Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 12/11/2021

  • Nokia đạt cột mốc nắm giữ 4.000 bằng sáng chế 5G cốt lõi

Theo GizChina, danh mục bằng sáng chế cốt lõi trong ngành di động của Nokia bao gồm con số khoảng 20.000. Các bằng sáng chế của Nokia là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển với chi phí hơn 130 tỉ EUR mà công ty chi trong suốt những năm phát triển. Được biết, Nokia đã tham gia vào việc thúc đẩy tiêu chuẩn hóa mạng di động trong hơn 30 năm qua.

Nokia cho biết họ đã đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các giai đoạn phát triển mạng 5G, chẳng hạn như định nghĩa các công nghệ cơ bản liên quan đến 5G, xây dựng các tiêu chuẩn 5G với sự hợp tác của tổ chức 3GPP và ra mắt mạng 5G. Khi việc triển khai 5G tăng tốc, công nghệ 5G của Nokia sẽ hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng hơn, chẳng hạn như kết nối xe cộ, robot đám mây…

Chủ tịch Nokia Technologies Jenni Lukander cho biết: “Chúng tôi tự hào đã đạt được cột mốc 4.000 bằng sáng chế cốt lõi cần thiết cho mạng 5G. Nhưng công việc không dừng lại ở đó. Trọng tâm của chúng tôi là đổi mới cho tương lai, thúc đẩy sự phát triển của thế hệ tiếp theo của các tiêu chuẩn di động và cho phép toàn bộ các ngành xây dựng dựa trên các phát minh của chúng tôi”.

(thanhnien.vn, 12.11.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày chỉ 10K có ngay 2GB tốc độ cao

  • Loa Bluetooth đa năng của Sony giá 10 triệu đồng

Mẫu loa di động Sony SRS-XP500 được trang bị pin 20 tiếng, chống nước IPX4 và có thể kết nối micro, guitar…

Loa Bluetooth SRS-XP500 có kích thước 275 x 572 x 295 mm, nặng 11,2 kg, gọn nhẹ so với các model cùng tầm giá. Sony thiết kế phần tay cầm phía trên và dưới loa giúp dễ dàng xách đi. Đối thủ của sản phẩm trong phân khúc là JBL PartyBox 100.

Sony thiết kế hệ thống đèn nhiều màu ở phần tay cầm của XP500, nhưng chưa ấn tượng bằng phần đèn được bố trí bên trong loa của JBL khi mở ở điều kiện ban ngày. Ngoài ra, việc mở đèn cũng làm loa mau hết pin hơn do đó khi dùng ngoài trời ban ngày người dùng nên tắt đèn để tăng thời lượng pin.

(vnexpress.net, 12.11.2021)

  • Tính năng ẩn của Google theo dõi hàng triệu người dùng internet

Google cho hay có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn nếu biết được vị trí của người dùng, bao gồm đưa ra các đề xuất về tuyến đường, những địa điểm ăn uống/vui chơi, và các nội dung quảng cáo liên quan sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo lắng với việc ghi chép trên, vì thông tin dạng này có thể dẫn đến một số nguy cơ liên quan đến quyền riêng tư, nhất là khi dữ liệu về vị trí được lưu trữ trực tuyến, theo báo The Hill hôm 12.11.

Đó là lý do tính năng Lịch sử Vị trí bị tắt theo mặc định và chỉ có thể được kích hoạt nếu người dùng cho phép.

(thanhnien.vn, 12.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone nào đang được yêu thích nhất hiện nay.

  • Ra mắt iPhone 13 Pro khủng long cổ đại, giá gấp 10 lần bản gốc

Công ty chế tác hàng xa xỉ của Nga – Caviar đã công bố dự án mới nhất của mình dành cho các “tay chơi”, sẵn sàng chi tiền để mua những chiếc iPhone độc ​​quyền. “Siêu phẩm” đặc biệt này là iPhone 13 Pro Tyrannophone, có một mảnh răng từ khủng long cổ đại T-Rex, có tuổi đời 80 triệu năm.

Cặp iPhone 13 Pro/ iPhone 13 Pro Max Tyrannophone sử dụng chất liệu composite nhẹ kết hợp với hợp kim trang sức mạ vàng. Mắt của khủng long được làm bằng hổ phách thật. Đầu khủng long được điêu khắc bằng titan, có gắn răng thật. Chiếc điện thoại này là một phiên bản giới hạn và Caviar dự định chỉ sản xuất 7 chiếc.

Có chủ đề là Tera nên những chiếc iPhone Pro chỉ bán tuỳ chọn bộ nhớ trong 1 terabyte. Giá cho iPhone 13 Pro là 8.610 USD (tương đương 195,11 triệu đồng) trong khi iPhone 13 Pro Max có giá 9.150 USD (khoảng 207,34 triệu đồng).

(24h.com.vn, 12.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi