Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 10/12/2021

  • Tiện lợi khi sử dụng VNPT Mobile Money

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money), Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã nhanh chóng cung cấp dịch vụ tới người dân trên toàn quốc. Theo đó, thuê bao VinaPhone sẽ rất tiện lợi khi đăng ký và sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money để nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, rút tiền.

Với khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, ngoài các hình thức kể trên, có thể đăng ký qua ứng dụng VNPT Pay (hiện có sẵn trên App Store hoặc CH Play), chỉ cần tải xuống và đăng ký, làm theo hướng dẫn.

Để nạp và rút tiền, với người dùng điện thoại phổ thông, việc nạp và rút tiền mặt sẽ được thực hiện tại các điểm giao dịch VNPT và điểm giao dịch ủy quyền VNPT. Với khách hàng sử dụng điện thoại thông minh có sẵn ứng dụng ví VNPT Pay, chỉ cần truy cập trang chủ ứng dụng, chọn “Nạp tiền”/”Rút tiền” vào Mobile Money và thao tác theo hướng dẫn trên điện thoại.

(hanoimoi.com.vn, 10.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

  • App MBBank lọt top ứng dụng Việt được yêu thích nhất trên App Store

Apple vừa công bố bảng xếp hạng “Các ứng dụng được yêu thích nhất 2021” (App Store Awards 2021), do nhóm biên tập của App Store toàn cầu lựa chọn dựa trên tiêu chí lượt tải, chất lượng, công nghệ, thiết kế, tác động tích cực đến văn hoá, cộng đồng. Trong số 20 ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm tại Việt Nam trên App Store có 7 ứng dụng thuộc về các công ty trong nước. Trong đó, App MBBank là ứng dụng ngân hàng duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng “Các ứng dụng được yêu thích nhất 2021” trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam.

Đại diện MB cho biết, việc lọt top ứng dụng Việt được yêu thích nhất trên App Store 2021 phần nào khẳng định sự công nhận của người dùng Việt với MBBank. Theo đó, nhà băng này đã phát triển những dịch vụ khác biệt, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

(vnexpress.net, 10.12.2021)

  • Microsoft hợp tác Samsung phát triển HoloLens 3

Theo PhoneArena, Microsoft đã có quan hệ đối tác chặt chẽ với Samsung về Office Mobile và các ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị cầm tay của Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới.

Vào tháng 3.2021, Samsung được cho là đã tập hợp một nhóm đặc nhiệm để thăm dò khả năng quan hệ đối tác HoloLens, liên quan đến nhiều bộ phận và sau đó đã được bật đèn xanh để đảm nhận thách thức trở thành nhà sản xuất thiết bị AT/ VR của Microsoft.

Theo báo cáo của những người trong cuộc, việc thương mại hóa thiết bị đeo HoloLens của Microsoft tận dụng năng lực kỹ thuật của Samsung sẽ diễn ra sau khi kết thúc hợp đồng phát triển vào năm 2024. Việc Samsung mua công ty AR DigiLens, cùng với chuyên môn về màn hình có thể là điều đã thúc đẩy Microsoft hợp tác với họ trong nỗ lực tiếp theo của HoloLens.

(thanhnien.vn, 10.12.2021)

Cách đăng ký 3G Vina tháng siêu ưu đãi nhất hiện nay.

  • MobiFone nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu”

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam là giải thưởng thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Giải thưởng được trao cho những giải pháp chuyển đổi số của các đơn vị, tổ chức có thành tựu trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của Việt Nam.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tham dự với các giải pháp công nghệ thông tin do MobiFone phát triển cung cấp và đã xuất sắc đạt 2 giải Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu cho Ứng dụng di động My MobiFone và Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác (MobiFone Spam Call Prevention).

My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản MobiFone tiện lợi, đăng ký gói cước, các dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. My MobiFone có thể đăng nhập dễ dàng qua nhiều phương tiện như OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google.

(ictnews.vietnamnet.vn, 10.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi