Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 14/02/2022

  • Apple cập nhật AirTag để hạn chế theo dõi

Apple đưa ra một số điều chỉnh với AirTag nhằm hạn chế khả năng phụ kiện bị lợi dụng để theo dõi người khác.

Apple thông báo đã làm việc với các nhóm bảo vệ an toàn và cơ quan thực thi pháp luật để xác định nguy cơ có thể xảy ra với người dùng từ sản phẩm AirTag, đồng thời bổ sung các phương thức cảnh báo người dùng.

“Qua đánh giá riêng cũng như thảo luận với chuyên gia, chúng tôi đã xác định được nhiều cách hơn nữa để cập nhật các cảnh báo an toàn của AirTag và giúp chống lại các vụ theo dõi không mong muốn”, Apple cho biết.

Theo đó, AirTag và các thiết bị liên quan sẽ được cập nhật để tăng cường khả năng thông báo cũng như phát hiện những chiếc AirTag đáng ngờ.

(vnexpress.net, 14.02.2022)

Đăng ký gói 3G Vinaphone sử dụng Data, chơi Game thả ga

  • Android 13 có tên gọi khác là Tiramisu

Từ bản Android 9 Pie trở về trước, các phiên bản cập nhật lớn của Android luôn có một tên gọi “thân mật” đi kèm, được đặt theo những món tráng miệng bắt đầu bằng chữ cái (theo thứ tự) trong bảng alphabet.

Android 13 là chữ “T”, bản cập nhật lớn năm nay được đặt tên là Tiramisu – một loại bánh ngọt đến từ Ý, gồm bánh quy Savoiardi, xen lẫn vị đắng của cà phê, thêm đôi chút bột cacao và vị ngọt ngào từ hỗn hợp trứng, đường cùng phô mai mascarpone đánh bông.

Dù tên gọi bằng món tráng miệng chỉ được sử dụng như một mã nội bộ, đây là một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người dùng đam mê công nghệ nói chung, hệ điều hành Android nói riêng.

(thanhnien.vn, 14.02.2022)

  • Zoom lần thứ hai sửa lỗi microphone không ngắt sau các cuộc họp

Từ cuối năm ngoái, nhiều người dùng từng phản ánh về tình trạng microphone trên máy tính vẫn bật dù họ đã thoát khỏi các cuộc họp sử dụng Zoom. Kiểm tra sâu hơn thông qua Control Center trong macOS, người dùng phát hiện ứng dụng Zoom vẫn mở và khai thác dữ liệu từ microphone, dẫn tới những lo ngại về tình trạng bị nghe lén. Khi sử dụng các ứng dụng giám sát hệ thống, nhiều người còn cho biết ghi nhận máy tính đã thực hiện cuộc họp Zoom kéo dài hàng giờ đồng hồ, dù thực tế không hề làm điều này.

Khi đó, Zoom từng tuyên bố đã tiến hành sửa lỗi trên phiên bản Zoom 5.9.1 phát hành vào cuối tháng 12-2021. Tuy nhiên, sau khi cài đặt phiên bản này, tình trạng lạm dụng microphone vẫn không chấm dứt. Tới nay, Zoom một lần nữa thông báo phiên bản Zoom 5.9.3 đã khắc phục triệt để lỗi, và những thử nghiệm thực tế từ phía người dùng bước đầu đã xác nhận thông tin này.

(hanoimoi.com.vn, 14.02.2022)

Gói cước 4g Vinaphone 1 ngày chỉ 5K có ngay 1GB. Đăng ký ngay!

  • Nokia G21 ra mắt với pin sử dụng 3 ngày, giá hơn 4 triệu

Khách hàng mua Nokia G21 có 2 tuỳ chọn về màu sắc là Nordic Blue và Dusk. Ở châu Âu, smartphone tầm trung này có giá 170 euro (tương đương 4,40 triệu đồng).

Nokia G21 sử dụng vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa. Kích thước của máy lần lượt là 165×75,8×8,5 mm, trọng lượng 188 g. Cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải. G21 cũng có thể mở khoá màn hình bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Nokia G21 có 3 camera sau. Trong đó, cảm biến chính độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha. Ống kính macro và cảm biến chiều sâu cùng có độ phân giải 2 MP, f/2.4. G21 chỉ có thể quay video Full HD. Máy ảnh selfie 8 MP, f/1.8.

(doanhnghiepvn.vn, 14.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi