Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 14/11/2021

  • Nhận Data miễn phí khi cập nhật ứng dụng My Viettel lên bản mới nhất

Tặng 500MB data miễn phí khi cập nhật phiên bản mới nhất và đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel. Lưu lượng data được cộng khuyến mại sử dụng thoải thích cho truy cập lướt web, facebook, đọc báo… Chương trình áp dụng đến hết ngày 31.12.2021

Thực hiện cập nhật phiên bản mới nhất My Viettel trên kho tải CHPlay/App store, đăng nhập tài khoản vào ứng dụng để nhận ngay 500MB data miễn phí qua vài bước thao tác cực kỳ đơn giản như sau :

Bước 1: Truy cập vào kho tải CHPlay/App store thực hiện cập nhật/tải ứng dụng My Viettel version mới nhất về thiết bị đầu cuối.

Bước 2: Thực hiện cài đặt/cập nhật ứng dụng My Viettel trên điện thoại với phiên bản mới nhất của My Viettel.

Bước 3: Sau khi cập nhật phiên bản My Viettel thành công thực hiện login/đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel.

(vietteltelecom.vn, 14.11.2021)

Các gói cước 4g vinaphone được yêu thích nhất hiện nay. Cùng đăng ký ngay bây giờ!

  • Smartphone 5G giá rẻ nhất của Samsung sắp ra mắt

Thông tin được tiết lộ cho đến nay cho thấy rằng thiết bị đầu cuối sẽ có sẵn ở ba lựa chọn cấu hình khác nhau về dung lượng RAM và bộ nhớ trong. Vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt cụ thể của sản phẩm khi nào nhưng sản phẩm đã được FCC cấp các quyền tương ứng để sẵn sàng xuất hiện.

Danh sách FCC cho thấy thiết bị có số model SM-A136U, và các kiểu cấu hình bộ nhớ của sản phẩm sẽ gồm 4/64 GB, 6/128 GB và 8/128 GB.

Các rò rỉ trước đây về Galaxy A13 5G cho thấy thiết bị này được tích hợp màn hình IPS LCD 6,48 inch với độ phân giải Full HD+ và đi kèm chip Dimensity 700. Thiết bị chạy Android 11 với giao diện người dùng One UI 3.1 và phần camera sẽ bao gồm camera trước 8 MP, trong khi phía sau có camera chính 50 MP kết hợp hai camera 2 MP còn lại.

Với pin dung lượng 5.000 mAh, giá bán dành cho Galaxy A13 5G dự kiến rơi vào khoảng 220 EUR, tương đương 5,7 triệu đồng.

(24h.com.vn, 14.11.2021)

  • Nghi vấn BKAV “đạo” ảnh của đối thủ để quảng cáo cho sản phẩm của mình?

Trong thời gian qua, BKAV đã liên tục đăng tải trên mạng xã hội những bài đăng nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu cho AirB. Một trong số những bài đăng đó là vào ngày 3/11, khi CEO Nguyễn Tử Quảng giải thích về cách thức hoạt động của công nghệ chống ồn Hybrid ANC và chia sẻ những thành tựu mà các kỹ sư BKAV đã đạt được với AirB Pro.

Kèm bài đăng là một hình ảnh mang tính chất giúp người đọc có một cái nhìn dễ hiểu hơn về công nghệ Hybrid ANC. Hình ảnh cho thấy sự xuất hiện của chipset Qualcomm, cũng là nền tảng mà BKAV sử dụng để xây dựng tai nghe AirB Pro.

Tuy nhiên, một số người dùng đã tìm thấy một bức ảnh với thiết kế gần như tương đồng, thuộc quyền sở hữu của Cirrus Logic. Đây là một đối thủ của Qualcomm trên thị trường chipset audio.

(genk.vn, 14.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói Data Vinaphone chu kỳ 1 tháng giá rẻ, tiết kiệm nhất. 

  • Rinh ngàn quà tặng với My MobiFone

Từ ngày 10/11/2021 đến ngày 31/12/2021, MobiFone tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi thanh toán hoặc chia sẻ với bạn bè qua ứng dụng My MobiFone.

Cụ thể, thuê bao chia sẻ ứng dụng My MobiFone thành công đến tối thiểu 03 thuê bao  khác hoặc nạp thẻ/ thanh toán trực tuyến trên ứng dụng My MobiFone (mỗi thuê bao được phân loại cụ thể và được điều hướng cách thức tham gia để nhận quà trên ứng dụng My MobiFone)  sẽ nhận được một trong hàng ngàn quà tặng hấp dẫn: 1.900 loa Bluetooth, 1.900 sạc dự phòng, 1.900 chuột không dây, 1.900 bộ hộp thủy tinh.

(mobifone.vn, 14.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi