Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 07/11/2021

  • Google Maps đạt cột mốc có 10 tỷ lượt tải xuống trên các thiết bị Android

Ứng dụng Google Maps đã đạt mốc 10 tỷ lượt tải xuống trên các thiết bị Android, qua đó trở thành ứng dụng thứ ba của Google đạt được cột mốc kỷ lục này. Trước đó, vào tháng 07/2020, Google Play cũng đã đạt cột mốc có 10 tỷ lượt tải xuống, theo sau đó là YouTube khi kỳ lục này được ghi nhận vào tháng 7 vừa qua.

10 tỷ lượt tải xuống ứng dụng Google Maps có lẽ sẽ hơi khó hiểu bởi con số này đã vượt qua cả dân số thế giới, thế nhưng nếu một người sở hữu nhiều thiết bị di động, ví dụ như dùng nhiều điện thoại hoặc máy tính bảng… và kể cả ở các thiết bị cũ đã bị thay thế, thì điều này cũng không có gì quá khó hiểu.

(tinhte.vn, 07.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: gói Data Vinaphone nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

  • Smartphone Huawei cao cấp được dự đoán sẽ dùng chip của Mỹ

Dòng Huawei Mate 50 có thể sẽ được trang bị Snapdragon 898, dòng chip mới nhất của Qualcomm. Tuy nhiên, SoC trên máy bị cắt giảm kết nối 5G.

Trang Gizchina trích dẫn một số nguồn tin tại Trung Quốc cho biết dòng smartphone cao cấp Mate 50 của Huawei có thể sẽ sử dụng con chip Snapdragon đầu bảng và được ra mắt vào quý I/2022. Theo thông tin rò rỉ, Qualcomm, công ty chip lớn nhất nước Mỹ sẽ trình làng mẫu SoC Snapdragon 898 trong thời gian tới.

Gizchina cho rằng dòng Mate 50 sẽ được ra mắt trong khoảng từ tháng 1-3/2022. Sản phẩm sử dụng màn hình LTPO tương tự iPhone 13 Pro/Pro Max. Công nghệ này giúp chuyển đổi tần số quét màn hình thích ứng theo tác vụ.

(zingnews.vn, 07.11.2021)

  • Digitel – nhà mạng cố định thứ 10 tại Việt Nam ra mắt đầu số siêu đẹp 888

Digitel – nhà mạng cố định thứ 10 tại Việt Nam, chính thức ra mắt dải số siêu đẹp (888) và khai thác dịch vụ tại 27 tỉnh/thành trên cả nước. Trong đó có các tỉnh/thành như: Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương,…

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn Thông Số (Digitel) có hội sở tọa lạc tại số 90 đường Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Mặc dù là nhà mạng mới, nhưng Digitel đã chủ động áp dụng công nghệ chuyển đổi số với dịch vụ điện thoại cố định (cho phép kết hợp công nghệ IP, dễ dàng tích hợp vào tất cả hệ thống tổng đài của các doanh nghiệp).

(24h.com.vn, 07.11.2021)

Đăng ký mạng Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm chi phí.

  • Tình trạng thiếu chip bán dẫn sẽ kéo dài đến cuối năm 2022

Ông Simon Segars cho hay ngành công nghiệp bán dẫn hiện đang đầu tư khoảng 2 tỷ USD mỗi tuần để đưa sản lượng tăng thêm 50%, nhưng nguồn cung sẽ vẫn eo hẹp trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Web, hội nghị thường niên về lĩnh vực công nghệ, ở Lisbon, ông Segars nói rằng đây không phải là một vấn đề ngắn hạn với một giải pháp trong ngắn hạn.

ARM có trụ sở tại Anh là nhà thiết kế chip máy tính được sử dụng để cung cấp “năng lượng” cho nhiều thiết bị điện tử tiêu dùng và đang được công ty Nvidia của Mỹ đàm phán mua lại từ Softbank của Nhật Bản trong một thỏa thuận trị giá 40 tỷ USD.

Ngành công nghiệp bán dẫn bị “quá tải” khi người tiêu dùng đẩy mạnh mua các thiết bị điện tử trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra. Nhu cầu gia tăng cùng với sự gián đoạn do các biện pháp phong tỏa để ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan đã gây ra tình trạng thiếu hụt.

(bnews.vn, 07.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi