Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 05/12/2021

  • Smartphone gập của Oppo ra mắt ngày 14/12

Điện thoại gập đầu tiên của Oppo, có thể mang tên Find N, đã đạt chứng nhận MIIT và sẽ được công bố trong sự kiện INNO Day 2021.

Find N có thiết kế gập ngược ra ngoài ngoài thay vì gập vào trong như Galaxy Z Fold3. Sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED 7,8 inch độ phân giải 2K và tần số làm tươi 120 Hz. Model này được trang bị cụm camera tương tự Find X3 Pro với camera chính 50 megapixel và camera selfie 32 megapixel.

Hiện chưa có thông tin về cấu hình phần cứng của sản phẩm, như máy sẽ dùng chip Snapdragon 888 hay Snapdragon 8 Gen 1 mới được Qualcomm giới thiệu.

(vnexpress.net, 05.12.2021)

Gói cước 4G Vinaphone cực đơn giản chỉ bằng 1 cú Click?

  • Mobile Money kích hoạt: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

3 nhà mạng lớn tại Việt Nam là VinaPhone, MobiFone và Viettel đã được cấp phép thí điểm triển khai Mobile Money (tiền điện tử). Vậy dịch vụ này sẽ được sử dụng ra sao? Thanh toán không tiền mặt khu vực nông thôn sẽ được cải thiện như thế nào?

MobiFone, sẽ triển khai cung cấp dịch vụ trên hệ thống hơn 600 cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc. Sau đó sẽ mở rộng ra toàn bộ hệ thống hơn 10.000 điểm giao dịch thông qua các đối tác, đại lý.

(daidoanket.vn, 05.12.2021)

  • Bkav chính thức mở bán tai nghe không dây cao cấp AirB

AirB, dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi… được mở bán từ hôm nay, 5/12.

Hai phiên bản tai nghe được Bkav giới thiệu tới người dùng gồm AirB Pro với mức giá 2.990.000 đồng và AirB có giá 1.490.000 đồng.

AirB và AirB Pro được trang bị củ loa toàn dải với chất lượng cao, có khả năng tái tạo đủ nhất các dải tần số mà tai người có thể phân biệt được, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tai nghe hỗ trợ ANC.

Đặc biệt, cả hai tai nghe đều tái tạo được âm thanh ở mức gần như lý tưởng, điều mà không phải hãng tai nghe nào cũng làm được.

(vnmedia.vn, 05.12.2021)

Có phải đang tìm kiếm: Gói Data Vinaphone đang được hưởng ưu đãi nhiều nhất tháng 12.2021

  • Nvidia sẽ phát hành GeForce RTX 2060 12 GB vào ngày 7.12

Theo MoneyControl, quay trở lại tháng 2.2021, Nvidia xác nhận rằng họ có kế hoạch phát hành GPU từ các thế hệ cũ hơn để đáp ứng nhu cầu thị trường nhằm cung cấp cho những game thủ hạn chế ngân sách có nhiều lựa chọn hơn. Thậm chí trong một tuyên bố với PCWorld, người phát ngôn của Nvidia xác nhận rằng công ty sẽ cung cấp thêm nhiều đơn vị GPU thế hệ cũ – cụ thể là RTX 2060 và GTX 1050Ti – để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đáng chú ý, card đồ họa sắp được công bố của Nvidia sẽ không mang đến nhiều giá trị cập nhật cho những người giao dịch lướt sóng hay khai thác tiền điện tử. Vấn đề về giao dịch lướt sóng đặc biệt ảnh hưởng nặng nề đến người chơi khi GPU từ dòng RTX 30 mới được tích trữ và bán với giá cao trên mạng.

(thanhnien.vn, 05.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi