Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 07/12/2021

  • Nhận ngay 10GB data khi mở mới ví điện tử MobiFone Pay

Theo đó, từ nay đến hết 24h ngày 31/12/2021, tất cả các thuê bao MobiFone (bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều trên mạng MobiFone) khi đăng ký mới ví điện tử MobiFone Pay, thực hiện định danh và liên kết ngân hàng thành công trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ được tặng ngay 10GB data vào tài khoản thuê bao MobiFone, thời hạn sử dụng 14 ngày.

Ra mắt chưa lâu nhưng ví điện tử MobiFone Pay đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng khi cung cấp đầy đủ các tiện ích cho người dùng như thanh toán điện thoại, điện, nước, Internet,… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

(vietnamnet.vn, 07.12.2021)

Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ tại Thế Giới Gói Cước.

  • Gần 30 triệu người dùng Viber tại Việt Nam đối diện với nguy cơ bị tấn công mạng

Lỗ hổng được phát hiện cho phép tin tặc có thể tận dụng và kết hợp với một số kỹ thuật tấn công mạng khác để thực hiện chuỗi tấn công chiếm quyền kiểm soát hoàn toàn máy tính của người dùng đang cài đặt Viber.

Lỗ hổng này có thể ảnh hưởng đến hàng trăm triệu người đang dùng Viber trên máy tính. Nguy cơ bị tấn công mạng được cảnh báo là: phát tán mã độc, kiểm soát máy tính, đánh cắp thông tin nhạy cảm…

Nhằm bảo vệ người dùng, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT) phối hợp với đội ngũ bảo mật của Viber để xử lý. Đến nay, Viber đã khắc phục lỗ hổng này tại phiên bản Viber Desktop 16.0.0. Song các phiên bản cũ hiện vẫn bị ảnh hưởng.

Do đó, VNCERT khuyến nghị người dùng tải về và cập nhật ngay phiên bản Viber Desktop mới nhất trên máy tính.

(tinnhanhchungkhoan.vn, 07.12.2021)

  • Apple đặt mục tiêu xuất xưởng 300 triệu chiếc smartphone

Mục tiêu smartphone xuất xưởng iPhone của Apple trong nửa đầu năm tới đã tăng 30% so với năm nay có thể lô hàng hàng năm của công ty sẽ lần đầu tiên vượt qua con số 300 triệu chiếc. Thêm vào đó công ty đã thông báo cho các nhà cung cấp linh kiện chính của mình để chuẩn bị kĩ càng với các kế hoạch cung và cầu. Với mức độ phổ biến cao của dòng iPhone 13 mới nhất, cùng với việc cung và cầu linh kiện hiện đang trong giai đoạn khó khăn, mục tiêu này có thể là một thách thức khá lớn.

ETnews cho rằng chiến lược của Apple là cố gắng hết sức để mở rộng thị phần vào nửa đầu năm sau. Apple hiện là nhà sản xuất smartphone lớn nhất tại thị trường Trung Quốc trong sáu năm qua. Thị phần toàn cầu quý 3 của công ty vẫn ở vị trí thứ hai đứng sau Samsung.

(vnmedia.vn, 07.12.2021)

Bạn có đang quan tâm: 4G Vina nên đăng ký gói cước nào?

  • iPhone 2025 màn hình gập đẹp hút hồn, camera đổi ống kính

Concept iPhone 2025 là mẫu iPhone màn hình gập độc đáo, màn hình có khả năng gập ở cả 2 mặt, gập xuôi và cả gập ngược ra phía sau.

Theo ConceptsiPhone, XDR Retina cao cấp của iPhone 2025 sẽ có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Một điểm đặc biệt nữa của mẫu iPhone này là nó chỉ có một camera duy nhất ở mặt sau. Tuy nhiên, chiếc iPhone lại được thiết kế với công nghệ ống kính có khả năng hoán đổi, cho phép người dùng đổi các khẩu độ theo nhu cầu chụp.

iPhone màn hình gập này sử dụng ống kính iSight gồm các ống tele f/2.8, ống macro f/2.8, ống kính chụp chân dung f/1.8 và ống kính mắt cá f/2.8.

Apple được dự đoán sẽ ra mắt mẫu iPhone màn hình gập trong thời gian tới để cạnh tranh với các smartphone màn hình gập của Samsung.

(vietnamnet.vn, 07.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi