Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 13/12/2021

  • Nhận ngay 10% khi nạp tiền di động VinaPhone với Mobile Money VNPT Pay

Từ ngày 08 – 28/12/2021, VNPT tặng ngay 10% giá trị nạp cho thuê bao VinaPhone khi nạp thẻ bằng tài khoản Mobile Money hoặc VNPT Pay. Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi trải nghiệm tiện ích Mobile Money.

  1. Thời gian: 08/12/2021 – 28/12/2021
  2. Phạm vi: Toàn quốc.
  3. Đối tượng: Khách hàng là thuê bao VinaPhone có tài khoản VNPT Pay liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc có tài khoản Mobile Money.
  4. Điều kiện để nhận ưu đãi:

Khách hàng thực hiện thành công Nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại dùng để thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money hoặc Ví VNPT Pay.

Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán (đối với khách hàng thanh toán bằng Ví VNPT Pay).

  1. Hình thức ưu đãi: Hoàn tiền 10% giá trị nạp tiền di động VinaPhone (tối đa 10.000đ/giao dịch).

 (*) Áp dụng khuyến mại cho cả giao dịch thanh toán tự động Nạp điện thoại (Topup).

(vinaphone.com.vn, 13.12.2021)

Đăng ký mạng Vinaphone giá rẻ, chỉ 2K có ngay tốc độ cao lướt thả ga!

  • Nokia Ion Mini bất ngờ lộ diện hình ảnh sau chừng ấy năm bị khai tử

Sau thương vụ Microsoft mua lại Nokia vào năm 2014, một số smartphone của Nokia đang trong giai đoạn phát triển đều phải bị hủy bỏ. Trong số đó có thể kể đến Nokia Ion Mini (RM-1028), đây là mẫu smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android. Sau nhiều năm trôi qua thì mới đây, hình ảnh của thiết bị đã bất ngờ được đăng tải lên trên Twitter.

Cụ thể, thông qua tài khoản Dimitrios Vlachos, một số hình ảnh của Nokia Ion Mini vừa được đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Quay lại thời điểm trước đây, sau khi Microsoft mua lại Nokia, smartphone Nokia Lumia 635 (Nokia RM-1027) được cho là sẽ chạy Android và kế nhiệm Nokia Ion Mini.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, khi đó Nokia bắt đầu chuyển sang sản xuất smartphone chạy Windows Phone.

(thegioididong.com, 13.12.2021)

  • VnExpress tổ chức hội thảo về Tương lai Internet

Hội thảo Tương lai của Internet bàn về những xu hướng mới nhất như metaverse, blockchain, NFT và cơ hội của Việt Nam trước làn sóng công nghệ tiếp theo.

Ngày 7/1/2022, VnExpress sẽ tổ chức diễn đàn Tech Summit 2022 – Upgrading the Future với hai phiên hội thảo Sáng tạo công nghệ vận hành thế giới và Tương lai của Internet.

Theo các chuyên gia, mô hình Internet ngày nay được coi là đã lạc hậu và vũ trụ ảo – metaverse sẽ mở ra kỷ nguyên kết nối mới của nhân loại. Xu hướng này đã manh nha xuất hiện từ vài năm nhưng được thúc đẩy mạnh mẽ trong năm nay khi Covid-19 buộc nhiều người phải ở nhà, khiến nhu cầu giao tiếp online ngày càng cao.

Bloomberg ước tính, ngành công nghiệp metaverse sẽ đạt giá trị 800 tỷ USD vào năm 2024. Không chỉ những ông lớn công nghệ mới quan tâm đến vũ trụ ảo, nhiều công ty giải trí, startup… cũng đồng loạt thể hiện tham vọng theo đuổi tương lai công nghệ này.

(vnexpress.net, 13.12.2021)

Đăng ký 3G Vinaphone đang được ưu đãi nhất hiện nay, chỉ bằng 1 Click!

  • Apple bị kiện vì đồng hồ gây thương tích

Theo Bloomberg, bốn người đã gửi đơn kiện lên tòa án liên bang ở Oakland, California hôm 9/12, cho biết Apple Watch bị phồng pin khi sử dụng. Kết quả là màn hình đồng hồ bị tách ra, nứt vỡ và gây thương tích ở tay.

“Màn hình được làm bằng kính Ion-X với các mẫu nhôm hoặc kính tinh thể sapphire với các mẫu thép không gỉ và titan. Mỗi loại đều có một cạnh sắc như dao cạo”, đơn kiện nêu.

Nhóm gửi kèm bức ảnh vết rạch sâu trên tay của một khách hàng, khẳng định là do cạnh màn hình Watch series 3 khi bị nứt gây ra làm bằng chứng.

Đơn kiện khẳng định Apple vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng khi phát hành sản phẩm mà không công bố các nguy cơ này. Nhóm cho biết lỗi ảnh hưởng đến các mẫu Apple Watch series 6 trở về trước. Dòng series 7 mới nhất không ảnh hưởng.

Apple chưa đưa ra bình luận.

(vnexpress.net, 13.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi