Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 08/12/2021

  • YouTube Music cung cấp cách tạo danh sách phát mới

Theo Aroged, tính năng mới cung cấp một nút lưu có trong ứng dụng YouTube Music. Khi người dùng đang nghe một album hoặc bài hát, họ sẽ thấy một tab ở phía dưới, nơi một số bài hát sẽ được phát trong vài phút hoặc vài giờ tới. Cùng với đó, một nút Save mới xuất hiện tại giao diện và cho phép người dùng lưu tất cả bài hát đó dưới dạng Danh sách phát.

Tuy nhiên nút Save này vẫn chưa đến tay tất cả người dùng, có nghĩa nó có thể phân phối từ phía máy chủ và diễn ra theo từng giai đoạn.

9to5Google cũng phát hiện một chế độ mới có tên adrenaline đến với ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS. Trong phiên bản dành cho Mỹ của YouTube Music, nó xuất hiện trong thanh hoạt động trên màn hình chính như là tùy chọn cuối cùng, trong khi một số khu vực tùy chọn này xuất hiện ở lựa chọn thứ hai.

(thanhnien.vn, 08.12.2021)

Bạn đang muốn đăng ký: Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày siêu ưu đãi ngay bây giờ!

  • Nokia tiếp tục trình làng tai nghe không dây giá rẻ Nokia E3103

Tai nghe không dây thực sự (TWS) đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, trong đó hầu như tất cả các nhà sản xuất smartphone đều đã giới thiệu mẫu tai nghe TWS của riêng họ. Tai nghe Nokia E3103 mới nhất của đi kèm một số tính năng ấn tượng, bao gồm hỗ trợ tính năng Bluetooth 5.1 mới nhất.

Nokia E3103 có thiết kế tương tự như tai nghe nhét tai không dây thực sự E3101 nhưng có sự khác biệt chính là điều khiển cảm ứng và pin 37mAh nhỏ hơn trên mỗi chồi. Tai nghe nhét tai mới có trình điều khiển lớn 13 mm và hộp sạc nhỏ hơn.

E3103 TWS có các màu Trắng, Hồng và Đen hứa hẹn có giá bán phải chăng, tuy nhiên chi tiết về giá bán và thời gian lên kệ đến nay vẫn chưa được đưa ra.

(24h.com.vn, 08.12.2021)

  • Bkav cho đặt trước ba mẫu Bphone tầm trung

Ba phiên bản Bphone A40, A50 và A60 cho nguời dùng đặt trước từ hôm nay và sẽ được bán chính thức vào cuối tháng này.

Chương trình đặt mua Bphone A series diễn ra tương tự tai nghe AirB hồi cuối tháng 10. Tổng số suất đặt là 150, trong đó 20 người đầu tiên được tham gia trải nghiệm sớm sản phẩm. Mỗi người mua trả trước một triệu đồng và đây cũng là mức giảm giá họ nhận được khi điện thoại bán ra.

Đại diện Bkav cho biết, thời gian của chương trình dự kiến diễn ra trong một tiếng, bắt đầu từ 9h, nhưng chỉ sau 10 phút, 150 suất đã được đặt hết.

(vnexpress.net, 08.12.2021)

Các gói cước 4G Vinaphone đang được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

  • Galaxy S22 Series sẽ bị trì hoãn tới tháng 3/2022

Hiện tại, đã có không ít tin đồn hé lộ về Galaxy S22 Series năm tới của Samsung. Tuy nhiên, những người hâm mộ của “gã khổng lồ” công nghệ có thể sẽ phải chờ đợi khá lâu. Nhiều nguồn tin đã đưa ra bằng chứng Samsung sẽ ra mắt chúng “muộn” hơn năm ngoái.

Theo nguồn tin Prosser từ đầu tháng 11, Galaxy S22 Series sẽ được công bố vào ngày 8/2 đồng thời cũng cho phép đặt hàng trước vào cùng ngày. Chúng sẽ được lên kệ vào ngày 18/2.

Nguồn tin từ SamMobile không chứng thực thời gian trên, chỉ đơn thuần dự đoán dòng Galaxy S mới sẽ ” bị trì hoãn ra mắt”. Do đó, giới công nghệ có thể khẳng định khá chắc chắn là bộ ba Galaxy S22, Galaxy S22 + và Galaxy S22 Ultra sẽ không được phát hành thương mại hoặc được công bố chính thức vào tháng 1/2022 như dòng Galaxy S21.

Galaxy S21 FE thậm chí sẽ không được tổ chức sự kiện Unpacked mà chỉ được ra mắt thông qua thông cáo báo chí. Tuy nhiên, Samsung được cho là đã lên kế hoạch sản xuất hơn 9 triệu chiếc với mức giá bán lẻ 700 USD (tương đương 16,11 triệu đồng).

(24h.com.vn, 08.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi