Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 15/11/2021

  • Samsung sẽ ra mắt 52 điện thoại thông minh vào năm 2022

Theo các báo cáo, mục tiêu của Samsung là bán được 7 triệu chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại thế hệ thứ ba của mình. Giờ đây, công ty này dường như đang đặt ra những mục tiêu cao hơn cho điện thoại thông minh có thể gập lại của mình trong năm tới.

Theo một báo cáo mới từ TheElec, dòng điện thoại thông minh của Samsung sẽ bao gồm 52 model vào năm 2022. Mục tiêu của họ là sản xuất khoảng 10 triệu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 trong quý 3 và 4 năm 2022. Dự kiến, các mẫu máy kế nhiệm của Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Flip3 5G sẽ có thiết kế bền bỉ hơn và thông số kỹ thuật tốt hơn.

Hiện tại, Samsung đang dẫn đầu phân khúc smartphone màn hình gập. Công ty đã phát hành ba thế hệ trong dòng sản phẩm này trên toàn thế giới. Do đó, hiện có khá nhiều người đang mong chờ các điện thoại Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ mang đến những cải tiến gì cho người dùng. Hãy cùng chờ xem nhé!

(cellphones.com.vn, 15.11.2021)

Đăng ký ngay gói cước 4g vinaphone 1 ngày chỉ 10K cho ngay 2GB tốc độ cao.

  • Đã rõ chiếc smartphone sạc nhanh nhất thị trường

Vài ngày trở lại đây, những hình ảnh được cho là của OnePlus 10 Pro và các thông số kỹ thuật dự kiến của chúng đã xuất hiện. Mới đây nhất, một nguồn tin tiếp tục tuyên bố thiết bị sẽ cung cấp tốc độ sạc có dây cực nhanh.

OnePlus đã xác nhận sẽ không có mẫu T trong năm nay, điều đó có nghĩa là dòng OnePlus 10 sẽ là dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của công ty. Nhà sản xuất sẽ lựa chọn thiết lập camera giống như Galaxy S21, có thể chứa ba cảm biến.

Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 898. Điện thoại sẽ có màn hình 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz và pin lớn hơn so với pin 4.500mAh của OnePlus 9 Pro (hỗ trợ sạc 65W và cần 29 phút để sạc đầy).

(24h.com.vn, 15.11.2021)

  • iPhone X cổng USB-C được ‘chốt’ giá 86.000 USD

Chiếc iPhone X được thay cổng Lightning thành USB-C được bán đấu giá thành công ở mức 86.000 USD (1,95 tỷ đồng).

Đây là kết quả của phiên đấu giá kéo dài 10 ngày qua trên eBay cho sản phẩm được giới thiệu là “iPhone sử dụng USB-C đầu tiên trên thế giới”. Máy thu hút 116 lượt đặt, với mức cao nhất 100 nghìn USD, nhưng vị khách này sau đó rút lại giá thầu.

Theo bài giới thiệu, người mua sẽ sở hữu chiếc iPhone X 64 GB trong tình trạng cũ, không hộp, không phụ kiện, “tặng kèm” cuộc gọi dài 30 phút với chủ cũ của máy để hỏi bất cứ câu hỏi nào. Tuy nhiên, chủ nhân mới được yêu cầu không reset, cập nhật, tháo rời hay sử dụng hàng ngày. Nếu vi phạm sẽ không có quyền yêu cầu bất cứ điều gì từ người bán.

(vnexpress.net, 15.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói Data Vinaphone nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

  • Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây

Trang mua sắm JD.com cho biết lễ hội mua sắm 11/11 năm nay chứng kiến sự gia tăng của các mặt hàng xa xỉ và hàng hóa cho thú cưng. Khối lượng giao dịch điện thoại iPhone đạt 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động đợt giảm giả cuối cùng ngày 10/11.

Alibaba và JD.com đều chứng kiến sức mua tăng mạnh tại các thành phố nhỏ của Trung Quốc. Đây cũng là trọng tâm của 2 công ty trong việc thu hút người dùng tại nhiều địa phương.

(zingnews.vn, 15.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi