Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 09/11/2021

  • Công nghệ sạc điện từ xa tại trạm 5G

Theo Nikkei, nhà mạng SoftBank sẽ là đơn vị đầu tiên thử nghiệm công nghệ này. Các hệ thống truyền điện không dây được gắn chung với các trạm gốc 5G.

Thời gian triển khai chính thức chưa được công bố, nhưng SoftBank đang trong quá trình thay thế 200.000 trạm gốc 4G sang 5G. Hệ thống sạc có thể được lắp đặt cùng giai đoạn này. Dịch vụ được phát triển bởi liên minh Đại học Kyoto, Viện công nghệ Kanazawa và Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông quốc gia Nhật Bản.

Hiện tại, một số công ty công nghệ như Ossia và Powercast tại Mỹ chuyên cung cấp thiết bị phần cứng giúp sạc smartphone và máy chơi game qua sóng. Xiaomi được cho là cũng chuẩn bị tham gia cuộc chơi này. Theo thống kê của Research & Markets, thị trường sạc không dây toàn cầu ước tính có giá trị 15,3 tỷ USD vào năm 2026, cao gấp 2,3 lần hiện tại.

(vnexpress.net, 09.11.2021)

Đăng ký 3g vinaphone nhanh chóng nhất. Xem bí kíp ngay tại đây!

  • Facebook, Youtube lỗ lớn vì những thay đổi của Apple

Chính sách bảo mật mới của Apple có tác động tài chính lớn đến doanh thu quảng cáo của nhiều công ty truyền thông xã hội nổi tiếng. Việc cho phép người dùng từ chối theo dõi đã khiến Snap, Facebook, Twitter và YouTube mất doanh thu ước tính tới 9,85 tỉ USD trong nửa cuối năm nay, Financial Times đưa tin.

Apple đã giới thiệu chính sách Minh bạch theo dõi ứng dụng vào tháng 4 và dường như nó đã làm rung chuyển thế giới quảng cáo. Tính năng mới này yêu cầu các nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng một cách rõ ràng để theo dõi hành vi của họ trên các thiết bị di động. Với tùy chọn mới này, người dùng thường sẽ chọn không theo dõi, điều này khiến các nhà quảng cáo không biết làm thế nào để nhắm mục tiêu. Do đó, chi tiêu quảng cáo của họ đã giảm trên Snap, Facebook, YouTube và Twitter.

(laodong.vn, 09.11.2021)

  • Motorola sắp ra mắt điện thoại Edge X mạnh mẽ nhất năm 2021

Chỉ vài ngày sau khi Qualcomm công bố lịch tổ chức hội nghị thượng đỉnh công nghệ của mình, nơi công ty có lẽ sẽ công bố chip Snapdragon 898 cao cấp nhất sắp tới, Motorola đã chính thức gợi ý về một chiếc smartphone dòng Edge mới.

Motorola Edge 20 Pro là smartphone cao cấp nhất của Motorola trong năm nay, nhưng không giống như Edge S Pro hàng đầu của năm ngoái, Edge 20 Pro trông giống như một chiếc điện thoại tầm trung hàng đầu. Chính vì vậy, Motorola muốn tạo ra một sản phẩm cao cấp thật sự ngay trước khi kết thúc năm 2021, và đó là Edge X.

Các tin đồn trước đây cho rằng Motorola và Xiaomi đang chiến đấu để trở thành OEM đầu tiên công bố ra thị trường smartphone dùng chip Snapdragon 898.

(24h.com.vn, 09.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: Làm sao để đăng ký 4g vina giá rẻ, tiết kiệm nhất?

  • Galaxy S22 có thể chỉ dùng chip Snapdragon 898

Dòng smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung có thể không được trang bị chip Exynos 2200 do khó khăn trong quá trình sàn xuất.

Thế hệ chip mới nhất – Exynos 2200 – được đánh giá cao vì tích hợp GPU do AMD phát triển, cao cấp hơn so với GPU Adreno của Qualcomm. Tuy nhiên, một người tự nhận là cựu nhân viên Samsung, biệt danh Super Roader, tiết lộ với trang LetsGoDigital rằng hãng điện tử Hàn Quốc đang lên kế hoạch trang bị Snapdragon 898 cho mọi phiên bản Galaxy S22 trên toàn cầu.

Chuyên gia công nghệ Jon Prosser trích dẫn nguồn tin khẳng định Samsung sẽ giới thiệu bộ ba Galaxy S22 vào ngày 8/2/2022 và được bán ra sau đó 10 ngày.

(vnexpress.net, 09.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi