Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 08/11/2021

  • VNPT là đơn vị đầu tiên được trao giấy phép cung cấp dịch vụ chữ ký số từ xa

Bộ TT&TT vừa chính thức trao giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng, bao gồm mô hình ký số từ xa (VNPT-SmartCA) cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Trước đó, ngày 28/10, Bộ TT&TT đã phê duyệt cấp phép cho VNPT để có thể triển khai dịch vụ ký số từ xa. Đây được đánh giá là mốc sự kiện quan trọng đối với VNPT để hoàn thành mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái số của Tập đoàn này.

Ký số từ xa (Remote signing) là giải pháp ký số mới đang được nhiều quốc gia phát triển sử dụng trong quá trình số hóa nền kinh tế, đem lại sự thuận lợi cho các giao dịch hành chính, thương mại của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… Khác với giải pháp ký số thông thường, ký số từ xa không cần sử dụng USB Token, có tốc độ ký nhanh hơn, an toàn hơn, không phụ thuộc vào nhà mạng và có thể ký ngay trên smartphone, tablet thay vì chỉ trên máy tính như trước kia.

(vinaphone.com.vn, 08.11.2021)

Cách đăng ký mạng Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm chu kỳ 1 tháng.

  • Nhiều điện thoại Galaxy A sắp bị Samsung bỏ rơi

Samsung bắt đầu tung ra bản cập nhật bảo mật mới nhất vào tháng 11/2021 cho các thiết bị của họ nhằm vá các lỗ hổng bảo mật khác nhau trong One UI. Vì đây cũng là một trong những bản cập nhật cuối cùng của năm nên công ty Hàn Quốc cũng quyết định hạ cấp một số thiết bị cũ của mình xuống chu kỳ cập nhật firmware hai năm một lần.

Điều này đã khiến một số thiết bị đã nhận được bản cập nhật bảo mật ba tháng một lần, gồm Galaxy A20s, A30s, A50s và A70s, giờ đây sẽ được chuyển xuống cấp thấp hơn khi nhận bản cập nhật 6 tháng một lần trong suốt thời gian còn lại của năm 2021. Nếu không có gì thay đổi, các thiết bị này sẽ nhận được hỗ trợ trong thời gian còn lại của năm 2022.

(24h.com.vn, 08.11.2021)

  • Google dự kiến ra mắt Pixel Fold vào năm sau

Theo Business Standard, điện thoại sẽ không sử dụng cùng các cảm biến máy ảnh cao cấp có trong Pixel 6 và 6 Pro. Thông tin này được tiết lộ trong bản phát hành gần đây của ứng dụng Google Camera, nơi tên mã của Pixel Fold sắp tới là Pipit, và được thay đổi từ Passport tại một số điểm. Điện thoại Pixel gập lại dự kiến ​​sẽ sử dụng camera chính 12,2 MP giống như trên Pixel 5.

Pixel gập lại của Google dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2022. Trước đó, đã có tin đồn cho biết Google sẽ công bố điện thoại gập lại tại sự kiện ra mắt Pixel 6 gần đây nhất của mình, tuy nhiên điều đó cuối cùng đã không xảy ra.

(thanhnien.vn, 08.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: gói 4g vina có dung lượng tốc độ Data ưu đãi nhất hiện nay.

  • Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro có chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods Pro

Muốn có những tính năng của AirPods Pro nhưng mức giá lại rẻ hơn, Beats Fit Pro là lựa chọn bạn nên tính tới. Tai nghe này có thiết kế wingtip quen thuộc được Beats nghiên cứu chuyên sâu và sử dụng các vật liệu để giữ tai nghe chắc trong tai mà vẫn đem tới sự thoải mái.

Theo đánh giá của The Verge, Beats Fit Pro mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn so với AirPods Pro mặc dù thiết bị có mức giá rẻ hơn. Còn theo 9to5Mac đánh giá thì Beats Fit Pro có chất lượng âm thanh tương đồng với AirPods 3 và có âm bass tốt hơn, chắc chắn khoản này sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ nếu vẫn đang phân vân về mức giá cao của AirPods Pro.

(congluan.vn, 08.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi