Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 11/11/2021

  • VNPT ưu đãi sâu cho các SME thành lập mới và phục hồi sau giãn cách

VNPT mới đây đã tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho các SME từ nay đến hết 31/12/2021 nhằm đồng hành và hỗ trợ, cùng gia tăng sức mạnh cho doanh nghiệp.

Cụ thể, với gói trải nghiệm hệ sinh thái số của VNPT bao gồm các dịch vụ VNPT Invoice, VNPT eContract, VNPT CA sẽ được áp dụng cho các khách hàng đăng ký thông qua Landing Page https://trainghiem.onesme.vn/. Khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 0 đồng cho 300 hóa đơn điện tử VNPT Invoie, không bị giới hạn thời gian sử dụng; ưu đãi giá 0 đồng với 100 hợp đồng điện tử  VNPT eContract và miễn phí sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA (cá nhân) trong vòng 3 tháng.

Với các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin thiết yếu, VNPT cũng tung ra những ưu đãi sâu chưa từng có. Theo đó, với mức 660,000 đồng, doanh nghiệp sẽ được sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA và Bảo hiểm xã hội VNPT IVAN 10 trong vòng 18 tháng; với 3,003,840 đồng, doanh nghiệp đồng thời sẽ được sử dụng gói Internet cáp quang VNPT FiberVNN tốc độ 100Mbps và sử dụng 1 SIM di động VinaPhone 1000 phút 20GB/tháng trong vòng 1 năm.

(vinaphone.com.vn, 11.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: gói cước vinaphone 4g 1 ngày có 2GB chỉ 10.000VNĐ

  • Viettel đạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng

Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải Vàng như: IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone…

Theo đó, với sự tiến bộ vượt bậc trong việc đổi mới của tổ chức, áp dụng công nghệ và cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom vinh dự đạt giải Vàng giải thưởng Custermer Service and Support Department – Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm.

Viettel Telecom thay đổi hình thức hỗ trợ khách hàng từ thoại truyền thống sang gửi hình ảnh video HD, Livestream.

(hanoimoi.com.vn, 11.11.2021)

  • Netflix Games đã khả dụng trên iPhone và iPad

Theo The Verge, Netflix vừa qua đã đưa dịch vụ chơi game mới của mình đến với tất cả người đăng ký trên Android, giờ đây để tiếp tục đà mở rộng thị trường, Netflix Games chính thức đến với iOS. Dịch vụ sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một số lựa chọn hạn chế của trò chơi di động không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng.

Theo Gurman lưu ý rằng những người chơi khởi chạy ứng dụng Netflix Games độc lập mà không có tài khoản sẽ được nhắc đăng ký Netflix bằng hệ thống trong ứng dụng của Apple. Nếu người dùng thực hiện yêu cầu đăng ký, thì Apple sẽ nhận được khoản cắt giảm 30% các khoản thanh toán của họ trong năm đầu tiên, sau đó là 15% cho mỗi khoản thanh toán sau đó. Netflix vẫn không gửi khách hàng mới thông qua hệ thống thanh toán của Apple trong ứng dụng chính của mình, nhưng sự sắp xếp khó hiểu này có thể đã đủ để đưa Netflix Games lên iOS.

(thanhnien.vn, 11.11.2021)

Các gói cước Vinaphone tháng giá rẻ được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

  • MobiFone – Thu hẹp khoảng cách thời đại số

Trong thời kỳ công nghệ số, sứ mệnh và định hướng đó của MobiFone càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất cho người tiêu dùng.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất, MobiFone đã cho ra đời chương trình “Sẻ chia vì bạn – Muôn vạn quà hay”. Cụ thể, trong chương trình, các khách hàng có thể tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của MobiFone tại website của chương trình và có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

(ictnews.vietnamnet.vn, 11.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi