Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 13/02/2022

  • Zoom bị tố nghe lén người dùng

Ngày càng nhiều người dùng máy tính Mac phản hồi rằng ứng dụng Zoom đã tự ý truy cập vào micro của máy, ngay cả khi họ không sử dụng phần mềm này.

Trên phiên bản hệ điều hành macOS Monterey, Apple đã thêm một tính năng chỉ báo trên thanh trạng thái. Chỉ báo này sẽ hiển thị màu cam hoặc xanh lá trong trường hợp máy ảnh hay micro của máy được một ứng dụng nào đó sử dụng.

Tính năng này được thiết kế để ngăn các ứng dụng của bên thứ ba bí mật theo dõi hoặc nghe lén các hoạt động của người dùng.

Thời gian gần đây, nhiều người dùng máy tính Mac báo cáo rằng ứng dụng Zoom vẫn sử dụng micro dù họ không tham gia bất cứ cuộc họp nào.

Trao đổi với The Register, đại diện của nền tảng Zoom cho biết họ đang xem xét vấn đề này và có thể sẽ sớm đưa ra một bản cập nhật để sửa lỗi.

(vietgiaitri.com, 13.02.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • Apple thống trị thị trường tai nghe Mỹ

Theo AppleInsider, nghiên cứu được thực hiện do Statista với 4.220 người tham gia trong độ tuổi từ 18 đến 64 ở Mỹ về loại tai nghe mà họ sử dụng. Kết quả cho thấy 34,4% người được hỏi đã sử dụng AirPods, mặc dù cuộc khảo sát không chỉ rõ những sản phẩm trong dòng tai nghe AirPods.

Vị trí thứ hai thuộc về Beats, cũng là tai nghe do Apple sản xuất. Beats hiện chiếm 15,3% thị phần. Các vị trí tiếp theo thuộc về Bose với 12,5%, Samsung với 12,2%, JBL và Sony cùng chiếm 11,4%, Skullcandy với 8,4% và LG Electronics với 7%.

(thanhnien.vn, 13.02.2022)

  • Google đảm bảo quyền riêng tư đối với các quảng cáo trực tuyến

Ngày 11/2, Anh thông báo đã chấp thuận các thay đổi được Google đề xuất nhằm giải quyết các quan ngại liên quan đến tính cạnh tranh và quyền riêng tư của khách hàng đối với quảng cáo trực tuyến.

Trong một tuyên bố, Cơ quan Cạnh tranh và thị trường Anh (CMA) nhấn mạnh các cam kết của Google sẽ thúc đẩy cạnh tranh, bảo vệ những nhà xuất bản nội dung trực tuyến có thể thu được tiền thông qua quảng cáo cũng như đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.

Trong số những cam kết mà CMA và Google nhất trí có việc không xóa cookie của bên thứ ba trong trình duyệt Chrome cho đến khi đánh giá các mối quan ngại về cạnh tranh đã được giải quyết.

(vietnamplus.vn, 13.02.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • Apple chính thức phát hành iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1

Được biết, đây là hai bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành iOS 15 và iPadOS 15 được phát hành vào tháng 9/2021. Theo Macrumors, các bản cập nhật iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 có thể được tải xuống miễn phí và có sẵn trên tất cả các thiết bị đủ điều kiện thông qua ứng dụng Cài đặt.

Để cập nhật phần mềm mới, các bạn hãy mở thiết bị iOS của mình và đi tới Cài đặt > Cài đặt Chung > Cập nhật Phần mềm. Theo ghi chú của Apple, iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 đã khắc phục sự cố có thể khiến nhập chữ nổi braille trên màn hình ngừng phản hồi. Các bản cập nhật cũng cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng cho iPhone và iPad.

(saostar.vn, 13.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi