Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 06/11/2021

  • Xu hướng người Việt xem YouTube tăng cao

Theo báo cáo của Google, trong mùa dịch COVID-19, có tới 25 triệu người Việt xem YouTube trên TV trong 1 tháng, đạt lượng người xem cao nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là một trong những nền tảng đang góp phần tạo ra nhiều giá trị về nội dung số cho cộng đồng 2 tỷ người dùng trên toàn thế giới.

Theo thống kê của Google, trung bình người Việt dành khoảng 70 phút/1 ngày xem YouTube. Đáng chú ý, 3 nội dung phổ biến nhất được hàng chục triệu người Việt tìm kiếm trên nền tảng này là: bóng đá, video hài, chương trình tạp kỹ.

Theo báo cáo, Việt Nam hiện có trên 950 kênh có trên 1 triệu lượt người theo dõi. Tính năng mới YouTube Shorts xuất hiện gần đây đã thu hút 15 tỷ lượt xem hàng ngày trên toàn cầu.

(vtv.vn, 06.11.2021)

Bạn có muốn biết: cách đăng ký 3g vina đơn giản nhất hiện nay.

  • Xiaomi mở 20.000 cửa hàng bán lẻ tại vùng nông thôn Trung Quốc

Xiaomi sẽ mở thêm 20.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Trung Quốc đại lục trong ba năm tới để mở rộng hoạt động kinh doanh ở các vùng nông thôn. Đồng thời thúc đẩy mục tiêu đưa công ty trở thành hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vào năm 2024, theo South China Morning Post.

Chương trình xây dựng điểm bán lẻ đầy tham vọng tại thị trường smartphone lớn nhất thế giới của Xiaomi được tiết lộ bởi Phó Chủ tịch cấp cao Lu Weibing trong một bài đăng trên nền tảng Weibo vào ngày 4/11.

Xiaomi có trụ sở tại Bắc Kinh, trong giai đoạn đầu thành lập, công ty nổi tiếng với chiến lược bán trực tuyến smartphone Android cùng các sản phẩm công nghệ khác. Hiện công ty đang sở hữu 10.000 điểm bán lẻ offline trên khắp Trung Quốc.

(vietnambiz.vn, 06.11.2021)

  • Huawei sẵn sàng gây bất ngờ cho người dùng

Một số báo cáo cho thấy Huawei đang chuẩn bị bắt đầu năm 2022 với việc ra mắt đồng thời hai thiết bị mới rất đáng chú ý, gồm Mate50 series và một smartphone gập lại. Chiếc điện thoại cao cấp dòng Mate50 sắp ra mắt dự kiến sẽ đi kèm chip Snapdragon 898, trong khi điện thoại gập lại của Huawei có thể tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Bắt đầu với dòng Mate50 cao cấp nhất. Chiếc điện thoại này có thể đi kèm chip Snapdragon 898, tuy nhiên mọi người chớ vội mừng vì đây sẽ là biến thể chỉ hỗ trợ 4G thay vì 5G. Điều này có nghĩa thiết bị hoàn toàn có thể được phát hành ra toàn cầu mà không chỉ giới hạn ở Trung Quốc.

Năm 2022 có thể được coi là năm của smartphone màn hình gập, vì ngoài Huawei, các nhà sản xuất Trung Quốc khác như Oppo và Vivo cũng sẽ phát triển các mẫu điện thoại này.

(24h.com.vn, 06.11.2021)

Gói cước 4g vinaphone nào nhiều ưu đãi nhất. Tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Con chip khiến iPhone 13 khó sửa chữa hơn

Apple đã có một số thay đổi trên iPhone 13, khiến Face ID bị vô hiệu hóa nếu thay màn hình tại tiệm sửa chữa bên thứ ba.

Chuyên trang “mổ bụng” thiết bị công nghệ iFixit đã giải thích chi tiết thay đổi này. Theo đó, bo mạch của iPhone 13 được kết nối với màn hình bằng con chip siêu nhỏ nhằm đồng bộ mã số màn hình với serial của điện thoại.

Để truy cập vào con chip này, các tiệm sửa chữa chính hãng cần sử dụng phần mềm độc quyền có tên Apple Services Toolkit 2 để đăng ký mã số màn hình mới gắn vào thiết bị. Từ đó, Apple sẽ kiểm tra và chấp nhận từng yêu cầu sửa chữa. Nếu Apple đồng ý, Face ID trên iPhone 13 mới hoạt động sau khi thay màn hình.

Zingnews.vn, 06.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi