Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 11/12/2021

  • Messenger lỗi thông báo tin nhắn hàng loạt

Nhiều người nhận được hàng chục thông báo cho một tin nhắn Messenger, trong khi một số khác lại không thể gửi tin đi.

Nguyễn Quý (Hà Nội) cho biết điện thoại anh rung lên liên tục vào vì thông báo tin nhắn trên Messenger tối ngày 10/12. Khi mở trung tâm thông báo trên iPhone, điện thoại hiển thị hàng chục tin nhắn giống nhau từ một người bạn. “Ban đầu tôi nghĩ người đó ‘spam’ mình, tuy nhiên khi mở cửa sổ chat ra lại chỉ thấy một tin nhắn duy nhất”, Quý kể.

Tình trạng này tiếp tục xảy ra không chỉ với các tin nhắn riêng của bạn bè mà còn tin nhắn trong nhóm. “Tôi phải tạm tắt chuông vào rung của điện thoại để không bị làm phiền”, anh nói.

Trong hai tháng qua, các sản phẩm của Meta gặp sự cố ít nhất bốn lần. Đầu tháng 10, Facebook hai lần “sập mạng”, trong đó có sự cố nghiêm trọng vào 5/10, khiến toàn bộ các dịch vụ bị gián đoạn khoảng 6 tiếng. Facebook khi đó thừa nhận sai sót khi thay đổi cấu hình bộ định tuyến là nguyên nhân. Đến 4/11, nhiều người dùng tại Việt Nam cũng không thể nhắn tin trên ba nền tảng là Facebook, Messenger, Instagram.

(vnexpress.net, 11.12.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày siêu ưu đãi chỉ từ 5K mỗi ngày.

  • Ứng dụng từng nhận 16 tỉ tại Shark Tank, có phiên bản mới

Cách đây hơn 1 năm, tại tập 10 của chương trình truyền hình thực tế Shark Tank mùa 3, nhà sáng lập eDoctor – Vũ Thanh Long và Huỳnh Phước Thọ đã đến gọi vốn. CEO Vũ Thanh Long chia sẻ eDoctor ra đời dựa trên uớc mơ “Việt Nam khỏe mạnh hơn, chăm sóc sức khỏe chủ động hơn” của chính anh.

Với cam kết từ các shark trong việc hỗ trợ xây dựng eDoctor trở thành một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực công nghệ y tế, Vũ Thanh Long và Huỳnh Phước Thọ đã gật đầu nhận đầu tư 700.000 USD (hơn 16 tỉ đồng) cho 21,8% cổ phần từ 3 shark là shark Dũng, shark Bình và shark Việt.

Khả năng kết nối với các thiết bị giám sát từ xa (IoT) của ứng dụng eDoctor là năng lực tiếp theo giúp cho người dùng có thể hưởng lợi từ các tiến bộ về công nghệ: Các chỉ số về tình trạng sức khỏe của người dùng được theo dõi, ghi nhận và cập nhật để bác sỹ có thể sử dụng trực tiếp trên ứng dụng PKTT, nhờ thế có thể đưa ra các ý kiến tư vấn phù hợp.

(24h.com.vn, 11.12.2021)

  • Free Fire chính thức công bố giải thưởng All Stars Awards 2021

Giải All Stars Awards 2021 quy tụ sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nổi tiếng như streamer Bác Gấu, AS Mobile, Rikaki Gaming,… Ngoài ra, các tuyển thủ chuyên nghiệp và các cộng đồng người chơi ở 63 tỉnh thành cũng sẽ có những hạng mục giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Các giải thưởng sẽ được trao cho người chiến thắng ở từng hạng mục dựa trên lượt bình chọn từ phía người hâm mộ.

Từ 07/12 đến 25/12, cổng bình chọn giải thưởng All Stars Awards 2021 sẽ được mở cho người chơi tham gia. Các giải thưởng bao gồm 14 hạng mục bình chọn ở 3 mảng (Esports, Streamer và Cộng Đồng). Mỗi cá nhân streamer, tuyển thủ, cộng đồng có thành tích và ảnh hưởng đều sẽ được đề cử để vinh danh tại giải All Stars Awards 2021.

(thethaovanhoa.vn, 11.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Các gói cước 4G Vinaphone được yêu thích nhất năm 2021.

  • Vingroup tài trợ 92 tỷ đồng cho 20 dự án khoa học – công nghệ vì cộng đồng

Ngày 9/12, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố tài trợ 92 tỷ đồng cho 20 dự án khoa học – công nghệ có những giá trị thực tiễn với cộng đồng, nâng tổng giá trị tài trợ trong 3 năm qua lên 445 tỷ đồng.

Đây là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.

Năm nay, Quỹ VINIF tiếp nhận tổng cộng 211 dự án đề xuất, vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Hội đồng khoa học cũng tăng gấp ba lần với 180 chuyên gia trong và ngoài nước.

Sau quá trình thẩm định khắt khe và minh bạch, 20 dự án nổi bật nhất năm 2021 đã được xét duyệt tài trợ với tổng giá trị lên tới 92 tỷ đồng. Các dự án trên đến từ nhiều lĩnh vực từ Y sinh – Y dược – Vật lý – Vật liệu đến Toán học – Công nghệ thông tin – Khoa học máy tính…

(doanhnghiepvn.vn, 11.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi