 và A70 đều là điện thoại tính năng nên cả ba thiết bị đều hỗ trợ chức năng 2 SIM, sử dụng chung viên pin dung lượng 1.750 mAh và chương trình bảo hành thay thế trong hai năm.

Moto A10 dự kiến sẽ được bán với giá khoảng 20 USD (khoảng 455 nghìn đồng). Trong khi Moto A50 và Moto A70 sẽ có giá dưới 25 USD (khoảng 569 nghìn đồng). Hiện chưa rõ thời điểm nào bộ ba điện thoại tính năng mới của Moto sẽ lên kệ.

(vnmedia.vn, 05.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi