Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 12/12/2021

  • Galaxy S22 Ultra sẽ đổi tên thành Galaxy S22… Note?

Vào cuối tháng 9, khi hình ảnh concept của chiếc Galaxy S22 Ultra đầu tiên xuất hiện, đã có tin đồn cho rằng Samsung sẽ đặt tên cho thiết bị là Galaxy Note 22 Ultra. Và giờ đây, nguồn tin mới nhất đến từ FrontTron cho hay, chúng sẽ có tên gọi là Galaxy S22 Note.

Tuyên bố trên cũng không khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Bởi lẽ, dựa trên các báo cáo gần đây và gần ba năm trước, Samsung sẽ kết hợp dòng Galaxy Note và Galaxy S. Thương hiệu Galaxy Note có thể giúp Samsung tăng doanh số và biến mẫu Ultra trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2022.

Thậm chí, đã có nguồn tin tuyên bố tên gọi Galaxy Note sẽ không quay trở lại. Trong khi đó, vào cuối tháng trước, một báo cáo đã khẳng định Samsung không có kế hoạch phát hành điện thoại Galaxy Note vào năm 2022 hoặc có thể “khai tử” mãi mãi.

(24h.com.vn, 12.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được yêu thích nhất hiện nay.

  • Apple Glass dùng công nghệ Face ID theo dõi cử chỉ tay

Kính thực tế ảo tăng cường AR của Apple được cho là có thể nhận biết và diễn giải cử chỉ tay nhờ vào cảm biến tương tự Face ID.

Ming-Chi Kuo, người thường đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm Apple, tiếp tục chia sẻ thêm về Apple Glass – tên được giới phân tích dùng để chỉ kính AR và VR của Apple.

Ông cho biết, điều khiển bằng cử chỉ và nhận biết được các vật thể bên ngoài là điểm quan trọng đối với Apple Glass. Do đó, kính sẽ được trang bị tới 4 bộ cảm biến 3D, gấp đôi so với Face ID trên iPhone.

Kuo một lần nữa nhấn mạnh Apple đang đặt tham vọng thay thế iPhone bằng kính AR 10 năm tới. Để làm được điều này, kính được dự đoán sẽ sử dụng chip M1 tiên tiến của Apple, cho phép kính hoạt động độc lập với năng lực ngang với máy tính Mac.

(vnexpress.net, 12.12.2021)

  • Cách khôi phục lượt dislike video trên YouTube

Google thông báo hãng sẽ ẩn lượt dislike (không thích) khỏi nền tảng video của mình nhằm bảo vệ người sáng tạo nội dung khỏi nguy cơ bị bão dislike. Tuy nhiên, động thái này đang bị cộng đồng phản đối dữ dội.

Tin tốt là bạn có thể dễ dàng khôi phục lượt dislike nhờ tiện ích nhỏ gọn tên Return YouTube Dislike.

Return YouTube Dislike là tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome, Edge, Opera, Brave, Cốc Cốc, Firefox… Nó giúp bạn khôi phục lượt dislike để xem tổng số lượt không thích của một video bất kỳ trên YouTube. Nhờ đó bạn có thể biết video nào bị người dùng dislike nhiều để tránh tốn thời gian xem những video (thường là) vô bổ đó.

(vietbao.vn, 12.12.2021)

Các gói cước 4G Vinaphone đăng ký nhiều nhất năm 2021.

  • MIX Fold 2 sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2022?

Vào tháng 9, một chiếc smartphone của Xiaomi có tên mã Zizhan đã xuất hiện trong MIUI. Gần ba tháng sau, cái tên này lại một lần nữa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI. Mặc dù không có nhiều thông tin được đưa ra nhưng có khả năng đây là một chiếc smartphone màn hình gập. Theo Xiaomiui, Xiaomi Zizhan đã được thêm vào cơ sở dữ liệu IMEI với số model 22061218C.

Theo mã sản phẩm được cung cấp, thiết bị mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 sang năm, điều này sẽ càng chắc chắn cho việc sản phẩm sẽ không xuất hiện vào sự kiện tháng 12 của Xiaomi.

Hơn nữa, rất có thể đây sẽ là sản phẩm chỉ dành cho thị trường Trung Quốc vì các biến thể khu vực khác vẫn chưa được liệt kê. Xaomi UI cho biết đây có thể là 1 chiếc smartphone màn hình gập. Trên Telegram có thông tin cho rằng thiết bị này có thể chính thức ra mắt với tên gọi Xiaomi MIX Fold 2.

(vietgiaitri.com, 12.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi